ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zerets Renewal จู่โจมรักร้ายหัวใจต้องห้าม

    ลำดับตอนที่ #1 : Zerets into :: บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 52





               When you with a real...
          you can see lovey never die .
          please don't go it . hold it keep .
          reserve someday will get it .

                ( เมื่อคุณตั้งอธิฐานในชีวิต
          คุณสามารถได้เห็นรักแท้ที่ไม่มีวันตายจากไป
          ได้โปรดอย่าปล่อยมันไป  จับมันไว้
          เผื่อสักวัน...สักวันหนึ่ง จะได้ใช้มัน )



                                                                   บทนำ
                                                                 

         "อยู่ได้แน่เหรอยู..."
         เสียงใสแลดูเป็นห่วงของแม่ถามขึ้นก่อนจะค่อยๆจัดของใส่กระเป๋าเดินทางให้ฉัน
    อีกแล้วสินะ...ย้ายอีกแล้วสินะ ฉันเหมือนเด็กมีปัญหาสุดยอดที่ย้าย
    โรงเรียนถึงสามโรงเรียนแล้วภายในเทอมเดียว -_- เหตุผลน่ะเหรอ... คงเป็นเพราะ!

         ฉันชอบแย่งแฟนชาวบ้านละมั้ง!

         ไม่เชิง มันไม่เชิงหรอก ฉันไม่ได้แย่งแฟนใครทั้งสิ้นพวกเขาเดินเข้ามาหาฉันเอง 
    และฉันไม่ได้สนใจใครสักคนพวกหน้าม่อพวกนั้นหลงไหลเพียงแค่ใบหน้าของฉันเท่านั้นล่ะ 
    สุดท้ายฉันก็มีเรื่องกับพวกแม่สาวจอมแค้นฝังหุ่นนั่น

         คราวนี้ฉันเลยตัดสินใจโดดข้ามไปเรียนถึงประเทศไทยบ้านเกิดของฉัน อ้อ...ตอนนี้ฉันอยู่
    อเมริกาน่ะ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้สองปีแล้วหลังจากที่แม่แต่งงานกับพ่อใหม่ซึ่งเป็นคนอเมริกา
    ส่วนฉันก็จะขอแยกไปเรียนที่ไทยกับพ่อแท้ของฉันแล้วกัน

         "แม่คิดถึงแกแน่ๆเลย ยูแอล...T_T เราไม่เคยห่างกันไกลขนาดนี้เลยนะ"
         "แม่ค่ะ...แค่สองปีเองนะ ยูไปเรียนแค่สองปีก็จะจบเกรด12แล้ว ยูค่อยกลับมาเรียน
    มหาลัยที่นี่ก็ได้นี่นา"
         "ถ้าพ่อแกใจร้ายกับแกยังไง โทรบอกแม่ได้เลยนะ แม่จะรีบไปรับกลับมาทันทีเลย!T_T"
         "แน่นอนค่ะ หนูสัญญา...อ้อ! แม่ค่ะคือหนูขอตัวไปลาเทซันแป๊บนึงนะ"
         "จ้ะ"

          เทซัน คือเพื่อนบ้านของฉันในเวลาสองปีนี่เองล่ะ หมอนี่เป็นเพื่อนที่เหมือนพ่อสุดๆ
    ดุเก่ง ด่าบ่อย ฉันไม่เคยทำอะไรถูกใจมันเลยสักอย่าง แต่ก็นะ! ก็มันแก่กว่าฉันตั้งสองปีแหนะ
    แล้วอีกอย่างการเล่นกับผู้หยิงอย่างฉันคงไม่ปลื้มนักหรอก

         "เฮ้! เทซันแกอยู่ไหม!?"
         
         ฉันตะโกนผ่านรั้วบ้านขนาดเล็กพอที่จะกระโดดเข้าไปได้ภายยังบ้านเล็กๆน่ารักนั่น
    เด็กหนุ่มผมหยุ่งๆแลดูพึ่งตื่นค่อยๆเปิดประตูออกมาในลักษณะที่พึ่งตื่น

         ในตายเถอะนี่เหรอเพื่อนในเวลาสองปีของฉัน ทำไมมันถึงเห่ยแบบนี้!-O-

         "เอ๋...ยูแอล แกมาทำไมแต่เช้า"
         "อ๋อ จะมาลาแกไง ฉันจะเดินทางวันนี้อีกสามชั่วโมงละ"
         "เฮ้! นี่แกจะไปจริงๆเหรอเนี่ย!! O[]O"

         เทซันทำสีหน้าตกใจถึงขีดสุดเพราะนึกไม่ถึงว่าเรื่องที่ฉันพูดเมื่อวันก่อนจะเกิดขึ้นจริง

         "อืม ก็ใช่น่ะสิ ฉันตัดสินใจแล้วล่ะ"
         "ไม่สิ...แกจะไปได้ยังไง แล้วใครจะผูกเชือกรองเท้าให้ฉันละ
    ใครจะเอาตุ๊กตาหมีเลอะอึหมาปาใส่หน้าฉันละ ใครจะสอนฉันทำไอศกรีมรสอ้วก!!"
         
          แหม แต่ละอย่างนี่ฉันดูเป็นเด็กผู้หญืงวัย16จริงเลยเนอะ= = แกช่วยพูดให้คนอ่านเขา
    เข้าใจว่าฉันเป็นเพียงเด็กผู้หญิงวัย16หน่อยสิยะ!! -O-;;

          "เดี๋ยวแกก็มีเพื่อนใหม่ เชื่อฉันเถอะน่า..."
          "แต่ใครจะเด็ดแบบแกละว่ะ มันไม่มีแล้วนะเว้ย!"
          "แต่ฉันกำลังจะไปแล้ว แกรั้งฉันไว้ไม่ได้หรอก"
          "ยัยผู้หญิงที่มันทำร้ายเธอคือใครกัน บอกฉันมาฉันจะไปจัดการมัน- -+"
          "บ้าสิยะ! ฉันไม่บอกแกหรอก เดี๋ยวแกทำเขาตายพอดี"
          "เฮ้อออ แกจะกลับมานะ!"
          "อืม ฉันจะกลับมา"
          "สัญญา?"
          "สัญญา"

           ฉันนำนิ้วก้อยของตัวเองไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยของเทซันตรงหน้าเหมือนเด็กๆ
    ที่เล่นสัญญากัน แต่สำหรับฉันแล้วมันสำคัญนะ ฉันจะคิดถึงแก...เทซัน
    แกเป็นเพื่อนคนเดียวของฉันที่อเมริกาในเวลาสองปี T_T โคตรซึ้งเลย

    ....ลาก่อนบ้านที่รัก
    ....ลาก่อนแม่และพ่อ(เลี้ยง)
    ....ลาก่อนเทซัน
    ....ลาก่อนยัยแม่สาวแค้นฝังหุ่นทั้งหลาย
    ....ลาก่อนพวกหน้าม่อที่ทำให้ฉันเดือดร้อน!

    สุดท้าย

    ....ลาก่อนอเมริกา!!
    มุ่งหน้าสู่ไทย ยิปปี้! (><)b

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×