คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : โรมิโอ โนเบอร์ :: SZ High School รักหฤหรรษ์โรงเรียนหรรษา
Application
ชื่อ
: โรมิโอ โนเบอร์ – Romeo
Nober (โรม)
ประเทศ
: อังกฤษ
กลุ่ม
: Guardian / Dealer
หอ
: เกียจคร้าน
นิสัย
: ‘โรมิโอ โนเบอร์’ คือชายหนุ่มสุดฮอตพร้อมด้วยความเพอร์เฟ็กต์ทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งลูกเล็กเด็กแดงหรือผู้หลักผู้ใหญ่ก็ต่างชอบในตัวเขาเสียทั้งนั้น
ในสายตาผู้ใหญ่เขาคือเด็กหนุ่มไฟแรงที่มีความสุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตน
รู้จักกาลเทศะ พูดเก่ง มองโลกในแง่ดี และมีอารมณ์ขันทำให้แม่ไก่แก่ต่างเอ็นดูในนิสัยเหล่านี้ของเขากันนัก
ในสายตาของรุ่นน้องและเพื่อนร่วมชั้นหรือแม้แต่รุ่นพี่ เขาคือนักกิจกรรมที่มีความสามารถล้นเหลือ
ยิ้มเก่ง ขี้เล่น เฟรนลี่ เป็นกันเอง แถมยังมีน้ำใจและจิตอาสาที่ช่วยเหลือส่วนรวมอยู่เสมอ
ทำให้หลายๆคนมองเขาเป็นไอดอล
แต่ถ้าหากรู้จักเขาดีๆแล้วล่ะก็จะรู้ว่าชายหนุ่มที่น่าชื่นชมคนนี้ก็มีอีกด้านหนึ่งเช่นกัน
ด้านที่น้อยคนนักจะได้เห็นแต่ก็เป็นน้อยคนที่เขาไว้วางใจและเปิดใจให้
เพราะนิสัยของเขาเหล่านี้น่ะส่วนใหญ่เป็นนิสัยที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่น่ะสิ ถึงแม้ว่าจะจริงที่เขาพูดเก่งและดีเรื่องการทำกิจกรรม
เพราะความสามารถฉลาดหลักแหลมและความรอบคอบที่ทำให้เขาสามารถทำอะไรได้สำเร็จอยู่เสมอจะเป็นเรื่องจริง
แต่พวกสุภาพ อ่อนโยน ใจดีน่ะ มันยิ่งกว่าแหกตากันเสียอีก
เพราะเขาคนนี้น่ะทั้งเจ้าเล่ห์ ขี้อ่อย กะล่อน กวนทีนและประสาท แอบอิ้นดี้เล็กน้อย
แถไปได้เรื่อยๆ ไหลซะยิ่งกว่าปลาไหล ชอบยิ้มกรุ้มกริ่มคนเดียว แถมฉลาดแกมโกง
จอมคิดจอมวางแผน ขี้แกล้ง โดยเฉพาะเพื่อนที่สนิทๆนี่ตัวโดนแกล้งเลย
แต่ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้างนะที่เขาเป็นคนตรงๆแต่ก็ไม่มากจนเกินไป แค่คิดอะไรก็พูดออกมาถ้ามันไม่ทำร้ายใครล่ะก็นะ
คอยเป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอถึงแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ตาม
และเพราะใส่ใจคนอื่นนี่แหละทำให้เขาเข้าถึงใจคนอื่นและทำให้การสื่อสารหรือพูดคุยต่างๆผ่านไปได้ด้วยดี
จะว่าไปเขาก็เป็นสาลิกาลิ้นทองดีๆนี่แหละ เจรจาเก่งสุดๆแบบไม่เป็นรองใคร
ชอบความท้าทายเพราะถ้าไม่มีชีวิตก็คงจะน่าเบื่อจนเกินไป ชอบเล่นการพนันโดยเฉพาะการเดิมพัน
รักใครรักจริงแต่ไม่ชอบแสดงออกตรงๆ ชอบไปป้วนเปี้ยนใกล้ๆตัวคนๆนั้นซะมากกว่าจนอีกฝ่ายรำคาญบ้างก็มี
แต่เขาก็ยังทำเหมือนเดิมอยู่ดีนั่นแหละ เป็นคนที่ค่อนข้างรักสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยพอสมควร
ถึงหน้าจะไม่ให้ก็เถอะ แต่ห้องของเขาก็เนี้ยบมากเลยนะ
ชมรม
: โต้วาที
ชอบ
: การเดิมพัน (ก็เล่นมันบ่อยๆกับเพื่อนนั่นแหละ ยังไงเงินเขาก็เยอะอยู่แล้วน่ะนะ)
,, หนังสือ (เห็นอย่างนี้แต่ฮีก็ติดวรรณกรรมนะครัช
โดยเฉพาะพวกเกี่ยวกับการผจญภัย)
เกลียด
: ความสกปรก (จัดการกำจัดมันออกไปโดยการทำความสะอาด)
กลัว
: แมงมุม (ผู้ชายซะเปล่านะเห้อม
ถึงจะกลัวแต่ก็ไม่ถึงขั้นกรี๊ดแตกแต๋วออกนะเออ แค่สะดุ้งแล้วถอยออกเงียบๆเฉยๆ)
แพ้
: -
งานอดิเรก
: อ่านวรรณกรรมผจญภัย
สไตล์การพูด
: เป็นคนที่พูดเก่ง มักดูสถานการณ์ก่อนพูดเสมอว่าอยู่ในบรรยากาศแบบไหนหรือกับใคร
ถ้าอยู่กับผู้ใหญ่ก็มีหางเสียงและน้ำเสียงนุ่มๆอ่อนโยน อยู่กับคนอื่นๆก็เช่นกัน
แต่ถ้าหากอยู่กับเพื่อนสนิทล่ะก็ไม่มีการเก็กอีกต่อไป พูดแบบสบายๆชิวๆ
น้ำเสียงกวนบ้าง น่าเตะบ้างแล้วแต่อารมณ์
ลักษณะหน้าตา
: ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 184
ซม. และน้ำหนัก 69 กก.
ผมซอยสั้นเข้ากับรูปหน้า นัยน์ตามีเสน่ห์ฉายแววสดใสและขี้เล่น ผิวค่อนข้างขาว
ฐานะ/ประวัติ
: รวยแบบถึงไม่ทำอะไรก็มีเงินใช้ไปทั้งชาติ // โรมมีทุกอย่างที่จะทำให้จัดอยู่ในกลุ่มไดนาสตี้ได้
แต่เขาก็ไม่เข้าร่วมและเลือกที่จะมาเป็นการ์เดี้ยนแทนเพราะเขาคิดว่าสูตรสีเขียวสวยกว่า
นั่นคือเหตุผลที่ฟังดูไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่แต่มันก็เป็นความจริง
พ่อแม่ของเขาหย่ากัน แต่นั่นก็ไม่ทำให้เขามีปัญหาอะไร เพราะเขาก็ได้รับความรักอย่างเต็มที่
โกรธพ่อก็ไปหาแม่ งอนแม่ก็ไปหาพ่อ ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายชิวๆมาโดยตลอด
จนกระทั่งเข้ามาเรียนใน SZ
High School เพราะไม่มีอะไรทำ
เพิ่มเติม
: ไม่มีผู้หญิงในสเป็ค ใช้เซ้นส์เอาอย่างเดียวในการเลือก
เรียนเก่งมากถึงแม้จะไม่ตั้งใจเรียนก็ตาม(ถึงตอนเรียนจะทำเหมือนตั้งใจก็เถอะ) นอกจากนี้ยังเก่งกีฬาอีกต่างหาก
....พูดคุย....
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: ตามที่ได้บอกไปกับคนที่แล้วค่ะว่าชอบดราม่า ฮิฮิ
แต่ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ไม่ซีเรียส
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: แบบลูกสาวอีกคนนึงเลยฮริ้ง~
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น