คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ลูมิน่า แคสเนล :: SZ High School รักหฤหรรษ์โรงเรียนหรรษา
Application
ชื่อ : ลูมิน่า แคสเนล - Lumina Casnelle (ลูมิ #onlyคนสนิทหรือครอบครัวนะแจ๊ะ
นอกนั้นถ้ามาเรียกถือว่ากวนทีนนาง นางเชือดทิ้งลูกเดียว)
ประเทศ : อังกฤษ
กลุ่ม : Ruffian / Siren
หอ : โทสะ
นิสัย : 'ลูมิน่า แคสเนล' หญิงสาวผู้มาพร้อมกับไฟ
เธอไม่ใช่แคทนิส เอเวอดีน แต่เธอเป็นตัวเธอ และไฟที่ว่าคือไฟโทสะที่พร้อมจะปะทุทุกเมื่อ
ลูมิน่าเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ เธอเจิดจ้าแต่ก็แผดเผา ให้แสงสว่างแต่ก็ร้อนระอุ
เพราะนิสัยของเธอนั่นเอง ทั้งขี้วีน ขี้โมโห ขี้เหวี่ยง
ไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เธอไม่ใช่คนเอาแต่ใจที่ไม่ได้ของแล้วงอแง
แต่ถ้าเธออยากได้อะไรก็ต้องได้
ต่อให้ต้องบุกน้ำลุยไฟหรือต้องเกิดใหม่อีกกี่รอบ คนอื่นต้องหามาให้เธอให้ได้
อยากทำอะไรเธอก็ทำตามใจตัวเองเสมอ
ถ้าสิ่งนั้นเป็นประโยชน์ก็ดีไปแล้วคนอื่นได้รับก็นับว่าโชคดี
แต่ถ้าเป็นโทษแล้วเธอต้องการก็รับเคราะห์ไปซะ เพราะเธอไม่มีทางมาสนใจชนชั้นรากหญ้าอย่างคุณ!
แม้ว่าคุณจะสูงส่งขนาดไหน มากกว่าเธอหรือเปล่า เธอก็ไม่สน เพราะคนที่สูงกว่าเธอได้มีเพียงตัวเธอเองเท่านั้น
เพราะฉะนั้นอย่าสำคัญตัวผิดว่าเธอจะมาสนใจคนอย่างคุณ
ทุกอย่างที่เธอทำก็เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของตัวเองเท่านั้น
และเมื่อเธอถูกขัดใจ นั่นแหละภัยพิบัติกำลังจะมาเยือน
ภัยพิบัติที่เรียกว่าลูมิน่า! ซึ่งทุกครั้งที่เธออาละวาดนั้นอันตรายยิ่งกว่าลมสุริยะที่พัดผ่านแล้วทุกอย่างมันมอดไหม้และวอดวาย
ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและไม่มีการแจ้งเตือนให้ทราบ
มีเพียงไม่กี่คนที่ดูเธอออกและรู้ว่าการกระทำแบบไหนที่จะกระตุกหนวดเธอ
เห็นแบบนี้เธอก็เป็นแม่เสือสาวที่จะขย้ำหัวใจชายชาวมาโซทุกคน
เพราะกลุ่มบุคคลที่กล่าวมานั้นรอวันที่เจ้าแม่อย่างเธอมาลงโทษแบบใจจดใจจ่อ
แต่คนพวกนั้นก็เป็นแค่พวกมดแมลงที่มาตอมแล้วเธอขยี้มันเล่นๆซึ่งเธอไม่ค่อยชอบเสียเวลากับมันเท่าไหร่
การขยี้ที่สนุกจริงๆนั้นต้องขยี้สัตว์ใหญ่อย่างพวกไดนาสตี้ การ์เดี้ยน
หรือรัฟเฟี่ยนด้วยกันเอง มันค่อยสมน้ำสมเนื้อกันหน่อย เพราะเธอน่ะชอบความท้าทายเป็นที่สุด
และยังชอบลองสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ
ถ้าพูดถึงความเสี่ยง...มันก็เป็นของหวานสำหรับเธอ และบังเอิญว่าเธอชอบของหวานเสียด้วยสิ
รสหวานของความเสี่ยงที่มันจะออกมาเป็นแบบไหนช่างยั่วยวนให้เธอลิ้มรสมันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมันกลายเป็นเสพติด
ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนตรงๆ ชนิดที่พูดทุกอย่างตามใจคิดแบบไม่ผ่านการกลั่นกรองของสมองหรือขวานผ่าซากแบบผ่าแล้วผ่าอีก
แต่เธอก็ไม่ได้รังเกียจพวกที่ชอบเสแสร้งหรอกนะ แถมชอบซะอีกถ้าหากพวกนั้นมาประจบสอพลอเธอ
แต่ถ้าหากมาเสแสร้งเพื่อหวังว่าเธอจะนับว่าเท่าเทียมล่ะก็...คิดผิดแล้วล่ะเด็กๆ
เพราะราชินีอย่างลูมิน่าคนนี้ไม่มีทางให้ใครมาเทียบชั้นได้ง่ายๆหรอก
มิหนำซ้ำเธอยังจะสูบประโยชน์มาเป็นของตัวเองอีกต่างหาก
เพราะเธอถือว่าอีกฝ่ายแจ้นมาเลียแข้งเลียขาเธอเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้ามันสร้างปัญหาให้เธอล่ะก็เธอไม่ปล่อยไว้แน่ถึงจะเคยสร้างประโยชน์ให้เธอก็เถอะ
เธอน่ะเห็นหัวคนอื่นเฉพาะตอนที่มีผลประโยชน์เท่านั้นแหละ
ถ้าหากกลายเป็นซากแห้งๆแล้วเธอไม่ชายตามองเลยสักนิด เธอไม่ถีบหัวส่งก็บุญเท่าไหร่แล้วเพราะเธอแค่สะบัดบ็อบออกไปอย่างเงียบๆโดยไม่สนว่าอีกฝ่ายจะรู้ตัวหรือเปล่า
เธอเป็นคนที่อีโก้สูงทะลุเพดาน ไม่ยอมคนแบบสุดๆและไม่เคยยอมใครเลยด้วย
ใครก็ว่าไม่ได้เพราะเธอไม่มีทางยอมรับเด็ดขาด ไม่ว่าตัวเองจะผิดหรือไม่
ลูมิน่าไม่ใช่คนหลงตัวเองแต่สามารถชมตัวเองได้อย่างไม่อายปาก
เพราะความมั่นใจในตัวเองที่พุ่งปรี๊ดแบบปรอทแตก
ชมรม : จิบไวน์ (นางบีบคั้นจนได้รับการอนุมัติให้ตั้งชมรมนี้มาเพื่อตัวนางเองค่ะ)
ชอบ : ไวน์ (เห็นนางกระดกน้ำสีม่วงๆแดงๆเมื่อไหร่ก็นั่นแหละค่ะ)
,, เสือ (นางกรี๊ดเสือมากทั้งเสือที่ยังมีชีวิต และหนังเสือที่ราคาสูงค่ะ
ทุกอย่างรอบตัวแทบจะเป็นลายทั้งหมด) ,, ของหวาน (ปากว่าจากไวน์เมื่อไหร่ก็ถึงคิวของหวานนี่แหละ กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน
แต่ระดับน้ำตาลในเลือดก็อีกเรื่อง)
เกลียด : แมลง (ทำหน้ารังเกียจอย่างชัดเจนแล้วปัดทิ้ง) ,, พวกคนที่ชอบขัดเธอ (หาวิธีกำจัด ถ้าเจอตรงๆก็แสดงออกชัดเจนว่าไม่พอใจ) ,, ถั่ว (ไม่แตะต้องมันเลย)
กลัว : เสียงฟ้าร้องฟ้าผ่า
(เห็นงี้แต่นางก็กลัวแบบเด็กน้อยเหมือนกัน และเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้นางร้องไห้ได้
แต่ก็หงุดหงิดตัวเองที่เป็นแบบนั้ทุกครั้ง
อยากเลิกกลัวแบบสุดๆเพราะไม่อยากมีจุดอ่อนให้ใครมาเล่นงาน)
แพ้ : ถั่ว (เพราะเธอแพ้นี่แหละถึงเกลียดมันนักหนา)
งานอดิเรก : จิบไวน์ ,, เล่นงานคนอื่น
สไตล์การพูด : พูดห้วนมากถึงมากที่สุด
ไม่เคยพูดดีกับใครไม่ว่าอายุเท่าไหราก็ตาม
ถ้าอารมณ์เสียเมื่อไหร่จะเพิ่มสกิลการพูดเสียงดังและตะคอกด้วย
ลักษณะหน้าตา : ผมยาวสลวยที่มักจะถูกเปลี่ยนทรงอยู่เสมอ
นัยน์ตาใสมีเสน่ห์แต่ก็ฉายแววเย่อหยิ่ง
ริมฝีปากบางที่ไม่ค่อยถูกใช้ให้ยิ้มแบบสดใสหรือจริงใจเสียเท่าไหร่
รูปร่างสูงเพรียวราวกับนางแบบชั้นนำด้วยส่วนสูง 171 ซม. และน้ำหนัก 48 กก. ผิวขาวอมชมพูดูเนียนนุ่มราวกับเด็กเล็ก
ฐานะ/ประวัติ : รวยแบบอภิมหาเศรษฐี //
ลูมิน่าเกิดในตระกูลผู้ดีที่มีชื่อเสียงอย่างแคสเนล
ดังนั้นเธอจึงถูกฝึกมารยาทมาตั้งแต่จำความได้
ชีวิตของเธอต้องเดินตามเส้นทางและอยู่ในกรอบที่ถูกวางเอาไว้
และถูกเอาใจตามสไตล์คุณหนูทั่วไป
โตมากับพี่เลี้ยงที่เปลี่ยนหน้าแทบทุกวันเพราะทนความเอาแต่ใจและฟังใครไม่ไหว
โดยที่พ่อและแม่ของเธอไม่มีเวลาให้เธอเลยเพราะนำไปใช้กับการทำธุรกิจและการเข้าสังคมเพื่อเส้นสายของตระกูล
พวกท่านคอยบอกว่าทำเพื่อเธอเสมอโดยไม่ได้ถามเธอเลยสักคำว่าเธอต้องการอะไร
เพราะถ้าหากถามเธอล่ะก็เธอจะตอบว่าเธอต้องการเวลาให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน
ซึ่งเธอก็ไม่เคยรับมันเลย
พวกท่านคิดว่าเงินและสิ่งของที่ซื้อมาให้เธอมันจะสามารถทดแทนกันได้และเรียกสิ่งนั้นว่าการแสดงความรัก
เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่หญิงสาวคนนี้จะไม่รู้วิธีแสดงความรักที่ถูกต้อง
ในที่สุดความเบื่อก็มาเยือนเธอทำให้เธอเข้าโรงเรียน SZ High School เพื่อค้นหาอะไรใหม่ๆ
เพิ่มเติม : ไม่มีผู้ชายในสเป็คเพราะเธอไม่เคยสนใจใครและไม่สนใจเรื่องนี้ด้วย
เป็นคนที่อ่อนเรื่องความรักแบบสุดโต่ง และเป็นคนที่เรียนระดับปานกลาง
คนส่วนมากเป็นยังไงเธอก็เป็นอย่างนั้นแหละ แต่เธอก็หาได้แคร์ไม่
เป็นพวกที่มีความสามารถเยอะรอบด้าน ทำเป็นแทบทุกอย่างตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ
เพราะที่บ้านสอนมาดีชนิดที่เป็นเลิศในทุกด้าน
....พูดคุย....
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::
ความจริงแล้วตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างเสพติดดราม่าน้ำตาแตกนะคะ 55555
แต่ดูจากนิสัยนางแล้วก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย -..- ถ้าได้มันก็ดีอ่ะเนอะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ขอแนวรักใสๆเปิ่นๆแล้วกันนะคะ~
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
::
ทีแรกที่ไม่ได้อ่านหนึ่งคนต่อหนึ่งไอดี เราก็แอบคิดอยากจะปั่น Dealer มาส่งคู่ เพราะคงจะดุเด็ดเผ็ดมันน่าดู แต่ไรท์รับคนเดียวก็คงจะปั่นมาอยู่ดีนั่นแหละค่ะ
555555 ฉะนั้นเลยอยากให้คู่กับคนที่นิสัยใกล้เคียงกับลูกชายอีกคนที่กำลังจะเกิด(?)ค่ะ
ไรท์ช่วยรอดูสักหน่อยนะคะ >/\<
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น