ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #47 : อนิล ลินลาศงาม :: HIGH SCHOOL LOVE ON

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 59


    HIGH  SCHOOL  LOVE  ON

    P A R T  O N E.
    บทที่สมัคร
      : ผู้หญิงเบอร์  10
    ชื่อ
      -  นามสกุล  : อนิล ลินลาศงาม (Anil Linnalasngam) 
    ชื่อเล่น  : พระพาย (Prapai) / หน่องเปี๊ยก (นางเตี้ย--)
    ชั้น  : ม.5
    น้ำหนัก/ส่วนสูง  : 41 กก. / 154 ซม.
    นิสัย
      : หญิงสาวตัวเล็กที่ชอบทำหน้าง่วงเป็นบางเวลา หน้าเบลอเป็นบางโอกาส เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะพูดเร็วปานวิญญาณแรปเปอร์เข้าสิงทำให้การสื่อสารค่อนข้างไม่ดีเท่าไหร่ แต่เพราะเธอสวย(?)ก็เลยให้อภัยได้ บางครั้งเธอก็เลยเลือกที่จะเงียบมากกว่า เป็นคนที่ค่อนข้างมึนงงกับชีวิตเพราะเข้าใจอะไรยาก ไม่ได้โง่นะ แค่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ เป็นคนที่ค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเอง เวลาเชื่ออะไรก็เลิกเชื่อยากทำให้ค่อนข้างตกเทรน ตามชาวบ้านไม่ค่อยทัน นอกจากจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่องแล้วยังฟังคนอื่นไม่ค่อยรู้เรื่องอีก ถ้าไม่ตั้งใจฟังดีๆก็ตามเขาไม่ทัน บางทีเพื่อนเปลี่ยนเรื่องแล้วแต่เธอยังคงอยู่กับเรื่องเดิม เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต ชอบความชัดเจน เวลาคุยอะไรต้องให้เคลียร์ จนบางครั้งก็ถามมากเกินไป เพราะเข้าใจยากนั่นแหละ ซึ่งบางคนก็ไม่ค่อยชอบหรอก เธอไม่ใช่คนกล้าแสดงออกเท่าไหร่เมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่ไม่ค่อยสนิท เป็นคนที่ชอบหัวเราะกับมุขแป้กเพราะกลัวเพื่อนเสียใจ ทั้งๆที่บางทีไม่หัวเราะยังดีกว่า(?) เป็นคนที่ค่อนใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นจนมันมากเกินไป เพราะจะชอบเข้าไปถามแต่อีกฝ่ายไม่อยากบอกก็รู้สึกแย่อีก แต่ก็ยังดีที่ลืมง่ายทำให้เศร้าได้ไม่นาน โกรธใครไม่เป็น เถียงใครไม่เคยทัน เพราะคิดไม่ทัน แต่ถ้าคิดออกเมื่อไหร่คนอื่นก็ไม่ได้เถียงเธอเหมือนกัน
    ชื่ออิมเมจ  : 

    อิมเมจ  : Park Boyoung

     

    P A R T  T W O.
    สวัสดีค่ะ  เราชื่อส้มนะคะ  อายุ22แล้ว  แล้วนี่ใครเอ่ยแนะนำตัวหน่อยค่ะ
    : ติ๋มสิบแปดครัช
    ขอโทษที่เราอาจจะเรื่องมากไปหน่อยนะคะ
    : ไม่มากหรอกค่ะ~
    ซีเรียสไหมว่าต้องได้บทที่ตัวเองสมัครเท่านั้น
    : นิดนุงได้มั้ยล่ะเออ 55555
    เรื่องนี้อาจมีดองบ้างอะไรบ้างนะคะ
     U_U
    : รับทราบค่ะ
    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ
     J
    : ขอบคุณเช่นกันค่ะ

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×