ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #46 : ธาราสลิล ไตรธรรมพจน์ :: Special 5th, Special love งานรักงานเลิฟ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59


    ใบสมัคร -Member SK group

    ชื่อ : ธาราสลิล  ไตรธรรมพจน์ – Tharasalin Traithumpoj

    ชื่อเล่น : น้ำริน (Namrin) **เพื่อนส่วนใหญ่เรียก น้ำ

    ตำแหน่ง : ผู้ดำเนินงาน

    แค่นี้ทำเป็นอาย ต่อไปจะทำอะไรได้? ไม่รู้จักหรือไง ด้านได้อายอดน่ะ!

    อิมเมจ : Park So Dam

    เพศ : หญิง

    ส่วนสูง : 164 ซม.

    นิสัย : หญิงสาวหน้าด้านผู้มีความมั่นใจสูงทะลุเพดาน แต่ไม่ใช่คนหลงตัวเอง เธอเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ไร้ความเป็นกุลสตรี แต่ไม่ใช่คนห้าว เป็นคนที่กล้าหาญ กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจเอง จนบางครั้งก็ไม่ฟังคนอื่นเหมือนกัน ทำผิดก็ยอมรับนะ แต่ไม่ค่อยคิดว่าตัวเองทำผิดหรอก เป็นคนที่จะไม่โทษตัวเองหรือคนอื่นแต่จะนำมันไปแก้ไขในครั้งต่อไปเพื่อไม่ให้ผิดซ้ำสอง ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่หรือย้ำคิดย้ำทำ แต่ถ้าพูดออกมาแล้วว่าจะทำคือทำให้สุด ไม่ครึ่งๆกลางๆ มีความพยายามสูง ทำจนกว่าจะสำเร็จนั่นแหละ มีความทะเยอะทะยาน แต่ไม่ใช่คนมุทะลุบ้าบิ่น รู้ไว้เลยว่าอะไรที่เธอพูด อะไรที่เธอทำ คือผ่านการกลั่นกรองมาอย่างดีแล้ว คนที่ฉลาดเฉลียวและรอบครอบอย่างเธอไม่ยอมให้เกิดข้อผิดพลาดแน่นอน มีความเป็นผู้นำแบบนำจริงๆ ทำไปพร้อมกันไม่มีชี้นิ้วสั่งแล้วตัวเองนั่งจิบชา เธอเกลียดคนแบบนั้นที่สุด! เวลาทำงานก็มุ่งมั่นจนลืมดูแลตัวเอง ถ้าไม่มีใครคอยบอกคอยเตือนก็ทำยาวจนไม่ได้กินอะไรเลยก็มี และเพราะเธอมีความกล้าและมั่นหน้าสูงทำให้ความอายของเธอลดน้อยลงจนแทบไร้ยางอาย กล้าทำในสิ่งที่ผู้หญิงไม่กล้า ไม่ค่อยสนใจสายตาคนอื่นเท่าไหร่ เพราะมันเสียเวลา เป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาขัดจึงไม่ค่อยเปิดโอกาสให้คนอื่นพูดเท่าไหร่จนดูเหมือนพูดเองเออเองคนเดียว คิดอะไรก็แสดงออกมาอย่างนั้น ตรงกว่านี้ก็ไม่มีอีกแล้ว บอกเลยว่าเลเซอร์ยังขอหลบทางให้ ปากคุณเธอพูดได้ทะลุทะลวงทุกอย่างแบบไม่เกรงใจใคร ชอบแสดงออกแบบเกินหน้าเกินตา ชอบใครรักใครก็รู้กันหมด เพราะเล่นเดินหน้าจีบแบบผู้ชายยังอาย

    สเปค : เธอก็ไม่ใช่คนเรื่องมากอะไร ขอเพียงแค่หล่อ หุ่นแซ่บ ถ้าบ้านรวยด้วยจะดีมาก ไม่มีแม่ก็ยิ่งดีเพราะไม่อยากมีปัญหาแบบแม่ผั-ลูกสะใภ้(?) ต้องดูแลเธอได้และยอมให้เธอดูแล เธอชอบให้เซอร์ไพรส์ก็ต้องทำ ห้ามขัดใจ เวลาพูดห้ามแทรก ถ้าไม่ถามอย่าออกเสียง เธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้ฉะนั้นห้ามหัวงู ไม่งั้นโดนเจื๋อนแน่ แม่ไม่เหลือไว้ทำพันธุ์หรอก บอกอะไรก็ให้ทำตาม ขัดขืนได้แต่ไม่รับรองความปลอดภัยใดๆทั้งสิ้น โทรหาต้องรับ ไลน์ไปต้องตอบ ถ้าเธอไม่ตอบแสดงว่าทำงานอยู่ ห้ามงอน ห้ามตื๊อ ทำความเข้าใจซะว่างานต้องมาก่อน ชอบอะไรไม่ชอบอะไรต้องจำให้ได้ จำเป็นของสาวอื่นแม่มียันหัวทิ่ม วันพิเศษอะไรต้องท่องให้ขึ้นใจเพื่อเซอร์ไพรส์เธอ เธอโมโหห้ามยุ่ง แต่ถ้างอนต้องง้อ ไม่ง้อก็งอนต่อไป เธอไม่ใช่คนเอาใจเก่งแต่ก็ทุ่มสุดตัว ฉะนั้นก็ต้องทุ่มให้เธอเช่นกันจะได้แฟร์ๆ แค่นี้เอง~

     

    Interview

    ยินดีต้อนรับสู่งาน5th seasonsค่ะ ยินดีด้วยที่คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครบรอบของSK

    : ขอบคุณมากนะคะที่ให้ดิฉันได้มีโอกาสทำโปรเจ็คนี้!

    คุณได้ทำงานกับบริษัทSKมานานเท่าไหร่แล้วคะ? รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง?

    : ก็ตั้งแต่เริ่มบริษัทใหม่ๆเลยน่ะค่ะ ตอนที่รู้ว่าได้งานที่นี้ก็ดีใจมากเลยล่ะค่ะ! แบบไม่อดตายแล้วเรา (หัวเราะ) พอได้เข้ามาทำงานก็เข้ากับทุกคนได้ดีค่ะ ทำงานเก่งกันทุกคนเลย ก็แน่ล่ะสิคะ ฉันสอนเองกับมือ ใครไม่เก่งก็เตะตูดออกไปเท่านั้นเอง

    โปรเจกต์งานนี้คุณได้คาดหวังอะไรไว้บ้างรึเปล่าคะ? ยังไงก็ตาม..ขอให้งานลุล่วงไปด้วยดีค่ะ

    : แน่นอนสิคะ! โปรเจ็คนี้มันสำคัญมากเลยล่ะ ฉันก็ต้องหวังให้มันสำเร็จอยู่แล้ว และจะทำให้ได้ตามนั้นด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

     

    คุยกับผปค.

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เธอชื่ออะไรเอ่ย?

    : ติ๋มคนเดิมเองจย้า

    ขอนุญาติแจ้งว่านิยายเรื่องนี้อาจมีการดองนะคะ หวังว่าจะไม่ว่าอะไรนะ

    : รับทราบค่ะ อิอิ

    ซีเรียสว่าจะให้ลูกมีคู่หรือต้องเป็นบทที่สมัครไหมคะ? สามารถเปลี่ยนอะไรได้ไหม?

    : อยากให้มีคู่อ่ะค่ะ ส่วนเรื่องบท ถ้าไม่เหมาะสมจริงๆก็เปลี่ยนได้เลยค่ะ

    ถ้าเป็นไปได้จะขอให้favเรื่องนี้ไว้เลยนะคะเพราะอาจมีการเปลี่ยนชื่อแต่ถ้าไม่สมัครใจก็ไม่เป็นไร ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครและให้ความสนใจนะคะ<3

    : เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณเช่นกันนะคะ~

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×