ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #45 : ธราดล สุริยวงศ์ :: Special 5th, Special love งานรักงานเลิฟ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59


    ใบสมัคร -Member SK group

    ชื่อ : ธราดล สุริยวงศ์ – Tharadol Suriyawong

    ชื่อเล่น : ไอดิน (Idin) * ชื่อในวงการว่า ไอเดน Iden

    ตำแหน่ง : นายแบบ Autumn

    “ ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ ”

    อิมเมจ : Gwak Min Jun | click! click!

    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 183 ซม.

    นิสัย : ชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าเรียบนิ่งแต่งดงามราวกับรูปปั้น เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ติดจะพูดน้อยเลยด้วยซ้ำ แต่ไม่ใช่คนเย็นชา กลับกันเขาน่ะอบอุ่นกว่าใคร ชอบแสดงออกและลงมือทำมากกว่ามาพูดให้เปลืองน้ำลาย เหมือนชอบตามใจคนอื่นเพราะไม่ชอบขัดใคร ทำตัวเหมือนไม่สนใจใครทั้งๆที่แคร์ทุกคน เป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออก(?) รักความสงบ แต่ไม่ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนที่ถ้าไม่ดูหน้าตาแล้วจะไม่มีใครมายุ่งเลยนอกจากคนสนิท เขาเป็นคนที่สุขุม รอบคอบ และใจเย็น รักสะอาดแต่ไม่เจ้าระเบียบ ไม่จู้จี้ขี้บ่น ขนาดพูดยังไม่ค่อยพูดเลย เขารักธรรมชาติ ชอบดูแลต้นไม้ รักสัตว์ ชอบดูแลคนอื่นอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ถึงเวลาอยู่กลางวงสนทนาเขาจะเงียบไม่ปริปาก แต่ถ้าต้องการความเห็นเขาก็พร้อมที่จะพูด ถึงจะไม่ยาวก็เถอะ ชอบฟังคนอื่นพูดเรื่องของตัวเอง ถึงจะไม่ตอบกลับอะไรแต่ก็มีรอยยิ้มแทนคำตอบเสมอ เป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่ไม่ค่อยมีใครมาปรึกษา ใส่ใจคนอื่นอย่างเงียบๆ เก็บรายละเอียดตลอดว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร และจำได้เสมอ เวลาไปทำงานก็มีของติดไม้ติดมือไปฝากทีมงานเป็นครั้งคราวทำให้ชอบและเอ็นดูเขากันใหญ่ แต่ในสายตาของคนอื่นที่ไม่รู้จักเขากลับดูหยิ่งเพราะไม่ชอบพูดและเดินหนี ไม่ใช่อะไรก็เขาแค่ขี้อายเท่านั้นเอง ถ้าอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆยิ่งเงียบ เวลาถูกชมก็ยิ่งเงียบไม่มีการกล่าวขอบคุณ เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เขาเขินอยู่น่ะสิ!

     

    Interview

    ยินดีต้อนรับสู่งาน5th seasonsค่ะ ยินดีด้วยที่คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครบรอบของSK

    : ขอบคุณมากครับ

    คุณได้ทำงานกับบริษัทSKมานานเท่าไหร่แล้วคะ? รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง?

    : ปีนี้ก็ปีที่สามแล้วครับ ก็ดีนะครับ รู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลย ทุกคนใจดีกับผมมาก

    โปรเจกต์งานนี้คุณได้คาดหวังอะไรไว้บ้างรึเปล่าคะ? ยังไงก็ตาม..ขอให้งานลุล่วงไปด้วยดีค่ะ

    : ก็ไม่มีเป็นพิเศษครับ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณมากครับ

     

    คุยกับผปค.

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เธอชื่ออะไรเอ่ย?

    : ติ๋มค่ะ~

    ขอนุญาติแจ้งว่านิยายเรื่องนี้อาจมีการดองนะคะ หวังว่าจะไม่ว่าอะไรนะ

    : ว่าค่ะ! หลอกเล่น~ ไม่ว่าหรอกค่ะ แต่ไม่ดองก็ดีนะคะ จุ้บๆ

    ซีเรียสว่าจะให้ลูกมีคู่หรือต้องเป็นบทที่สมัครไหมคะ? สามารถเปลี่ยนอะไรได้ไหม?

    : ซีเรียสเรื่องบทและคู่ค่ะ! คือบทก็อยากให้ได้บทนี้แหละ ประเด็นคืออยากให้เป็นพระเอก แต่คู่ก็คงจะมีอยู่แล้วล่ะมั้ง? 555555 ข้อมูลจุกจิกนี่เปลี่ยนได้ค่ะ เราไม่ซี แต่อยากให้คงคอนเซ็ปต์เงียบแต่อบอุ่นเอาไว้ ~

    ถ้าเป็นไปได้จะขอให้favเรื่องนี้ไว้เลยนะคะเพราะอาจมีการเปลี่ยนชื่อแต่ถ้าไม่สมัครใจก็ไม่เป็นไร ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาสมัครและให้ความสนใจนะคะ<3

    : เฟบแน่นอนค่ะ~ ขอบคุณเช่นกันนะคะ

     

     

    Intrentheme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×