ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #44 : เซเรนีน แมคเจล :: CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 59


    APPLICATION


     

    บทตัวละคร :: แมคดัลโน่

    ชื่อ-นามสกุล :: เซเรนีน แมคเจล | Seranene Maggelle
    เพศ :: หญิง
    นิสัย :: หญิงสาวมาดราชินีที่เต็มเปี่ยมไปด้วนเสน่ห์ เธอเป็นหญิงสาวที่มักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ แต่ไม่ใช่รอยยิ้มสดใส รอยยิ้มของเธอมักจะเป็นรอยยิ้มเย้ายวนแต่ถ้าหากสนิทกับเธอแล้วจะรู้ว่าเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่เป็นเหยื่อชั้นดีที่ให้ปลามาติดเบ็ด เธอเป็นหญิงสาวที่มีไหวพริบดี ใจเย็น สุขุม รอบคอบ แต่ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน เห็นแก่ผลประโยชน์เท่านั้น เธอมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศสูงแต่กลับใช้เพื่อสนองความต้องการในการหาผลประโยชน์เพียงเท่านั้น เธอเป็นคนรักสนุกและขี้เบื่อทำให้ชอบหาอะไรมาทำแก้เซ็งอยู่เสมอ เธอเป็นคนที่อ่านคนเก่งและมองคนออกทำให้เธอสามารถทำงานได้ดี เธอรู้ทันคนอื่นทำให้ไม่มีใครหลอกเธอได้แต่เธอกลับหลอกคนอื่นได้อย่างแนบเนียน เธอมีความจำที่ดีและมองทุกอย่างได้ละเอียดกว่าคนทั่วไป ถึงเธอจะไม่ใช่คนดีแต่เธอก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ถ้ารู้จักเธอดีก็จะรู้ว่าเธอเพียงแค่มีอุดมการณ์ของตัวเอง เธอไม่อยู่ฝั่งใครทั้งนั้น ฝั่งเดียวที่เธออยู่คือตัวเอง ใครให้ผลประโยชน์กับเธอได้มากกว่าเธอก็พร้อมที่จะช่วยฝั่งนั้น เธอไม่เคยซื่อสัตย์กับใครแต่ก็ไม่เคยทรยศใครเช่นกัน เธอมีความมั่นใจในตัวเองสูงจนบางครั้งเหมือนหลงตัวเองไปบ้างแต่มันก็เป็นความจริงทั้งหมด เธอสามารถเอาตัวรอดได้ดีและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งทำให้เธอสามารถอยู่ได้ในทุกวันนี้ เธอไม่ชอบให้ใครมาบังคับและไม่ชอบบังคับใคร ไม่ชอบพูดซ้ำหรือพูดอะไรที่คิดว่าจะเหนื่อยเปล่าหรือไม่มีประโยชน์
    สายพลัง :: สายพิเศษ – พลังในการจับโกหก (ถ้าอีกฝ่ายโกหกมาเธอจะรู้ได้โดยสัญชาตญาณ และเธอจะรับรู้ความจริงทั้งหมดโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้พูดออกมา (แต่ถ้าไรท์เห็นว่าเว่อร์เกินไปก็เป็นแบบนี้แทนก็ได้ค่ะ>> ทำให้เธอจะต้อนฝ่ายตรงข้ามจนรู้ความจริงทั้งหมดโดยการถามคำถามปลายปิดอย่างการถามว่าใช่หรือไม่))
    อาวุธประจำตัว :: มีดสั้น

    ชอบ :: ผลประโยชน์
    เกลียด :: คนไร้ประโยชน์
    กลัว / แพ้ :: ความมืด / ไม่มี
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ:: ขนมปัง / อัญมณี / อีกา
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: แกงกะหรี่(หรือพวกเครื่องเทศจัดๆ) / ของที่มีตำหนิ / แมลง
    ทวีป(บ้านเกิด) :: เยมัน
    อยากมีคู่มั้ย? :: อยากค่ะ!
    สไตล์คำพูดของคุณ :: ใช้น้ำเสียงนุ่มน่าฟังแต่ก็ฟังดูเย้ายวน และมักไม่มีหางเสียงเวลาพูด เวลาพูดมักจะใช้สายตาช่วยด้วย แต่ถ้าเป็นคนสนิทจะพูดห้วนๆ เช่น ว้า เสียดายจัง หมดเวลาแล้วสินะ” “อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เดี๋ยวก็หมดสนุกหรอก” / “หยุดทำตัวน่ารำคาญได้แล้ว” “อยากทำอะไรก็ทำ
    ประวัติ :: เธอเกิดในตระกูลเศรษฐีที่มั่งคั่งและได้รับพลังผ่านทางสายเลือด แต่แล้วครอบครัวของเธอก็ถูกฆ่าทำให้เธอหนีมาจนเข้าร่วม
    แมคดัลโน่ แต่นั่นก็ยังไม่พอสำหรับเธอทำให้เธอทำงานขายข่าวไปด้วย เธอใช้ความสามารถที่ได้รับมาในการสืบข้อมูลจากคนที่เธอต้องการทำให้ข่าวที่เธอมีเชื่อถือได้และลึกกว่าคนอื่น โดยไม่ให้ใครรู้และใช้นามแฝงว่า มิเกลเพื่อแสวงหาสิ่งที่เรียกว่าผลประโยชน์ที่เธอต้องการ และคำว่าพวกพ้องในการทำงาน ไม่ว่าจะสนิทแค่ไหนงานก็คืองาน การค้าก็คือการค้า เธอไม่ลดราคาข่าวให้ใครแน่

    เพิ่มเติม :: เธอแอบรับจ๊อบ(?)เป็นแม่ค้าข่าวค่ะ

    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
    :: รับทราบค่ะ~
    2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
    :: รับทราบอีกเช่นกันค่ะ
    3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า

    :: ไม่เป็นไรค่ะ

    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
    :: นึกไม่ออกค่ะ เอาเป็นว่าฝากพิจารณาลูกสาวคนนี้ด้วยนะคะ~

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×