ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #43 : ลินนา :: LOSERs WAR สงครามหลังความตาย

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 59


    APPLICATION

    เธอมันกากเองแล้วจะให้ฉันทำยังไงเหรอ?

    บทที่ต้องการ : กรรมการคุมกฎ

    ชื่อเล่น : ลินนา (Linna)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวรูปร่างเล็กเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลช็อคโกแลต และนัยน์ตาสีชมพูซีด ผิวขาวเหลืองดูมีน้ำมีนวล

    นิสัย : เธอไม่ใช่คนที่พูดมากจนน้ำไหลไฟดับ แต่ก็ไม่ใช่คนที่เงียบจนไม่พูดเลย เวลาพูดทีไรก็ต้องเป็นคนที่อวยตัวเองอยู่เสมอ แต่ก็เก่งอย่างที่พูดนั้นแหละ ค่อนข้างจะเย็นชา พูดจาไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของผู้ฟังสักเท่าไหร่ ไม่ใช่คนที่ชอบดูถูกคนแต่พูดตามความจริงมากเกินไปจนเหมือนเป็นอย่างนั้น แต่ก็พูดคำไหนคำนั้น ไม่มีกลับคำ และจะทำให้ได้ตามที่พูด ไม่ชอบพูดหลายครั้งเพราะเปลืองน้ำลาย เป็นคนเก่ง มีความสามารถ ฉลาดเฉลียว มีไหวพริบดี เจ้าคิดเจ้าแผนการ แต่กลับไม่ชอบทำตามแผนของคนอื่น เชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเองสูง ก็เลยไม่ค่อยไว้ใจคนอื่นเท่าไหร่ ถ้าหากเป็นงานสำคัญก็มักจะทำคนเดียวตลอด เพราะไม่ชอบทำงานกับคนอื่นและมองว่าเป็นตัวถ่วง ไม่ชอบให้ใครมาขวางการทำงาน แต่ดันชอบขัดคนอื่นซะงั้น ทำตัวเหมือนราชินีเพราะคิดว่าตัวเองถูกเสมอ ไม่ใช่คนที่ชอบสั่งคนอื่นแต่ชอบให้คนอื่นทำตามสิ่งที่เธอต้องการ หงุดหงิดและรำคาญง่ายแต่โมโหและเกลียดยากมาก เวลาโกรธใครก็จะเงียบกว่าเดิมแต่สายตาจะแสดงออกว่าโมโหอย่างเห็นได้ชัด และห้ามเข้าไปยุ่งถ้าหากไม่อยากเจอฤทธิ์เจ้าแม่เข้าให้ แต่เห็นอย่างนี้ก็ใจอ่อนกับสิ่งน่ารักตลอดนะ เพียงแค่ไม่ชอบให้ใครมาเห็นด้านอ่อนโยนก็เท่านั้น ถึงเธอจะดูเหมือนไม่มีใครคบแต่ก็สามารถเข้ากับเพื่อนได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คงเป็นเพราะถ้าหากรู้จักเธอดีๆแล้วก็จะรู้ว่าเธอไม่ใช่คนเลวร้ายอะไรและเป็นคนที่รักพวกพ้องมาก เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่ก็แรงเยอะใช่ย่อย เข้าข่ายถึกเลยด้วยซ้ำ

    ประวัติ : เธอเป็นหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง พ่อเปิดร้านขายหนังสือและแม่ก็ขายขนมปังอยู่ข้างกัน เธอเป็นพี่สาวคนโตโดยมีน้องชายหนึ่งคน หลังเลิกเรียนเธอมักจะมาช่วยพ่อแม่อยู่เสมอ ที่โรงเรียนเธอก็มีเพื่อนมากมาย แต่ก็มีบ้างที่จะมีคนไม่ชอบเธอ เธอเป็นคนเก่ง มีความสามารถในทุกๆด้าน จนเป็นที่อิจฉาของใครหลายคน เธออยู่ชมรมเทควันโดและมีตำแหน่งเป็นรองประธานชมรม ซึ่งเธอก็แอบชอบประธานชมรมซึ่งแก่กว่าเธอหนึ่งปีอยู่ด้วย น้องชายของเธอเป็นคนที่ขี้กลัวทำให้โดนเพื่อนๆแกล้งอยู่บ่อยๆ แต่เมื่อไหร่ที่เธอเห็นก็มักจะเข้าไปช่วย เธอพยายามสอนวิธีที่ทำให้น้องชายไม่โดนแกล้งแต่เขาก็ยังกลัวอยู่ดีทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วง

    ตายเพราะอะไร : วันหนึ่งเธอกำลังเดินกลับจากโรงเรียนหลังจากไปแข่งเทควันโดมา เธอก็พบเข้ากับลูกแมวที่อยู่บนต้นไม้ สิ่งแรกที่เธอทำคือขึ้นไปช่วยมันแต่เมื่อเธอนำลูกแมวลงมาบนพื้นมันก็วิ่งออกไปที่ถนน เธอเผลอวิ่งตามไปโดยไม่รู้ตัวทำให้รถยนต์ที่กำลังแล่นอยู่ชนเธอเข้าอย่างจังทำให้เธอเสียชีวิตลงหลังจากที่เข้ารักษาได้ไม่นาน

    ความสามารถพิเศษ : เทควันโด การอบขนมปังให้อร่อย(?) อ่านหนังสือและจดจำได้อย่างรวดเร็ว

    สิ่งที่ชอบ : สิ่งที่น่ารักโดยเฉพาะแมว

    สิ่งที่ไม่ชอบ : แมลง

    เกลียด/แพ้ : กบ / ไม่มี

    ของที่ติดตัวมา : เหรียญรางวัลที่ได้มาตอนไปแข่ง(เหรียญทอง)

    อาวุธ : ลูกตุ้มทอง (คล้ายๆแบบนี้อ่ะค่ะ แล้วก็เป็นสีทอง)

    เข้าข้างฝ่ายไหน : - - - - -

    เพิ่มเติม : คำพูดติดปากคือ กากเช่น เหอะ กากว่ะ” “ทำได้กากขนาดนี้ยังกล้าพูดอีกเหรอ?” / อยากให้อยู่ในอันดับ Top 3 ไม่ก็ Top 5 อ่ะค่ะ~

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    - ไม่ค่ะ! แต่เสียดายมากอ่ะฮือ

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    - ขอดูบทก่อนแล้วกันนะคะ~

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    - รับทราบค่ะ!

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×