คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : เฮสทีเรีย แกรซ :: Creator High School พันธสัญญาสู่หายนะ
Application Poleylian
ปกติ
&& โพเลย์เลี่ยน
" ทุกคนก็ต่างมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น จริงมั้ยคะ? "
หน้าที่
:: โพเลย์เลี่ยนแห่งความเปลี่ยนผัน
ตำแหน่งของตราโพเลย์เลี่ยน
:: หลังต้นคอ (ตรงนี้อ่ะค่ะ~)
ตราโพเลย์เลี่ยน
::
ชื่อ-นามสกุล : เฮสทีเรีย แกรซ | Hesteria
Graez
ลักษณะนิสัย :
หญิงสาวผู้มีนิสัยเรียบร้อยและอ่อนโยน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่เข้มแข็งกว่าใคร
เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ใช่คนเย็นชา กลับกันเธอนั้นอบอุ่นเสียด้วยซ้ำไป
ถึงเธอจะไม่ใช่ดวงอาทิตย์ที่ร้อนแรงและส่องสว่างด้วยตัวเอง
แต่เธอก็เป็นดวงจันทร์สีเหลืองนวลที่สะท้อนแสงจางๆให้ผู้คนชื่นชม
ทุกครั้งที่มองมาเธอก็มักจะส่งยิ้มให้อุ่นใจอยู่เสมอ
ถึงจะเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างขี้อายแต่ก็ไม่มีปัญหาในการคบเพื่อนหรือมนุษย์สัมพันธ์แย่เลย
เรียกได้ว่าเข้ากับคนง่ายเสียด้วยซ้ำ
เธอเป็นคนที่มีจิตใจงดงามไม่ต่างจากรูปร่างหน้าเลย ทั้งมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่
ชอบช่วยเหลือคนอื่น และเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนอื่นได้
เธอเป็นคนใจเย็นและไม่ชอบทำอะไรผลีผลามโดยไม่ผ่านการคิดก่อน
และยังเป็นคนฉลาดเฉลียว มีไหวพริบที่ดี แต่ก็เป็นคนที่ถ้าโกรธ เกลียด
หรือแค้นใครจะฝังใจมาก แถมเป็นคนที่โกรธแล้วจะไม่พูด ชอบเก็บเอาไว้คนเดียวมากกว่า แต่ก็อาจจะไม่ถึงกับร้ายลึก
ลักษณะการพูดจา
: มีหางเสียงเสมอ แทนตัวเองว่า เฮส เรียกคนอื่นว่า คุณหรือชื่อของคนๆนั้น
น้ำเสียงนุ่มนวลน่าฟัง มักจะมีรอยยิ้มต่อท้ายเสมอ
เผ่าพันธุ์ :
เทพี
รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวเจ้าของเรือนผมยาวสลวยที่ถูกดัดเป็นคลื่น
ดวงตาสีฟ้าสดใสฉายแววอ่อนโยน จมูกโด่งรั้นและริมฝีปากบางได้รูป
รับกับใบหน้ารูปไข่ได้อย่างลงตัว รูปร่างผอมเพรียว โดยมีส่วนสูง 158 ซม. และน้ำหนัก 42 กก.
ลักษณะการแต่งกาย :: ส่วนมากเธอมักจะใส่ชุดเดรสสีต่างๆและรองเท้ารัดส้น โดยปล่อยผมให้สยายออก
อาวุธ:: กำไลเสี้ยวพระจันทร์ (ใช้บีบรัดศัตรู)
พลังธาตุ:: แสงสว่าง
สัตว์ประจำตัว :: เพกาซัส
ชอบ ::
หนังสือ ความสงบ
ไม่ชอบ/เกลียด ::
การถูกหักหลัง
กลัว/แพ้
:: ฟ้าผ่า/ไม่มี
เพิ่มเติม ::
ไม่มีครัช
ความคิดเห็น