ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #41 : เลซีส :: LOSERs WAR สงครามหลังความตาย

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 59


    APPLICATION

    อยากทำอะไรก็ทำไปสิ

    บทที่ต้องการ : LOSER

    ชื่อเล่น : เลซีส (Lexis) * บางคนเรียก เล็กซ์

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17 ปี

    รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลและนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาวเนียน

    นิสัย : ชายหนุ่มพูดน้อยแต่ก็มีความอ่อนโยน เขาเป็นคนที่ไม่ชอบขัดใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ถ้าอยากให้เขาทำตามก็พูดกันดีๆไม่ต้องมาส่งเพราะเขาจะไม่ทำ เวลาไม่เห็นด้วยกับอะไรก็จะไม่เถียงแต่จะเดินหนี ถ้าไม่มีใครต้องการให้พูดก็จะไม่พูด ถ้าถามความเห็นก็ตอบไปตามตรง ไม่ใช่คนเรียบร้อยอะไรมากมายแต่ก็เป็นคนที่สุภาพ ให้เกียรติคนอื่น เขาไม่ใช่คนเย็นชาแต่ก็ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของใครนักหรอก ถึงจะบอกว่าอ่อนโยนแต่ก็จะแสดงออกเฉพาะตอนที่อยากทำกับคนที่อยากทำเท่านั้น รักสันโดษ รักอิสระ ไม่ชอบการถูกควบคุม แต่ก็ไม่มีปัญหากับคนอื่น ถึงจะไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองมากนักแต่ก็ไม่ใช่คนขี้อายอะไร เวลาอยากรู้อะไรก็มักจะค้นหาด้วยตัวเอง ส่วนใหญ่มักจะฉายเดี่ยวเพราะไม่อยากขัดแย้งกับใคร ไม่ได้ชอบช่วยเหลือผู้อื่นแต่ก็ไม่ชอบเห็นคนอื่นมีความทุกข์ ก็เลยช่วยๆไปเพื่อให้ตัวเองสบายใจ แต่กลับถูกมองว่าเป็นคนดีซะนี่ ประสาทสัมผัสไวจึงไม่ชอบให้คนอื่นมาจ้องมองเพราะจะรู้สึกรำคาญ เป็นคนที่ค่อนข้างสุขุม รอบคอบ ฉลาด มีไหวพริบดี แต่ก็ไม่อวดคนอื่น

    ประวัติ : พ่อเป็นนักวิทยาศาสตร์ ส่วนแม่เป็นศาสตราจารย์ที่สอนในมหาวิทยาลัย เขาเป็นลูกคนเดียว ทำให้ถูกตามใจทุกอย่างแต่ก็ถูกละเลยเพราะเรื่องงานเช่นกัน เขาเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง แยกผิดชอบชั่วดีได้จึงไม่มีปัญหาอะไร เพราะรูปร่างหน้าตาที่ดีบวกกับสติปัญญาเป็นเลิศทำให้มีแต่คนเข้าหา ค่อนข้างดังในหมู่ผู้หญิงแต่เขากลับไม่ค่อยชอบเพราะมันวุ่นวาย

    ตายเพราะอะไร : ความเครียดที่สั่งสมมานานบวกกับเป็นช่วงที่มีปัญหาชีวิตเข้ามามากทำให้เขาเส้นเลือดในสมองแตก (เหตุผลอะไรวะเนี่ย..)

    ความสามารถพิเศษ : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษฮับ

    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ อิสระ เสียงเพลง

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย

    เกลียด/แพ้ : คนน่ารำคาญ / ไม่มี

    ของที่ติดตัวมา : สร้อย

    อาวุธ : แส้ (แลดูซาดิสม์ 55555)

    เข้าข้างฝ่ายไหน : - - - - -

    เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    - ตอบเหมือนเดิมได้มั้ยคะ 555555

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    - เหมือนเดิมครัช

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    - รับทราบเหมือนทุกครั้งค่ะ

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*

     

     

    Intrentheme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×