ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #4 : อลิซาเบธ คัสตัน :: Lost Of Lie นิทานที่หายไป(ตลอดกาล)

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 58


    Application

     

     

    " มีอะไรที่ฉันช่วยได้บ้างมั้ย? "

     

    ชื่อ - นามสกุล :: อลิซาเบธ คัสตัน ( Elizabeth Caston )

    อายุ :: 17

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :: เบธ

    บท :: เจ้าหญิงนิทรา

    เพศ :: หญิงครัช

    ลักษณะภายนอก :: เรือนผมสีดำประกายเงินยาวสลวย นัยน์ตาสีเดียวกันกับเรือนผม ผิวขาวอมชมพู รูปร่างเพรียวบางและค่อนข้างสูง

    ตำหนิ :: รอยแผลเป็นจากกระจกบาดและไฟลวกเล็กๆตามร่างกาย

    ลักษณะนิสัย :: อลิซาเบธ คัสตันหรือ เบธหญิงสาวผู้สวยงามราวกับตุ๊กตาแก้ว นอกจากความสวยงามของเธอแล้วนิสัยของเธอยังไม่ต่างกับแก้วเช่นกัน ถึงหลายคนจะบอกว่าเธอเข้มแข็งที่ผ่านทุกอย่างมาได้ แต่ความจริงแล้วเธอกลับอ่อนแอกว่าใคร เธอมีนิสัยเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ มีความเป็นกุลสตรี มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยเข็ดเพราะเธอมองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายชนิดที่หลอกไปฆ่ายังไม่สงสัย เป็นคนที่โกรธยากมากถึงมากที่สุด แต่ก็ให้อภัยคนง่ายเช่นกัน เธอมีสุขภาพที่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ทำให้เล่นกีฬาได้ไม่ดีและเป็นคนที่ไม่ค่อยกระตือรือร้นกับอะไรเท่าไหร่ แถมยังขี้อายไม่ค่อยกล้าพูดเพราะกลัวคนอื่นรำคาญ ทั้งที่ความจริงตรงกันข้ามกันเลยเพราะคนอื่นอยากให้เธอพูดอะไรบ้าง เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่อ่อนโยนทำให้คนรอบข้างรู้สึกอุ่นใจเมื่อมีเธออยู่ด้วย แต่ชีวิตเธอไม่ค่อยมีอะไรน่ายิ้มสักเท่าไหร่ เพราะเธอมีโรคประจำตัวคือโรคนอนไม่หลับ ถึงหลับก็หลับได้ไม่สนิทและต้องสะดุ้งตื่นอยู่บ่อยๆเพราะฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนเธอ ทำให้ร่างกายของเธอยิ่งอ่อนแอมากขึ้นไปอีก

    ชอบ :: การที่ได้ช่วยเหลือคนอื่น ,, ดอกไม้ ,, ความสุข ,, เสียงเพลง

    เกลียด :: สุขภาพที่ไม่ดีของตัวเอง

    กลัว :: การที่ตัวเองช่วยใครไม่ได้

    ประวัติโดยรวม :: ครอบครัวของเธอมีฐานะร่ำรวย แต่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตไปในอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 5 ปีก่อน เธอเองก็เกือบไม่รอดแต่ก็เพราะพ่อแม่ของเธอเอาตัวเองบังเธอไว้ทำให้เธอแค่โครม่า เธอต้องเข้ารับการผ่าตัดอยู่หลายครั้งจนอาการคงที่ แต่ก็ต้องพบกับอาการของโรคนอนไม่หลับจนนอนได้ไม่เต็มอิ่มจนถึงทุกวันนี้

    ความปรารถนา :: อยากให้ตัวเองมีประโยชน์กับคนอื่นมากกว่านี้

    ความสามารถ :: การร้องเพลงที่ทำให้ทุกคนหลงใหลทุกครั้งที่ได้ยิน

    เพิ่มเติม :: -

     

    สัมภาษณ์

    สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ

    :: “สวัสดีค่ะ อลิซาเบธ คัสตัน เรียกว่าเบธก็ได้ค่ะ

    เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าง Lost Of Lie มั้ยจ๊ะ

    :: “เชื่อค่ะ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ ขนาดฉันยังรอดจากเหตุการณ์วันนั้นมาได้เลย

    ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงหรอ

    :: “ก็คงจะพยายามปรับตัวและใช้ชีวิตในนั้นค่ะ

    ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    :: “ขอบคุณเช่นกันนะคะ

    (c)              Chess theme
      ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×