คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #38 : มาร์คัส โรเนสัน :: Sanchezele Institution รักป่วนสถาบัน
Application
ผู้บริหารเกาะ
ชื่อ :
มาร์คัส โรเนสัน (Marcus Roneson)
ประเทศ : โปรตุเกส
เพศ
: ชาย
ตัวแทน :
Freedom ตัวแทนแห่งอิสรภาพ
คณะ :
สถาปัตยกรรมศาสตร์
นิสัย :
ชายหนุ่มผู้รักอิสระ ถ้าหากถามว่าเขารักอิสระแค่ไหนล่ะก็ คำนวณออกมาไม่ได้หรอกเอาเป็นว่ามากก็แล้วกัน
เขาไม่มีกฎเกณฑ์อะไรในชีวิตเลย อยากทำอะไรก็ทำตามใจตัวเองเสมอ ไม่มีใครสั่งหรือบังคับเขาได้
จนบางครั้งแม้แต่ตัวเองก็บังคับตัวเองไม่ได้เช่นกัน(?) อยู่ๆก็ตัดสินใจแบบปุบปับจนเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทันก็มี
อย่างเช่น บ่นมาตั้งนานว่าอยากกินก๋วยเตี๋ยวแต่กำลังจะก้าวเข้าร้านก็เปลี่ยนใจไปกินข้าวผัดซะเฉยๆ
จึงเป็นคนที่ไม่มีใครเข้าใจ คาดเดาไม่ได้ อ่านก็ไม่ออก ไม่มีทางรู้ความคิดของเขาได้เลยถึงแม้เจ้าตัวจะเป็นฝ่ายพูดเองก็เถอะ
เพราะมันเชื่อไม่ได้! เขาไม่ใช่คนขวางโลกที่ชอบขัดคนอื่น
แต่เขาแค่ชอบใช้ชีวิตสไตล์อินดี้ อาร์ตติสท์ และฮิปสเตอร์ที่ไม่ชอบตามเทรนใคร
แค่เขาพอใจทุกอย่างก็โอเคสำหรับเขา ไม่ชอบฟังความคิดเห็นของคนอื่นแม้ว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายถามก็ตามจนคนอื่นต้องอุทานว่า
แล้วถามกูทำไมวะ? แต่นั่นก็ยังไม่พีคเท่าที่เขาเป็นติ่งเกาหลี(?)ที่ชอบเต้นเพลงเกิร์ลกรุ๊ปขนาดหนัก
ไลน์เป๊ะยิ่งกว่าไอดอลมาเอง เขาไม่ใช่ตุ๊ดแต่อย่างได้แค่ชอบทำตัวตุ้งติ้งไปงั้น
เขามีใจรักในเสียงเพลง ชอบร้องเพลงในเวลาว่าง
แต่ใครที่ได้ยินเสียงเขาไปล้วนต้องพูดเป็นคำเดียวกันว่า มึงพอเถอะ!
เพราะเสียงของเขานั้นไพเราะจนเปรียบได้กับเสียงของควายออกลูก
แต่มันก็ไม่ทำให้เขาหยุดทำในสิ่งที่ตัวเองรักได้
ถามว่าชอบร้องเพลงแล้วมาอยู่สถาปัตย์ทำไม? ก็คงต้องตอบว่าเพราะเขาอยากเลือก
เขาแค่คิดว่าสถาปัตย์มันเท่เฉยๆ มาร์คัสไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องเรียนร้องเพลง
เพราะเท่าที่ร้องมันดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะคอยคุกเข่าขอร้องให้หยุด
แต่มาร์คัสก็ไม่เคยฟังเลยสักครั้ง แถมยังมีหน้าไปว่าคนอื่นว่าเข้าไม่ถึงเพลงอีกต่างหาก
และเพราะความแหวกแนวจนเกินไปทำให้มีความคิดเป็นของตัวเองชนิดที่ไม่สนใจคนอื่น
เดินหน้าทำตามที่คิดอย่างเดียวจนมีปัญหากับชาวบ้านเขาไปทั่ว เป็นตัวสร้างปัญหาของจริง
หรือบางทีเขาอาจจะเป็นปัญหาซะเองก็ได้ จะว่าเป็นคนสองบุคลิกก็ไม่เชิงเพราะบางทีก็เงียบชนิดที่ชวนคุยยังไม่พูดซักแอะ
แต่พอเปลี่ยนเวลาก็พูดไม่หยุดจนแทบไม่หายใจก็มี แต่ก็เป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี
มีอารมณ์ขัน ถึงแม้ว่าจะกวนประสาทและขี้แกล้งไปบ้างก็ตาม มีความมั่นใจในตัวเองสูง
สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆได้ดี วางแผนได้เก่ง แต่ไม่มีภาวะผู้นำ
ทำงานร่วมกับคนอื่นไม่ค่อยได้ และอย่าให้เขาตัดสินใจจะดีที่สุดเพราะเปลี่ยนใจง่าย
ที่สุดในกลุ่ม :
ไร้ประโยชน์ที่สุดในกลุ่ม(?) บ้าบอที่สุดในกลุ่ม
ตัวปัญหาที่สุดในกลุ่ม
ความสามารถพิเศษ : คิดเลขเก่งมาก
คิดเลขเยอะๆได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องคิดเลขและแม่นยำ ,, มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ
,, วาดรูปเก่งอย่างไม่น่าเชื่อ
งานอดิเรก :
ไม่แน่นอน(?) อยากทำอะไรก็ทำ
จุดเด่น :
บ้าบอ
จุดด้อย :
น่ารำคาญ(?)
สไตล์การพูด
: สำหรับหนุ่มคนนี้นั้น
ไม่สามารถหาความแน่นอนอะไรได้เลย เป็นประเภทที่อยากทำอะไรก็ทำไม่แคร์ชาวบ้าน
ฉะนั้นสรรพนามจะเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ อยากใช้ ผม ฉัน กู ข้า เรา หรือแทนชื่อตัวเอง
อะไรก็แล้วแต่อารมณ์ ณ ตอนนั้น ส่วนการเรียกคนอื่นก็เช่นกันแล้วแต่อารมณ์ของเขาเลยก็ว่าได้
แต่เขาไม่ค่อยใช้หางเสียงเท่าไหร่ เช่น “นายๆ
เรายืมลูกอมมากินหน่อยได้มั้ย?” “มึงๆ เย็นนี้ไปกินไอติมกับผมมั้ย?”
“ข้ากำลังหาตัวเองพอดี” จะสังเกตุว่าบางทีสรรพนามก็ขัดกันเองด้วยซ้ำไป
ของที่ชอบพกติดตัว :
กระเป๋าตังค์ ชอบถือมากกว่าใส่กระเป๋าด้วย
สไตล์การแต่งตัว :
หยิบอะไรได้ก็ใส่ ไม่ค่อยเลือกอะไรเท่าไหร่ มีเสื้อ มีกางเกง
มีรองเท้า เท่ากับ ออกจากบ้านได้ บางทีไม่ใส่ถุงเท้าด้วยซ้ำไป เสื้อของเขาส่วนมากจะเป็นเสื้อยืดสบายๆมากกว่า
มีทั้งแขนสั้นและแขนยาว กางเกงก็มีหลายความยาวผสมกันไป รองเท้าไม่แตะก็ผ้าใบธรรมดา
เขาไม่เลือกชนิดที่บางวันแต่งตัวก็ไม่มีความเข้ากันเลยก็มี
แต่เพราะเบ้าหน้าที่ดีจนไม่น่ามีก็ช่วยทำให้เสื้อผ้าดูดีขึ้นมาหน่อย
ลักษณะหน้าตา :
ผมซอยสั้น ดวงตาที่มักจะเดาไม่ออกและถูกบดบังด้วยแว่นตา จมูกโด่งรั้น
ริมฝีปากได้รูป ผิวขาว รูปร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 179 ซม.
น้ำหนัก 56 กก.
ชอบ :
การร้องเพลง (ร้องไม่หยุดไม่หย่อนจนคนรำคาญ)
เกลียด :
ไม่มี (เพราะเขารักทุกอย่างบนโลกใบนี้)
กลัว :
ตาย (เขายังอยากอยู่ร้องเพลงบนโลกนี้ต่อไปค่ะ 55555)
แพ้ :
ไม่มี
ฐานะ/ประวัติ : รวยธรรมดา / ส่งออกอาหารทะเลไปทั่วประเทศ
เขาเป็นลูกคนเดียว พ่อแม่คอยตามใจมาตั้งแต่เด็กๆส่งผลให้ชอบทำตามใจตัวเองอย่างในปัจจุบัน
เมื่อก่อนเป็นเด็กค่อนข้างไฮเปอร์แต่เรียนเก่ง ตอนนี้ก็เช่นกันแต่ไม่ค่อนตั้งใจเรียนเท่าไหร่
มีแค่พรสวรรค์ทางคณิตศาสตร์เท่านั้นที่คอยช่วย
เห็นอย่างนี้ก็เป็นเด็กโอลิมปิคคณิตนะเฮ้ย ไม่ได้มาเล่นๆด้วย
เพิ่มเติม :
เวลาตกหลุมรักใครไม่เคยมีเหตุผล บางครั้งชอบวันเดียวเลิก
เพราะเจอคนใหม่(?)
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
::
อยากให้อารมณ์แบบไม่รู้ตัวว่าชอบค่ะ
เข้าไปทำตัวใกล้ชิดเพราะอยากแกล้ง แต่สุดท้ายก็แพ้ใจ(?)
ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเลยค่ะ~
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
::
เอาจริงๆเราก็ยังไงก็ได้นะคะ
แต่ถ้าบังคับตอบก็คงเป็นผู้หญิงเรียบร้อยแต่ไม่มากเกินไปอ่ะค่ะ 555555
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน
อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
::
แก้ไปเลยตามสบายค่ะ~
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
::
เรียบร้อยค่ะ รออ่านนะคะไรท์ ><
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น