คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #36 : ฟิลล่า มิเรนเกล :: EARN TO DIE : Z O M B I E S
แบบฟอร์มนะคะ .,
บท : ฝั่งดี (หรือถ้าฝั่งร้ายขาดแคลนโบกไปฝั่ง(แอบ)ร้ายก็ได้นะคะ)
ชื่อ : ฟิลล่า มิเรนเกล | Philla Mirangel
ความสามารถในการต่อสู้ : เทควันโด
อายุ : 18
ส่วนสูงและรูปร่าง : 171 ซม. (น้ำหนัก 48 กก.) / สูงเพรียว
ลุค / บุคลิก : สาวแก่นพูดมาก(?) / ร่าเริงแจ่มใส ยิ้มได้ทั้งวันจนไม่เหมือนคนอยู่ในสถานการณ์ลำบาก
เพศ : หญิง
สัญชาติ : อเมริกา
รูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีดำสนิทยาวสลวยมีหน้าม้า ดวงตาสีฟ้าเงินเป็นประกาย จมูกโด่งรั้นและริมฝีปากบางเข้ากับรูปหน้า โดยรวมก็ไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดี(?) ผิวขาวเนียนละเอียด
ฐานะทางครอบครัว (สามารถบอกอาชีพของพ่อแม่ได้นะคะ) : ปานกลาง / พ่อเป็นพนักงานบริษัท ส่วนแต่เป็นแม่บ้าน
ความสามารถพิเศษ : เทควันโดสายดำ
เกลียด หรือ แพ้อะไร : เกลียดอะไรที่เป็นเมือกลื่นๆ แหยะๆ
ถนัดใช้อาวุธแบบไหน: ไม่ถนัดใช้อาวุธ เพราะใช้ร่างกายแล้วเวิร์คกว่า(?)
ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม : ศิลปะการป้องกันตัว ตอนนี้เก่งเทควันโดอยู่แล้ว ส่วนศิลปะการป้องกันตัวอื่นๆก็มีพื้นฐานแต่ไม่เซียน
ฉายา : ไม่มีค่ะ (แต่เคยไปแข่งระดับประเทศแล้วได้เหรียญทอง)
สเปคที่ชอบ : สาววัยนี้คือวัยเพ้อฝันค่ะ เรื่องผู้ชายคือเรื่องที่ขาดไม่ได้(?) นางชอบคนแก่กว่าค่ะ คือดูแลนางได้ ดูเป็นโอปป้า(?)
ความกล้าหาญ เมื่อเผชิญหน้ากับซอมบี้ : 8 (อีกสองเผื่อไว้ตอนสติแตกแล้ววิ่งป่าราบค่ะ)
ความฉลาด ได้ : 5 (เรียนไม่เก่ง แล้วเรื่องอื่นที่ไม่ใช่เทควันโดคือไม่ค่อยรู้เลย)
ลักษณะนิสัย : ถ้าคุณอยากได้สาวพูดมาก เธอคนนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี เพราะเธอสามารถพูดได้มั้งวัน พูดจนลิงหลับแล้วตื่นมาฟังจนหลับอีกรอบก็ยังไม่หยุด ถ้าคุณไม่ชอบความเงียบสามรถพกเธอไปได้ทุกที่เพราะเธอสามารถสร้างเสียงเจื้อยแจ้วได้ตลอดเวลา ความร่าเริงสดใสของสาวคนนี้ก็ไม่น้อยเช่นกัน บางทีเธออาจจะดูใสเกินไปด้วยซ้ำ แต่ความจริงเธอก็ไม่ได้โลกสวยนักหรอก เธอเข้าใจโลกนะ แต่ไม่ชอบแสดงออกว่าเครียดเท่าไหร่ รักครอบครัวและพวกพ้อง แต่ต้องประเมินแล้วว่าคุ้มค่า ถึงเธอจะไม่ใช่คนฉลาดแต่ก็ไม่ใช่คนโง่ที่ไม่รู้อะไรเลย เธอสามารถตัดสินใจได้ดีถ้ามีข้อเสนอมาให้ แต่คิดอะไรที่เป็นของตัวเองไม่ค่อยได้ ยกเว้นเรื่องเทควันโดที่เธอเชียวชาญ อ้อ อีกอย่างที่เธอเซียนก็คือเรื่องการกิน เธอสามารถกินจุแบบสุดๆ ซึ่งก็ไม่ค่อยทำประโยชน์เสียเท่าไหร่ เธอไม่ชอบอยู่นิ่งๆ ฉะนั้นมันก็อาจจะเป็นเหตุผลที่เธอหิวเร็ว เธอมีความเร็วเป็นเลิศและใช้แรงตัวเองได้ดีถึงจะไม่ใช่คนที่ตัวใหญ่นัก
ประวัติ : มีพี่สาวหนึ่งคน เป็นเด็กหัวเฉื่อยธรรมดาที่เก่งแต่เรื่องเทควันโดจนชนะการแข่งขันระดับประเทษ
อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง : ก็มากอยู่ค่ะ #ผิด (อยากให้ลูกออกนานๆนะเออ บอกเลย 55555)
ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้ หนีฝูงซอมบี้มาได้ยังไง : เทควันโดช่วยคุณได้ค่ะ อาจจะไม่ถึงกับฆ่ามันแต่ก็ยืดเวลาได้ เสร็จแล้วก็ใส่เกียร์หมามาเลยค่ะ
เพิ่มเติม : น้องสาวของ แอชลี่ย์ มิแรนเกล
กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้ : ยินยอม
ความคิดเห็น