คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #35 : แอชลี่ย์ มิเรนเกล :: EARN TO DIE : Z O M B I E S
แบบฟอร์มนะคะ .,
บท : ฝั่งดี
ชื่อ : แอชลี่ย์ มิเรนเกล | Ashley Mirangel
ความสามารถในการต่อสู้ : ไม่มี
อายุ : 22
ส่วนสูงและรูปร่าง : 168 ซม. (น้ำหนัก 51 กก.) / สมส่วน
ลุค / บุคลิก : สาวว่างงาน(?) ดูไม่ค่อยทันคน / เรียบร้อย แต่ไม่พูดน้อย และซุ่มซ่าม
เพศ : หญิง
สัญชาติ : อเมริกา
รูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีน้ำตาลดัดปลาย ดวงตาสีฟ้าครามอ่อนๆ จมูกโด่งรั้นและริมฝีปากบางเข้ากับรูปหน้า โดยรวมก็จัดว่าน่ารักแต่ไม่โดดเด่น ผิวขาวอมชมพูเนียนนุ่ม
ฐานะทางครอบครัว : ปานกลาง (พ่อเป็นพนักงานออฟฟิศทั่วไป ส่วนแม่ก็เป็นแม่บ้านคอยดูแลครอบครัวอยู่ที่บ้าน)
ความสามารถพิเศษ : ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง เรื่องยังชีพขอให้บอก เธอครบ! ทำอาหารก็เก่ง ก่อกองไฟก็ยังได้เพราะเคยไปเข้าค่ายอยู่บ่อยๆ(?) หาอาหารอะไรก็ทำได้ สามารถแยกอาหารที่กินได้และไม่ได้ได้ (เช่น เห็ดพิษ กับ เห็ดธรรมดา)
เกลียด หรือ แพ้อะไร : ไม่มี แต่กลัวเลือดค่ะ (แบบเลือดเป็ดไก่ไม่กลัว กลัวเลือดคนค่ะ แต่ถ้าหลอกว่าเป็นเลือดไก่นางก็ไม่กลัวค่ะ เพราะเชื่อคนง่าย(?))
ถนัดใช้อาวุธแบบไหน : มีด (มีดทำครัวนั่นแหละค่ะ ใช้หั่นผักมาเยอะ)
ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม : การทำครัว #ผิด (ชีวิตนี้นางไม่เคยคิดว่าจะต้องมารับมือกับอะไรแบบนี้เลยค่ะ)
ฉายา : ไม่มีค่ะ
สเปคที่ชอบ : เจ้าชายขี่ม้าขาว #นิยายได้อีก (ประมาณว่าคนที่มาช่วยนางตอนกำลังจนตรอกค่ะ)
ความกล้าหาญ เมื่อเผชิญหน้ากับซอมบี้ : 2 (กลัวให้หนึ่งแล้วมันน้อยไป เพราะอย่างน้อยเวลานางตกใจก็ชูมีดแล้วฟันมั่วๆได้ 555555)
ความฉลาด : 7 (ก็ไม่ใช่คนฉลาดโดดเด่นแต่เรียนในห้องก็ไม่เคยตก ก็คงประมาณนี้ล่ะมั้งคะ แบบฉลาดแต่ไม่เฉลียว)
ลักษณะนิสัย : หญิงสาวใจดีและโลกสวย(?) เธอเป็นคนที่อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ มีน้ำใจและชอบช่วยเหลือคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นแม่พระดีๆนี่เอง มักจะให้กำลังใจคนอื่นในเวลาท้อแท้ได้ เปรียบได้กับหน่วยสนับสนุนดีๆนี่เอง มนุษย์สัมพันธ์ดี แต่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ โดยรวมก็เป็นสาวเรียบร้อย แต่ดันไม่พูดน้อยนี่สิ เชื่อคนง่ายเพราะความโลกสวยนี่แหละ สามารถให้อภัยคนอื่นก็ง่ายเช่นกัน แม้ว่าจะไม่ถึงกับเป็นสาวแกร่งแต่ก็เป็นคนที่เข้มแข็งเอาเรื่อง ไม่ยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ กัดฟันสู้ตลอดเวลาถึงแม้ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม รักครอบครัวและชอบเป็นห่วงคนอื่น แต่ไม่ชอบให้คนอื่นเป็นห่วง เป็นคนที่โกหกไม่เก่ง แถมยังโดนคนอื่นเขาหลอกได้ง่ายอีก
ประวัติ : มีน้องสาวหนี่งคน ชีวิตคนธรรมดาสามัญนี่แหละค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษ การเรียนก็อยู่อันดันต้นๆแต่ก็ไม่ท็อป
อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง : ก็ไม่ต้องมากขนาดที่เป็นแนวหน้าก็ได้แต่ก็ไม่น้อยเกินไปจนลืมว่ายังมีตัวตนค่ะ 555555 (ถึงนางจะกากไก่แต่ก็อยากให้อยู่นานๆหน่อยนะคะ 55555555)
*เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้ หนีฝูงซอมบี้มาได้ยังไง : น้องช่วยล้วนๆค่ะ ไม่งั้นม่องนานแล้ว อ้อ แล้วสกิลการวิ่งเวลาตกใจสูงมากค่ะ ประมาณว่าใส่เกียร์หมาแล้วยังแพ้นาง
เพิ่มเติม : ไม่มีค่ะ
กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้ : ยินยอม
ความคิดเห็น