ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Treasure Box - supasecret's :)

    ลำดับตอนที่ #3 : เซรีน่า ไซเรน :: Lost Of Lie นิทานที่หายไป(ตลอดกาล)

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 58


    Application

     

    " ฉันจะทำให้ความยุติธรรมมันมีจริงเอง! "

     

    ชื่อ - นามสกุล :: เซรีน่า ไซเรน  ( Serena Siren )

    อายุ :: 16

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :: เซรีน ,, เรน

    บท :: สโนว์ไวท์

    เพศ :: หญิงแท้แน่นอนฮับ

    ลักษณะภายนอก :: ผมสีเหลืองนวลยาวสลวย นัยน์ตาสีฟ้าดูสดใส ผิวขาวอมชมพู รูปร่างเล็กแต่ไม่บอบบาง

    ตำหนิ :: -----

    ลักษณะนิสัย :: เซรีน่า ไซเรนหรือ เซรีนหญิงสาววัยสิบหกหยกๆแต่ความคิดเกิดเด็ก เพราะเธอมีความเป็นผู้ใหญ่สูง รักความยุติธรรม มีความเป็นผู้นำ มองการณ์ไกล มีการวางแผนที่ดีเยี่ยมอยู่เสมอ ทำอะไรก็รอบคอบไม่มีประมาท และห่างไกลกับคำว่าโลกสวยมากถึงมากที่สุด บางทีก็มองโลกในแง่ร้ายมากเกินไปด้วยซ้ำ และมีข้อเสียอีกนิดหน่อยคือค่อนข้างอารมณ์ร้อนแต่ก็ไม่เคยหลุดกรอบความรอบคอบ แม้ว่าจะโมโหแค่ไหนก็ไม่ทำอะไรที่ตัวเองจะเสียใจภายหลัง ถึงจะดูเหมือนชอบเหวี่ยงชอบวีน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเธอแค่เป็นคนพูดขวานผ่าซากและชอบใช้น้ำเสียงแข็งๆเท่านั้น เป็นคนตรงชนิดที่ไม่มีหักเหเลยทีเดียว จนมีคนแอบเรียกเธอว่าปากเลเซอร์ เพราะพูดตรงชนิดที่ถ้าจะให้อ้อมค้อมขอไม่พูดเลยซะดีกว่า ชอบก็บอกชอบ เกลียดก็บอกเกลียดแถมแสดงออกด้วย เป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ กัดไม่ปล่อยยิ่งกว่าหมาบ้า ถ้าหากมีคนมากระตุกหนวดเธอเข้าน่ะนะ ถึงเธอจะแสบเข้าเส้นขนาดนี้แต่เธอก็ชอบเป็นห่วงคนอื่นนะเพียงแต่ไม่ชอบแสดงออก แถมเธอเป็นประเภทที่ชอบโกรธแค้นแทนชาวบ้าน ทำให้คนอื่นที่ไม่รู้จักเธอดีไม่เข้าใจเธอและมองเธอไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ไม่สนสายตาคนอื่นสักนิดเพราะเธอมีความคิดที่ว่า จะให้ใครมาเข้าใจเรามันไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วมันก็ยุ่งยากเกินไปที่เธอจะทำให้ทุกคนมาสนใจเธอ และเธอเป็นคนที่ถ้าพูดแล้วจะต้องทำให้ได้ ถ้าทำไม่ได้ก็จะไม่พูดตั้งแต่แรก ทุกครั้งที่ลงมือทำเธอจะเต็มที่กับมันที่สุด

    ชอบ :: ความยุติธรรม ,, ผลไม้ทุกชนิด

    เกลียด :: คนไม่ดี ,, ผักทุกชนิด

    กลัว :: การที่ปกป้องใครไม่ได้

    ประวัติโดยรวม :: เธอเกิดในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง ไม่ร่ำรวยแต่ก็ไม่อดยาก พ่อแม่ของเธอเปิดร้านขายยา ทำให้เธอมีความรู้ด้านนี้มามากพอสมควร ทั้งยาที่จะช่วยรักษาจนถึงยาที่จะคร่าชีวิตคน บวกกับเธอเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือแต่ต้องเป็นหนังสือที่มีความรู้เท่านั้นทำให้เธอมีความรู้ ความสามารถด้านนี้แบบอัฉริยะ เพราะฉะนั้นอย่ามาหือกับเธอถ้ายังไม่อยากจะเดี้ยง พ่อแม่ของเธอไม่ค่อยจะมีเวลาให้เธอเท่าไหร่ทำให้เธอต้องเรียนรู้ที่จะอยู่คนเดียวให้รอด แต่คงเพราะบางทีพ่อแม่ก็ตามใจเธอมากเกินไปทำให้เธอเป็นคนอย่างที่เห็น

    ความปรารถนา :: อยากจะช่วยให้ทุกคนมีความเท่าเทียมกัน

    ความสามารถ :: การปรุงยาและการใช้ยาในทุกแบบ ,, การวางแผนที่แทบจะไม่มีความผิดพลาด

    เพิ่มเติม :: นางไม่ชอบโดนหาว่าเตี้ยค่ะ

     

    สัมภาษณ์

    สวัสดีจ๊ะ ขอชื่อหน่อยสิจ๊ะ

    :: “เซรีน่า ไซเรน เรียก เรน ได้แต่ห้ามเรียก เซรีน เข้าใจมั้ย?

    เชื่อเรื่องหนังสือต้องห้ามอย่าง Lost Of Lie มั้ยจ๊ะ

    :: “พิสูจน์ได้มั้ยล่ะว่ามันเป็นจริง? ถ้าไม่ได้ก็ไม่มีทางเชื่อหรอก!”

    ถ้าตัวเองติดเข้าไปในโลกแห่งนิทาน ตัวเองจะทำยังไงหรอ

    :: “ก็ต้องหาวิธีออกมาให้ได้น่ะสิ ถามได้ แต่ยังไงก็ไม่มีทางที่จะเข้าไปได้หรอกน่า

    ขอบคุณสำหรับคำตอบนะ

    :: “อืม ลาก่อนล่ะ

    (c)              Chess theme
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×