คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : โยฮัน เคร็ก :: Karos ผู้ถูกเลือกที่ไร้ความพิเศษ
APPLICATION
" ก็คง...เป็นคนที่เหมือนจะธรรมดาล่ะมั้ง ฮ่ะๆๆ "
บท :: คารอส
ชื่อ-นามสกุล
:: โยฮัน เคร็ก (Johann Craig)
ชื่อเล่น :: ฮัน
อายุ :: 16 ขวด เอ้ย! ขวบ
ลักษณะภายนอก :: เรือนผมสีดำสนิทตัดกับผิวสีขาวของเขา ดวงตาคมสีทับทิมดูมีเสน่ห์ดึงดูดและเป็นประกาย
จมูกโด่งดูโดดเด่น คิ้วดกหนาช่วยทำให้หน้าดูหล่อเหลายิ่งขึ้น
ริมฝีปากงามที่มักจะคลี่ยิ้มประดับใบหน้าอยู่เสมอ
รูปร่างสูงโปร่งดูแข็งแกร่งและมั่นคง มีกล้ามเนื้อสมชายแต่ไม่มากเกินไป
เพศ :: ชายทั้งแท่งฮับ
นิสัย :: ‘โยฮัน เคร็ก’
หรือ ‘ฮัน’ หนุ่มหน้ามนคนเฟรนลี่ที่เป็นมิตรกับทุกคน
ไม่ถือตัวเลยแม้แต่นิดเดียว คนอื่นปีเกลียดก็บ่ยั่น มักมีรอยยิ้มเป็นเครื่องประดับบนใบหน้าอยู่ตลอดเวลาจนแอบเหมือนคนบ้า
เป็นคนที่ค่อนข้างฮอตพอสมควรเลยเพราะทั้งนิสัยและหน้าตา และเพราะเป็นคนที่เฟรนลี่นี่แหละถึงถูกมองว่าเจ้าชู้
แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเขาไม่สนใจผู้หญิง
แต่เดี๋ยวก่อน! เขาก็ไม่ได้ชอบผู้ชายเช่นกัน เขาแค่ยังไม่สนใจความรักเท่านั้นเอง
และผู้หญิงที่เขาคุยด้วยทุกคนคือเพื่อนทั้งหมดไม่มีพิเศษใส่ไข่เลยสักคน
เพราะคนพิเศษของเขาก็คือน้องสาวสุดที่รักคนเดียวเท่านั้น
ทั้งรักทั้งหวงน้องแบบฝุดๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่น ชอบเป็นห่วงและแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมาก
จนบางทีก็มากเกินไปโดยไม่รู้ตัว หลายครั้งที่โดนตอกกลับมาว่ายุ่งไม่เข้าเรื่องแต่เขาก็ทำได้แค่ยิ้มบางๆแล้วทำเหมือนไม่เป็นอะไร
สดใส ร่าเริง และเป็นศูนย์กลางของคนรอบข้างไม่ต่างจากดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงอันอบอุ่นไปยังคนอื่นๆเลยสักนิด
ใช่...เขาคือดวงอาทิตย์
ดวงอาทิตย์ที่แม้ตัวเองจะถูกแผดเผาสักแค่ไหนก็ยังคงส่องสว่างอยู่เสมอ
ไม่เคยแม้แต่ดับลงสักเพียงเสี้ยววินาที แต่ไม่รู้ว่าเป็นข้อดีหรือเปล่าที่เขา...เศร้าไม่เป็น
ในสายตาคนอื่นคงจะเป็นสิ่งที่ดีมากเลยล่ะ แต่ถ้าลองมาเป็นเองแล้วล่ะก็จะรู้ได้เลยว่ามันไม่ดีเลยสักนิด
เพราะไม่เศร้าเป็นจึงถูกมองข้ามความรู้สึกอยู่เสมอ ถึงแม้เขาจะเศร้าไม่เป็นแค่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่โกรธ
ไม่ทุกข์ เขาสามารถรู้สึกได้ทุกอย่างยกเว้นเศร้าเท่านั้น
ดังนั้นอย่าแปลกใจเลยถ้าหากเขาดูหนังดราม่าแล้วไม่ร้องไห้ และต่อให้เขาเจ็บปวดแค่ไหนก็ร้องไห้ออกมาไม่ได้
ได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ทำให้กลายเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่งโดยไม่รู้ตัว ถึงจะดูเหมือนเป็นคนพูดเก่ง
แต่ไม่ค่อยได้พูดในสิ่งที่ตนเองคิดสักเท่าไหร่
เพราะมักจะพูดให้คนอื่นรู้สึกดีจนไม่สนใจความรู้สึกตัวเอง
โดยอ้างกับตัวเองว่ายังไงซะเขาก็เศร้าไม่เป็น
ลักษณะการพูด :: พูดเก่ง สามารถโน้มน้าวคนได้ดี น้ำเสียงจะมีชีวิตชีวา
หางเสียงขึ้นอยู่กับผู้ฟังว่าอยู่ในระดับไหน ชอบพูดไปหัวเราะไปทำให้ดูสดใสอยู่เสมอ
ก่อนพูดก็ยิ้ม พูดจบก็ยิ้ม บางทีก็เผลอใช้มือช่วยอธิบายคำพูด
ประวัติ :: ‘โยฮัน’ ลูกชายคนโตของ ‘ตระกูลเคร็ก’ ซึ่งเป็นขุนนางเก่าแก่
มีน้องสาวฝาแฝดอยู่หนึ่งคนที่รักมาก เขาได้รับความรักมาตั้งแต่เด็กเพราะมีนิสัยที่ร่าเริงทำให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดูมากจนมากเกินไป
ทำให้ถูกยัดเยียดความหวังและคำว่าหวังดีโดยที่เขาไม่ต้องการแม้แต่น้อย
ความคาดหวังที่มีต่อเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นความกดดันที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา
ถูกดุด่าว่าตีต่างๆนานาเมื่อทำได้ไม่ถูกใจคนรอบข้าง ถูกมองข้ามความรู้สึกอยู่หลายครั้งเพราะยิ้มออกมาเหมือนไม่รู้สึกอะไร
และยังทำอะไรไม่ได้นอกจากโกรธ โกรธที่ตัวเองเศร้าไม่ได้
โกรธที่ตัวเองต่างจากคนอื่น สิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้สึกปกติคือรอยยิ้มที่แสดงออกมาจนชินแม้จะไม่ได้รู้สึกมีความสุขก็ตาม
บางทีเขาก็อยากลองสลับกับน้องสาวของตัวเองดูบ้าง อยากรู้ว่าถ้าหากเขาสามารถเศร้าได้
เขาจะได้รับความเห็นใจบ้างมั้ย? จนสุดท้ายเขาก็หนีออกจากบ้านที่ราวกับเป็นกรงทองที่กักขังเขาเอาไว้พร้อมกับน้องสาว
เป็นคารอสบทอะไร :: คารอสที่ไม่สามารถมีความเศร้าได้
ความสามารถพิเศษ :: เก่งเรื่องจิตวิทยา
ชอบ :: คนอื่นมีความสุข
รอยยิ้ม
เกลียด :: การถูกมองข้ามความรู้สึก
กลัว :: การสูญเสียน้องสาว
ความปรารถนา :: “ผมอยากให้น้องสาวของผมมีความสุข
ถึงรู้ว่าจะเป็นไปไม่ได้ก็เถอะนะ ฮ่ะๆๆ”
เพิ่มเติม :: (ไว้นึกออกแล้วจะมาเพิ่มนะกั๊บ)
บทสัมภาษณ์ตัวละคร
สวัสดีจ๊ะ เธอชื่ออะไรหรอ
ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิ
:: “สวัสดีครับ ผมชื่อโยฮัน เคร็ก
เรียกฮันผมก็ไม่ถือหรอกนะ” (พูดแล้วยิ้ม)
แล้วคิดยังไงกับมนุษย์หรอจ๊ะ
:: “อืม...ก็แล้วแต่คนนะครับ หลายคนผมก็ว่าดีนะ
แต่บางคนนี่ใช้ไม่ได้เลย” (หัวเราะเล็กน้อย)
แล้วคิดว่าดาร์กเป็นพวกคนยังไงหรอ
:: “ฮ่ะๆ ไม่รู้สิ ถึงชื่อจะฟังดูเป็นคนไม่ดี
แต่เขาอาจจะเป็นคนดีก็ได้ล่ะมั้ง อย่าตัดสินคนจากภายนอกเลยน่า”
ขอบคุณสำหรับคำตอบจ้า
:: “ขอบคุณมากครับผม” (ยิ้ม)
คุยกับผู้ปกครอง
ใบสมัครยาวไปมั้ยคะ แหะๆ
:: ไม่เคิ้บบบ ไม่งั้นไม่เบิ้ลหรอกค่ะ 55555
คิดว่าลูกจะติดมั้ยคะ
:: ไม่รู้สิคะ แต่แอบหวังนะ -..-
ถ้าลูกถูกเปลี่ยนบทล่ะคะ
จะได้มั้ยเอ่ย
:: ดูก่อนค่ะว่าบทไหน อิอิ
ขอบคุณค่าา
:: ขอบคุณเช่นกันค่ะ~
ความคิดเห็น