ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NARUTO- 5LOVE 5COUPLE

    ลำดับตอนที่ #3 : LOVELY COUPLE-สัมผัสนี้...มันอะไร

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 55


     Chapter.1-สัมผัสนี้......มันอะไร?

     
    writer talk:)
       เสียงโทรศัพท์ดังมาจากหัวที่นอน ของสาวหมวย...เท็นเท็น เธอไม่ต้องดูชื่อก็รู้วว่าคนโทรมาคือใคร เพระเขาโทรมาตือนทุกๆวันอยูแล้ว จนเพลงริงโทน ของเธอจะเป็นเพลงปลุกเธออยู่ทุกวัน ร่างบางค่อยๆคลานมารับมือถือคู่สวยอย่างเชื่องช้า เพราะยังง่วงอยูเลย

    "ฮาโหลววววว- 0 -*"เท็นเท็น
    "ยัยซาลาเปาเน่า!!!!สายอีกแล้วนะ นี่ฉันปลุกทุกวันเลยเนี่ย" ปลายเสียงทุ้มๆที่ปกติเงียบสงบ ตอนนี้บ่นงุบงิบ
    "ไอตุ๊ดดดดดด ช้านจานอนนนนนน"
    "ไม่ได้!!! วันนี้ฉันอุตส่าห์เคลียร์งานให้เธอเลยนะ ทั้งวัน วันนี้ไม่ต้องทำงานแต่ต้องมาวันสำคัญของท่านฮินาตะ"

       พอถึงคำว่าท่านฮินาตะ เท็นเท็นดูจะตื่นกว่าเดิมเล็กน้อย..ก็ฮินาตะน้องสาวเนจิ คือ เพื่อนรักในกลุ่มของเธอนี่นา ทำเฉยได้อย่างไรเล่า

    "เอ๋? วันนี้ไม่ใช่วันเกิด ฮินาตะนะ วันพิเศษยังไงล่ะ"เธอถาม
    "เฮ้อ-0- ยัยเบื๊อก วันนี้ท่านฮินาตะรับปริญญานะ เพราะงั้นโทรบอกเพื่อนเธอทีแล้วกันแค่นี้นะ ยุ่งอยู่"แล้วเขาก็วางสายไป
    "เฮ้ๆๆๆ ...วางสายซะแล้วT^T"

    Tenten talk:)
      ไอ..ไอบ้าเอ๊ย ทำไมต้องฉันทุกทีเลยล่ะ ไม่ใช่ทาสแกนะว้อยTOT ถึงอย่างนั้นก็เหอะนะ เนจิก็เหมือนพี่และเพื่อนของฉัน..ไม่สิเป็นผู้จัดการให้เสียด้วยซ้ำไปน่ะ ก็เล่นโทรมาทุกเช้าบอกตารางงานให้ ฮินาตะ? วันนี้จบแล้วสินะ ไม่ได้เจอตั้งนานแหน่ะื แต่ดันมาเจอไอพี่ของฮินาตะซะงั้น ทำไมมันกลับตาลปัตรอย่างงี้จ้ะฟ้า ~เอาเถอะ=w= ดีที่ได้เจอเพื่อนหลายๆคนซะที ก็แต่ละคนเป็นดาราหมด(แกด้วย)เลยไม่มีเวลาเจอกัน ฮินาตะกเรียนอยู่เพิ่งจบนี่เอง ต้องรีบโทรบอกทุกคนแล้ว 
    .
    .
    .
    11 นาฬิกา ณ หลังพุ่มไม้ที่ฮินาตะยืนอยู่
       ฉันที่รีบอาบน้ำออกจากคอนโดมาที่นี่ กลับมารอยัยพวกอิโนะเก้อ-____-^^ แง่งๆ เนจิก็คุยกับฮินาตะอยู่ด้วย แต่ฉันไม่อยากเดินออกไปเลยนี่นา มันไม่เซอร์ไพรส์อ่ะ เจ้าเนจิ๊!! หันมาทางนี้หน่อยเด้

    "มาหลบๆซ่อนๆอะไรอยู่นี่เนี่ย- 0 -" อะจึ๋ย~เสียงใครอ่ะ โดนจับได้แล้ว>^< ฉันหลับตาปี๋
    "อิอิ ฉันเอง คิบะน่ะ^_^/หงิง~" ฉันลืมตาขึ้นเห็นเจ้าคิบะกับอากามารุ นั่งหลบหลังพุ่มไม้แล้วก็หัวเราะอยู่กับฉัน
    "หนอยยยยย-____- เจ้าคิบะทำตกใจหมด ป้าบ!ๆๆ" เสียงข้างหลังไม่ต้องบรรยายนะ-*-
    "เบาๆหน่อยก็ได้ นี่จะเซอร์ไพรส์ท่านฮินาตะสินะ รอพวกเพื่อนเธออีกพักนึงแล้วกันนะ"เนจิเดินเข้ามา
    "อื้อ^^/หงิงๆ" เจ้าคิบะและอากามารุ รีบตอบเพราะโดนฉันอัดเสียน่วม- -
    "แล้วนายมาได้ไงคิบะ ฉันว่าฉันยังไม่ได้ชวนนายเลยนะ นายชวยเหรอเนจิ?" ฉัน
    "เปล่า"เนจิ
    "แง่ T^T ฉันมาเองล่ะ ทำไมล่ะ ฮินาตะก็เพื่อนฉันนะ"คิบะรีบบอกทันที
    "ถ้าคิดแค่เพื่อนน่ะนะ เนอะเนจิๆ^O^"ฉันแซว
    "- -+++  ยัยซาลาเปา!!!" เนจิ ทำหน้าไม่สบอารมณ์สุดๆ นี่ฉันทำไรผิด อย่าหวงน้องนักสิ- -

    “หวงน้องอีกตามเคยล่ะสิเนี่ย-0-“ฉัน

    “ก็ถ้าบอกว่า เออ ล่ะ”เนจิสวนกลับมา

    “เพื่อนฉันก็ขึ้นคานน่ะสิT^T”ฉันว่าพร้อมแกล้งตีหน้าเบะสุดๆ

    “เธอก็คานทองล่ะ ถ้าอย่างฮินาตะขึ้นคาน ;P” อ้ากกก ดูเจ้าคิบะมันพูดสิ ฉันมีแฟนแล้วน้า

    “ยัยซาลาเปามีแฟนแล้วน่า พูดไม่ได้ เดี๋ยวเป็นลางร้าย หึๆ”เนจิ

    “ย่ะๆ ยังไง ลีแฟนฉันก็ดีกว่าพวกนายล้านเท่า-3-(?)”ฉันว่า ถึงลีแฟนฉันเอง*o*(หล่อตรงไหน)

    “ยังทะเลาะกันอีกเหมือนเดิมน่ะสิ เจ้าพวกนี้นี่นะ” เสียงใสๆพูดออกแนวกระซิบ

       เสียงนี้ทำให้ฉันต้องหันกลับไปมองว่าเจ้าของเสียงนี้ใช่คนที่ฉันคิดหรือเปล่า...และมันก็ใช่ ฮารุโนะ ซากุระ หญิงมั่น สุดเฉียบของกลุ่มพวกเรา5สาวนี่เอง เธอดูดีกว่าเห็นใน ทีวีเสียอีก น่าแปลกใจว่าทำไมเพื่อนฉันหน้าตาดีกันหมด ชิชะเชอะชุแชะ!(เยอะไปแล้วๆ) ก็มันน่าคิดใช่ไหมเหมือนเรากลั่นกรองกันมาแล้วว่า เออ! คนนี้เรียนดีพอได้ หน้าตาดี ค่อยเข้ามาสนิทกันอ่ะ

    “ยัยซากุระ!”ฉันว่าแล้วกอดเพื่อนรัก

    “ชู่ววววว เงียบหน่อยสิ นี่รอคนให้ครบแล้วเซอร์ไพรส์ ใช่ไหมล่ะ ไม่ต้องห่วงตามยัยหมูแล้วฉันโทรบอกเอง ส่วนเทมาริอิโนะจัดการแล้ว แต่ฉันว่าคงมาไม่ได้ล่ะ แต่ฉันอยู่ไม่นานนะ ขอ อาจารย์ซึนาเดะไว้แล้วครึ่งวันเอง”ซากุระพูด สมเป็นเธอจริงๆ

    “ก็ดีกว่าไม่มาแหละน่า”คราวนี้เสียงบ่งบอกชัดว่าเป็นเสียงยัยอิโนะ

    “รู้ด้วยเหรอว่าเราอยู่นี่o-o”ฉันพูด

    “ฮิฮิ ไม่รู้ได้ยังไงกันล่ะ เหม่งยัยโหนกออกจะเป็นประกาย*()*”อิโนะ

    “ทะเลาะกันไม่เปลี่ยนเลย/หงิง”คิบะและอากามารุ

    = =+++>>สายตาของอิโนะและซากุระที่มองคิบะอย่างเหลืออดสุดๆแล้ว เป็นฉันก็กัดหัวคิบะหลุดแล้วล่ะ

    “เหอะน่าทุกคน เราไปหาฮินาตะดีกกว่านะ ไปกันเนจิ!”ฉันยืนขึ้นจั้มพรวดออกไปข้างนอกโดยกระชากมือเนจิไปด้วย^^เรามาเจอกันทั้งทีอย่าทุกข์เลยดีกว่าเนอะสบายใจดีกว่า ลั้ลลา

    .
    .
    .
    Neiji talk:)
       วันนี้ผมว่าไม่น่าเหนื่อยเลยนะ แต่มันกลับเหนื่อยเอามากๆ ถ่ายรูปเอย อะไรเอยไม่ใช่ปัญหาหลักหรอก...สัมผัสตั้งแต่เช้าตะหากล่ะ ที่เท็นเท็นจับมือผมน่ะสิ มันทำให้ผมสับสน ไม่รู้ว่าสัมผัสนี้มันอะไรกันแน่แต่ผมว่าคงไม่ใช่อะไรหรอก ช่างเถอะ วันนี้ผมหมกมุ่นมามากพอแล้ว ผมกลับมาบ้าน(คฤหาสน์)อีกครั้ง โดยท่านฮินาตะยังไม่กลับมา ส่วนพ่อทำงานอยู่ ฮานาบิก็ยังอยู่โรงเรียนอยู่เลยละมั้ง ผมออกจะแปลกใจนิดหน่อยที่บนโต๊ะทำงานในห้องของผมที่เมื่อเช้าเพิ่งจัด มีจดหมายและเอกสารมาอีกแล้ว นั่นไม่เท่าไหร่ แต่จากแสงอุษากรุ๊ปกับค่ายโคโนฮะวางเรียงกันนี่สิ ผมตัดสินใจอ่านเอกสารการแสดงละครเรื่องใหม่จากค่ายเสียก่อนและค่อยอ่าน จดหมายนั้นซึ่งเขียนว่า...

    แสงอุษากรุ๊ป

    วันXXเดือนXXปีXXXX

    เรียน....นักแสดงและผู้ร่วมงานทุกท่าน

    เรื่อง...การแสดงละครฟอร์มยักษ์ครบรอบ50ปีค่ายโคโนฮะ

           เนื่องในโอกาสครบรอบ50ปีของค่ายโคโนฮะ กลุ่มแสงอุษาขอขอบพระคุณที่ใช้บริการและอุดหนุนการถ่ายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ ละคร ภาพยนตร์ต่างจากทางเรามาเสมอ แสงอุษาขอเสนอการแสดงเรื่อง 5รักอลวน บทประพันธ์โดย ฮิวงะ ฮินาตะ ซึ่งทางผู้ใหญ่ของโคโนฮะและแสงอุษามองหานักแสดงและ ผู้ประสานงานมือดีมี นักแสดงหลักรายชื่อดังนี้

    -อุสึมากิ นารุโตะ

     - ชิออน

     - อินุสึกะ คิบะ

     -ฮิวงะ เนจิ

     - เท็นเท็น
    -อุจิวะ ซาสึเกะ
    -ฮารุโนะ ซากุระ
    -คาริน

    - ซาบาคุโนะ กาอาระ

    -ยามานากะ อิโนะ

    -ซาบาคุโนะ เทมาริ

    -นารา ชิกามารุ

    ขอเรียนเชิญ ซาอิ มาเป็นตากล้องด้วย เพราะฝีมือดีมาก

    และงานนี้ผู้กำกับคือ เพน รองผู้กำกับคือ โคนัน staffคนอื่นๆจะมีการยกหน้าที่อีกทีหนึ่ง หากท่านผู้อ่านเห็นจดหมายนี้แล้วพรุ่งนี้มาลงชื่อรับการเอกสารย่อยได้ที่ค่ายโคโนฮะ

    ขอแสดงความนับถือ

    เพน

     

     อืม....ท่านฮินาตะเป็นคนแต่งงั้นสินะ โทรไปบอกพ่อให้ท่านฮินาตะไปดูการถ่ายทำต่างประเทศครั้งนี้ด้วยก็ดีเพิ่งจะจบมาหมาดๆอย่างนี้เผื่อจะบอมเข้าวงการแบบเพื่อนของเขาบ้างก็ได้ จะได้อยู่กับพวกเพื่อนๆด้วยเลยทีเดียวเพราะดูจากชื่อนี่...ครบเลยแฮะ ว่าแล้วผมก็โทรบอกพ่อทันที
    .
    .
    .
    ตอนนี้ผมวางสายพ่อเรียบร้อยแล้ว ผมเดินกลับมาด้วยท่าเหนื่อยมากๆ ไออุ่นจากมือมันก็รู้สึกดีน่ะนะ แต่ว่ามัน...สับสนมาก..มากจริงๆไม่รู้อธิบายยังไงแต่ เพื่อนมันจะรู้สึกอย่างนี้งั้นสินะ....

    เพล้ง!!!

    เสียงอะไรสักอย่างที่แตกทำให้สติผมกลับมาอีกครั้ง ผมหันกลับมาดูสิ่งที่แตกพบว่ามันคือรูป เท็นเท็น กับผมนั่งจิบน้ำพร้อมกับนั่งติวหนังสือที่จะสอบ โดยคนถ่ายคือ ท่านฮินาตะ เมื่อตอนยังเด็กๆอยู่เลย.... ลางสังหรณ์ไม่ดีแล้วสิ ขอร้องล่ะครับ อย่าให้เกิดอะไรกับเธอเลย.............และแล้วเสียงโทรศัพก็ดังขึ้นอีกครั้ง ผมมองหน้าจอว่าใครโทรมาปรากฎคือ เท็นเท็น..... ผมตัดสินใจกดรับทันที

    "ฮัสโหล"ผมเอ่ยทักก่อนเพราะกลัวลางร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี้
    (...) เงียบ
    "เท็..."
    (ฮึก..ฮึก เนจิ นะ..นายมาหาฉันทีสิ) ผมยังพูดไม่จบเธอก็ต่อขึ้นมา
     
       ...ร้องไห้? เธอร้องไห้...คนที่เคยแต่ยิ้มร่าเริงยอมรับทุกสิ่งและไม่เคยย่อท้อ อย่างเท็นเท็นต้องมาร้อง...เกิดอะไรกันนะ ใครกัน ทำให้เธอเจ็บปวดอย่างนี้ หรือนี่คือสิ่งที่เป็นความหมายของลางร้ายเมื่อสักครู่ ว่าคนอย่างเธอร้อยวันพันปีไม่เคยร้องไห้ วันนี้กลับร้องออกมาอย่างงั้นสินะ

    "ได้สิๆ แล้ว..ฉันจะไปหาที่คอนโดนะ"ผมพูดพลางวิ่งไปที่รถ
    (ฮึก...ไม่...จ..เจอกันที่..เดิม ฮึกๆ)เธอสะอื้นแล้วก็พูดกับผม
    "หมายถึงที่นั่นน่ะนะ" ผมถาม
    (...)ปลายสายเงียบ คงไม่อยากพูดอะไรมากแล้ว
    "อืม..ได้" แล้วผมก็วางสายไป

       ที่เดิมที่เท็นเท็นบอกก็คือ ร้านไอศครีมข้างๆโรงยิม ที่เมื่อก่อนหลังซ้อมเราจะไปแวะซื้อขนมเลี้ยงกันเอง ถ้าใครสู้กันแพ้คนนั้นต้องเลี้ยงอีกฝ่าย แต่เดี๋ยวนี้เราไม่ได้ไปแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีงานของตนเอง แม้จะได้เจอกันอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ได้ไปซ้อมกีฬาอีก
    .
    .
    .
       ตอนนี้ผมมาถึงร้านที่นัดพบแล้ว สิ่งแรกที่ผมทำก็คือ...ลงจากรถ(อันนี้ข้าเจ้าก็รู้//ไรเตอร์)และมองหาเท็นเท็นทันที ภาพที่ผมเห็นก็คือเธอนั่งอยู่มุมริมกระจก ใบหน้าสะอาด ร่าเริงสดใส ตอนนี้หม่นๆไป พร้อมกับมีคราบน้ำตาเลอะไปหมดเลย บนโต๊ะก็เต็มไปด้วยกระดาษทิชชู่ น้ำที่มีน้ำแข็งมาก่อนตอนนี้ละลายเอ่อล้นออกมา แสดงให้เห็นว่าร่างที่ผมมองอยู่กินไม่ได้ทำอะไรไม่ลงเลยทีเดียว ดีที่โคโนฮะ ให้เกียรติเรามากที่ไม่มีปาปารัซซี่แต่ประการใดและเมื่อเห็นว่าดารามีสีหน้าไม่ enjoy ก็จะไม่ไปยุ่ง ซึ่งตอนนี้หน้าผมและเท็นเท็นคงบอกอย่างนั้นเลยไม่มีใครมาถามประมาณว่า ขอถ่ายรูปได้ไหมคะ หรืออะไรงี้ ผมมองไปตามสายตาทีี่เหมือนจะเหม่อลอยของเท็นเท็น ...ร้านฝั่งตรงข้าม...ลีอยู่กับผู้หญิงคนอื่น!!! นี่สินะเหตุผลที่ทำให้เธอต้องเศร้าอย่างนี้น่ะ....
       
       "เท็นเท็น..."ผมทักเสียงอ่อยๆซึ่งดูเธอไม่หลุดจากบ่วงเลย- -* แต่เมื่อผมทักไปหลายครั้งเธอก็หลุดจากภวังค์ได้เสียที ดวงตาสีน้ำตาลเปลือกไม้คู่สวย หันมามองผมพร้อมกับน้ำตาที่เอ่ออยู่ เฮ้ย!ทันใดนั้นเธอก็โผ เข้ามากอดผม เป็นที่ตะลึงของคนทั้งร้านแน่ ตอนนี้บ่าของผมก็เป็นที่ซับน้ำตาให้เจ้าคน ตัวดีที่ไม่เคยร้องไห้ ปกติน่ะ.เธอจะเป็นคนช่วยคนอื่นเสมอนี่ ตอนนี้เธอแค่อยากได้ที่พักจากใครที่เธอวางใจได้เท่านั้น...เท่านั้นจริงๆ หลา่ยครั้งนะที่เธอก็ช่วยผมกับเรื่องทุกเรื่อง ถ้้าเกิดผมช่วยเรื่องหัวใจของเธอในยามที่ต้องการที่พักไม่ได้ละก็...ใจแห้งใจแล้งเกินไปหน่อยล่ะ ผมเพิ่งสังเกตว่าเท็นเท็น ตัวเล็กกว่าที่ผมคิดไว้มากดูอ่อนแออย่างที่ไม่เคยเป็น นี่รักมันจริงๆหรอ ผมได้แต่ถามเธอในใจเท่านั้น คิดแล้วมันเจ็บใจแปลบๆบอกไม่ถูก กึ่งโกรธ เหมือนเวลามีคนมาจีบท่านฮินาตะ แต่มันเจ็บไปด้วย วันนี้ผมเป็นอะไรไหนจะสัมผัสที่รู้สึกดีแต่ไม่กล้าคิดเลยเถิด ไหนจะอารมณ์อย่างนี้...เฮ้อ ผมถอนหายใจดังไปหน่อยทำให้คนที่ยืนอ้อมแขนผมรู้สึกตัวว่าทำอะไรอยู่ และรีบผละกอดทันที หน้าที่เหมือนตุ๊กตาเหม่อลอยกลับมาดูมีชีวิตอีกครั้ง เธอเล่าเรื่องให้ผมฟังว่า ที่วันนี้ผมcancelงานให้เธอ พอว่างก็เลยมาหาเจ้า ลี แต่ลีก็บอกเลิกเสียอย่างนั้นแล้วก็ไปหาผู้หญิงคนอื่นต่อเฉยเลย ผมละกลัวจริงๆตอนที่เธอพูด...กลัวเธอจะร้องไห้อีก แต่เหมือนเธอทำใจได้แล้วล่ะเลยกลับมาเป็น เท็นเท็น คนเดิมแต่เสียงอ่อยลง

    "เอาอย่างนี้.."ผมพูด
    "???อะไรเหรอ"เท็นเท็นพูดด้วยสีหน้าดีขึ้น
    "เธอกลับไปคอนโดอ่้านเอกสารของค่ายที่เพิ่งส่งมาได้เลย ฉันจะไปตอบตกลงให้เธอเอง อาทิตย์หน้าเจอกันที่สนามบินนะ...ให้ไปส่่่่งไหม" ผมพูด ประโยคหลังที่ถามเพราะกลัวเธอจะทำอะไรโง่ๆน่ะสิ
    "เหอะน่าๆ ไปงานนี้ก็ได้ ไม่ต้องส่งหรอกฉันไม่ทำอะไรบ้าๆแน่"
     
       เจ้าตัวตอบเสียงอ่อย พยายามจะยิ้มแต่มันเป็นอะไรที่เจื่อนมาก= = ผมได้แต่รับ เพราะรู้ว่าห้ามไม่ได้หรอกอีกอย่าง...เธอก็ไม่ได้มีชีวิตเพื่อเจ้านั่นคนเดียว เธอเป็นคนมีแววไม่ทิ้งอะไรง่ายๆหรอกนะ... ผมรอจนรถของเธอลับตาไปแล้ว...มันก็ถึงเวลาที่ผมต้องชำระแค้นให้เพื่อนผมเสียที!!!


    writer talk:)
    ในใจของเนจิในตอนนี้ถือว่าเจ็บปวดอย่างที่สุดที่…..เธอ…….ต้องมาเจ็บปวดเพราะไอบ้าคิ้วหน้า คิ้วเหลี่ยม ชุดเขียวสังเคราห์แสงนั่น(เอ่อ…..ไม่ใช่ว่าโกรธอยู่เรอะเนี่ย -*-)

     Neiji talk:)

      ให้ตายสิ ผมร้อนใจไปหมด รู้สึกกระวนกระวายชะมัดเลย ทำไมถึงได้รู้สึกแค้นเจ้าลีอะไรนั่นนักนะ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆเลย แต่ผมไม่รู้แล้ว ร่างกายของผมมันขยับไปเอง พร้อมกับหัวใจที่เคียดแค้น  ผมตรงดิ่งไปหาไอ้ลีที่อยู่กับผู้หญิงคนอื่นอยู่   และ………

      พลั่ก!!” ผมเอาหมัดงามๆของผมไปโดนหน้าเห่ยๆของมันอย่างเต็มแรง

      โอ๊ยย! อะไรกัน อ๊ะเนจิมันร้อง ทำมาโอ๊ยเหรอ

      ตุ้บ!!” คราวนี้ผมไม่เอามือแล้ว ผมว่ามันสูงส่งไป เล่นส้นทีนอันงามสง่าของผมแทนดีกว่า ผมไม่รอช้ารีบฟาดไปสอยก้านคออันอุบาทว์ขยะแขยง(ขนาดนั้นเชียว) ของมัน

      โอ๊ยยยยยยยยย!!!!!! ผมเจ็บนะครับเหอะเจ็บเรอะ ที่….เท็นเท็นเจ็บน่ะ มันมากกว่านายหลายร้อยเท่าพันเท่า

      นายเอาหน้าไปชุบยางมะตอยมางั้นเรอะ ถึงได้ด้านเป็นที่สุดในสามโลกยังงี้(ว้าว

     แรงค่ะแรง)

      ผม? ผมทำอะไรผิด แล้วทำไมถึงมาว่าผมหน้าด้านมันยังจะกล้ามาถามอีกงั้นเรอะ

      นายทำอะไรลงไปคงไม่รู้ตัวเลยสินะ ก็แหงสิ สมองนายคงมีแต่เศษเสี้ยวของสวะผมพยายามสรรหาคำที่แรงที่สุดมาด่ามัน

      เอ….แล้วสวะเนี่ย มันคืออะไรงั้นหรอครับแน่ะ มันกวนโอ๊ยผม

      ^^ ผมแสยะยิ้ม และพูดว่า สวะ!! คืออะไรน่ะหรอ สวะก็คือนายไงล่ะ ไอ้เขียว

      เขียว?? ผมเขียวตรงไหนครับไอชุดที่นายใส่ ถ้าไม่เขียวแล้วจะเรียกว่าชมพูรึไงกัน ไอนี่

      ตรงชุดสังเคราห์แสงบ้าๆของนายไงล่ะผมบอกมันไป

      อย่ามาพูดยังงี้นะครับ!! ชุดนี้น่ะ ท่านอาจารย์สุดที่เลิฟของผมเป็นคนให้มาเลยนะครับสุดที่เลิฟบ้านป้าแกสิ

     ฉันไม่ได้อยากรู้โว้ย ว่านายได้มันมายังไง เอาเป็นว่าฉันขอสรุปสั้นๆละกันนะ

      ครับ ดีเหมือนกันครับ ผมก็เข้าใจอะไรยากซะด้วยสิ

      ตุ้บ!! พลั่ก!! โครม!!...โครม!! โอ๊ย!….โอ๊ย! อูวส์อาส์(สองอันหลังไม่ใช่มั้ง) เสียงแรกคือเสียงของที่น่าสงสารทั้งหลายแหล่ ที่ผมโยน(ซัด)ใส่มัน ส่วนอันหลังๆคือเสียงร้องอันน่าบัดซบ!!ของมัน

      ก็แค่นี้ล่ะนะ ^^” ผมยิ้ม และเดินจากมันมา ปล่อยให้ผู้หญิงคนใหม่ของมันดูแลมันเองละกัน เชอะ

      นะ….นายเนจิอย่าชิ่งเด๊~~” มันตะโกนตามหลังผม

      ใครชิ่ง?? ฉันไม่ได้ชิ่ง…..ฉันแค่……ทำผิด…..แล้วไม่สนใจ….เท่านั้นเองผมอันไปบอกอย่างผู้ชนะ และปล่อยให้มันนอนจมกองเลือดอยู่อย่างงั้น (โห O_O)

    __________________________________________________________
    อัพให้ครบ 100% แล้วนะคะ ตรงหลังที่เนจิไปต่อยลีท่าไม่สนุก ต้องขอโทษนะคะ เพราะคนที่มาอัพไม่ใช่ sour-sugar อะค่ะ แต่ก็หวังว่าทุกคนจะติดตามกันต่อไปนะค่าาาาาาาาาา ^^
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความ Fly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×