ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NARUTO- 5LOVE 5COUPLE

    ลำดับตอนที่ #10 : sweet COUPLE- นางฟ้ากับคุณจิ้งจอก 100%

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 55


    Sweet Couple 02- นางฟ้ากับคุณจิ้งจอก

     

    Hinata talk :) 4นาฬิกา

          งืม UoU  วันนี้แล้วสินะที่ฉันจะได้ไปที่ไหนก็ไม่รู้กับพี่ เลยต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษ ร้อยวันพันปี คุณพ่อกับพี่เนจิไม่เคยให้ฉันไปต่างประเทศเลยนะ ทำไมอยู่ดีๆถึงได้ให้ล่ะเนี่ย

          หลังจากที่ไล่ความง่วงได้แล้ว ฉันก็อาบน้ำ และเช็คของใช้ส่วนตัวต่อเลยล่ะคะ ถึงแม้ฉันจะไม่รู้ว่าต้องเตรียมอะไรไปบ้างก็ตามค่ะ...T^T

    “ท่านฮินาตะ ไปกันเถอะ” พี่เนจิ เดินเข้ามาบอก เห? เร็วจัง ฉันเดินตามพี่เนจิออกไปพร้อมกับกระเป๋าใบเล็ก เพราะไม่มีอะไรมากนักแล้วก็.. โน้ตบุ๊คหนึ่งตัวเพราะ ไว้แต่งหนังสือ

    “พี่เนจิคะ บอกหน่อยเถอะค่ะ ว่าเราจะไปไหนกัน” ฉันถามด้วยความอยากรู้

    “...” แง้ๆๆT^T พี่เนจิไม่บอกง่ะคะ สงสัยเป็นห่วงเท็นเท็นจังมากสินะ เลยดูแปลกๆช่วงนี้ เฮ้อ ฉันเลยยังต้องไปอยู่เป็นเพื่อนเท็นเท็นจัง..ถึงเธอจะดีขึ้นแต่ก็ไม่มากนัก

    “โถ่.. ก็ได้ค่ะ” ฉันเดินไปอย่างหงอยๆที่ไม่ได้คำตอบ เพื่อไปลาคุณพ่อที่ห้องทำงาน ดูสิ ท่านยังหลับคาโต๊ะอยู่เลย แต่เมื่อฉันเดินเข้าไปใกล้ๆ ท่านก็ตื่นทันที พร้อมกับคุณหัวหน้าแม่บ้านที่เดินมาหาฉัน หรือว่าคุณพ่อก็ไม่แน่ใจ

    “อ้าว ท่านฮินาตะคะ ยังไม่ไปเหรอ”เธอถาม

    “กำลังจะไปค่ะ แต่มาลาเสียหน่อยดีกว่า”

    “อ่อ ค่ะ” แล้วเธอก็เดินออกจากห้อง ขณะที่จะปิดประตูเธอก็พล่งขึ้น

    “งั้น โชคดีนะคะ^^” แล้วเธอก็ปิดประตูลง

    “...”ฉันเงียบ

    “..” คุณพ่อก็เงียบอ่ะค่าT^T

    “หนูจะไปกับพี่นะคะ ดูแลตัวเอง อย่าทำงานหนักนะคะ”

    “อืม รักษาตัวล่ะ” หลังจากนั้นฉันก็คุกเข่า กอดเอวคุณพ่อก่อนจะลาทันที จากนั้น เราก็ออกจากบ้าน(คฤหาสน์)ทันที ขณะที่พี่เนจิขับรถเราก็คุยกันไปด้วย อืม... หวังว่าไปกับพี่เนจิจะเจอกับสิ่งที่ดีนะคะ^^

    20%แล้วววววว จะพยายามลงบ่อยๆนะคะ ช่วงนี้หายไปนานเลยพอดี ไปค่ายน่ะคะ เม้นๆหน่อยนะจ๊ะ ใกล้เทศกาลChristmas แล้ว ขอให้คนที่เม้นมีความสุข คิดอะไรก็สมหวังไปหมดเลยนะคะ ส่วนที่ไม่เม้น ก็ไม่เป็นไรค่ะ รู้ว่ามีธุระด่วน..แต่ เค้าอยากให้เม้นนี่นาT^T เอาเถอะจ้า แล้วแต่น้า ก็ ติดตามต่อไปด้วยนะคะ  

    ___________________________________________________________________________________________

    @ Konoha Airport

           หลังจากที่เรานั่งรถกันตั้งนานก็มาถึงที่สนามบินเสียที>o< นี่เป็นครั้งแรกจริงๆนะคะที่ขึ้นเครื่องบินน่ะ เพราะว่าทั้งพี่ทั้งพ่อไม่ยอมให้ฉันขึ้นเลย บอกว่ากลัวเครื่องที่ฉันนั่งมันจะตกเอาTTOTT ไม่ได้มีความหมายว่าฉันอ้วนหรอกใช่ไหมคะ แค่กลัวเครื่องมันเกิดขัดข้อง แต่เครื่องนี่กลับให้..แปลกจังเลยครั้งนี้กลับสั่งให้ฉันมาได้นะ

           แล้วสายตาของฉันก็ไปจ๊ะเอ๋กับเท็นเท็นจังที่ยืนหม่ออยู่ เฮ้อ จะเป็นอะไรอะไรมากหรือเปล่านะ แต่เท็นเท็นจังมาที่นี่ทำไมกันนะ หรือว่าจะมากันกับพี่เนจินะ อ้อ เอาอย่างนี้ดีกว่าค่า^-^

    “พี่เนจิคะ”

    ?” พี่เนจิหันมามองฉันขณะเดินไปหารถเข็นกระเป๋าเดินทาง

    “นั่น เท็นเท็นจังไงคะ”ฉันว่าพลางชี้

    “อืม งั้นท่านฮินาตะเดินไปหายัยซาลาเปาไหมล่ะครับ” เขาถาม

    “ไม่ล่ะค่ะพี่เนจิ^-^ พี่ไปเถอะ” ฉันอยากให้เท็นเท็นจังเป็นพี่สะใภ้มากกว่าอยากไปหาตอนนี้>//<

    “งั้นของพี่ยกให้แล้วกันนะ... ท่านฮินาตะไม่ไปด้วยเหรอ”พี่เนจิลังเล แต่ก็เอากระเป๋าเดินทางขนาดจิ๋วของฉันไปรวมกับกระเป๋าพี่

    “หนูไปร้านหนังสือนะคะ พี่ไปเถอะค่ะเดี๋ยวหนูไปหาพี่เองได้”

           ว่าแล้วฉันก็เดินออกห่างพี่เนจิโดยแทบจะทันที   ขอโทษนะคะพี่เนจิ แต่..ฉันก็ว่านะคะ คนที่ทำให้เท็นเท็นจังไม่เศร้ามากก็มีแค่พี่อ่า T^T ถึงจะพูดไปอย่างงั้น พี่เนจิ ใจจริงก็อยากไปหาเท็นเท็นนั่นแหละ ดูสิ วิ่งไปซะแล้วล่ะค่ะ= =  อะเอ่อ..กำลังจะบอกพี่ว่าหนูไม่รู้ว่าพี่จะไปอยู่ที่ไหนนะค้าYOY เราก็ไม่น่าจะไปทำอย่างนั้นเลยอ่ะ อุตส่าห์คิดหน้าไว้แล้ว(เค้าเรียกคิดหน้าไม่คิดหลังจ้ะ เธอคิดแต่หน้าเหรอ ฮินะเอ้ย//ไรเตอร์)

    .

    .

    .

           ฉันอ่านหนังสือนิยายเป็นแนวแต่ง ที่ร้านหนังสือ รอพี่เนจิมาตั้งนานแล้วนะคะ...แต่ก็ยังไม่เจอพี่เลย แถมยังมีรังสีไม่ทราบชนิด ที่ส่งมาทางฉัน ทั้งผู้หญิงที่ควงแฟนอยู่มองหน้าฉันอย่างกับกินเลือดกินเนื้อ คุณดาร์กฮินาตะก็จัดการสยไปหลายคนแล้ว สงสารจริงๆT^T

           ส่วนแฟนพวกผู้หญิงก็เหมือน เอิ่ม..ละเมอล่ะมั้งคะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้ว่า พวกผู้ชายเขาบ้านักเขียนนิยายกว่าผู้หญิงเสียแล้ว ดูสิ ถึงมองฉันอย่างนี้T^T(แน่ใจนะ ว่าผู้ชายไม่ได้มองที่เอ่อ...ฮินะจังน่ะ//ไรเตอร์) แล้วก็ยังนินทานู่นนี่ ซึ่งฟังไม่ถนัดเลย]jt8jt

    “นั่นๆๆๆ กลุ่มของพวกดาราผู้หญิงที่สวยๆทั้งนั้นนี่นา”

    “แต่เธอไม่ใช่ดารานะ”

    “อ้าย สวยกว่าฉันได้ไง”

    “อยู่กลุ่มนี้ ไม่มองหน้ารู้ว่าของมันแน่อยู่แล้วว่าโคตะระ สวย”

    “อิจฉาๆๆ”

    “กรี๊ดดด นั่นนักเขียนนิยายที่ฉันกำลังอ่านนี่นา><

    “แฟนใครวะนี่ น่ารักอ่ะ”

    “เหมาะกันนะ สองคนนี้”>> มาจากไหนคะT^T

    “กรี๊ด หล่อไปแล้วน้า><>> นี่ฉันเป็นผู้ชายตั้งแต่เมื่อไหร่

           ทั้งหมดคือเสียงนินทาจำนวนหนึ่งในสิบที่กำลังพูดถึงฉันT^T จะร้องไห้จริงๆแล้วนะคะนี่ หาพี่ไม่เจอ ดาร์กฮินาตะไปไหนค้า ถึงไม่อยู่ตอนนี้ ตอนนี้พี่เนจิกับเท็นเท็นจังไปไหนก็ไม่รู้อ่ะ แง่ๆๆๆๆๆ

    “น...นี่ นางฟ้าใช่ไหม??

           เสียงทุ้มๆดังขึ้น พร้อมกับเงาของใครบางคนมาบังฉันได้พอดิบพอดี จากข้างหลัง ..นางฟ้าเหรอ.. อย่าบอกนะว่าคนที่พูดคือเขาน่ะ ..คุณจิ้งจอก!!! ว่าแล้วฉันก็ต้องตกใจเมื่อได้หันกลับไปแล้ว ชนกับอกกว้างของบางคนเข้า ขอล่ะ ไม่ใช่เขาหรอกนะคะ

    “ไม่ได้เจอกันนาน น่ารักขึ้นนะJ” ช..ใช่เขาจริงๆด้วย ดวงตาสีฟ้านี้ ผมอย่างนี้

    O//////O” หน้าฉันเอง

    ฟุบ...... แล้วฉันก็ไม่ได้ยินอะไรอีก เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างมืดไปหมด

     

    Writer talk:)

            ขณะที่ฮิวงะ ฮินาตะหลับ เดี๋ยวต้าจะอธิบายเรื่อง นางฟ้า(ที่ไม่ได้ใจดีตลอด)กับคุณจิ้งจอกนะ ว่าทำไมเขาถึงเรียกกันอย่างนี้

    หลายปีก่อน..เมื่อเด็กน้อยนารุโตะ และฮินาตะ ยังอายุ5ขวบ

           เสียงอึกทึก และแสงไฟสีต่างๆเหมือนกับลูกกวาด ไม่ต้องบอกผู้คนก็สามารถจะรู้ได้ในทันทีที่ได้เห็นแสงสีลูกกวาดนั่นเลยว่า..งานรื่นเริงวันคริสมาสต์..

           เด็กน้อยนามวัยห้าปี อุสึมากิ นารุโตะ ลูกชายเจ้าภาพงานมูลนิธิ เพื่อนพึ่งพาทุกคน(เห้ยๆ//รีดเดอร์) ที่ต้องแสดงเป็นแกะน้อยให้มูลนิธิ วันคริสมาสต์ ดูเหมือนชุดมันจะเล็ก มินาโตะ หาคนมาใส่ไม่ได้เลยให้ลูกชายของเขาใส่ขึ้นทั้งที่ เด็กชายดูจะไม่สบอารมณ์เลย

           ในขณะที่ ฮิวงะ ฮินาตะก็มาแสดงเป็นนาฟ้าตัวน้อยที่เดินตามหลังพระเจ้าในเรื่องต้อยๆเพราะพ่อ ที่เป็นหนึ่งสมาชิกมูลนิธิ ขณะนั้น แล้วที่เธอยอมทำน่ะเหรอ ก็เพราะว่าเงินพวกนี้ถ้าได้ก็เอาไปบริจาคให้คนอื่นไงล่ะ เมื่อแสดงเสร็จตามคิว เด็กๆทั้งสองก็มานั่งจิบช็อกโกแลตร้อน หลังเวที

    “นะ..นายชอบ คุณแกะไหมจ้ะ” เด็กหญิงตัวน้อยทนบรรยากาศที่เงียบไม่ไหว ทั้งๆที่เธอไม่กล้าแสดงออกด้วยซ้ำ

    “ก็ไม่ชอบเหมือนกัน” เขาตอบด้วยน้ำเสียงเบื่อๆ

    “ค..ค่ะ ฉันก็ว่านะ...คุณจิ้งจอก เหมาะกับนายมาก”

    ?” คำว่าจิ้งจอก ทำให้เขาสนใจขึ้นมาบ้าง

    “ก็... มะไม่มีไรหรอกจ้ะ”เธอแก้ตัว

    “งืม... งั้นเธอก็คงเป็นนางฟ้านะ ฉันขอเรียกเธอว่า นางฟ้าแล้วกัน^_^

    “จ้ะ แต่จะดีเหรอคะ อะ..เอ่อนายชื่ออะไรเหรอ”

    “เรียกฉันว่า คุณจิ้งจอกนั่นแหละ” เขายิ้มอย่างจริงใจขัดกับตอนแรกมาก

    “อ้อ มันต้องดีสิ ที่เรียกเธอว่านางฟ้า ใครกันบ้างอยากเป็นแม่มด” เขาแกล้งล้อ

    “คะ...คุณจิ้งจอกT///T” เด็กหญิงไม่เข้าว่าทำไมตัวเธอโหมดมืดถึงไม่ออกมา แต่...ก็เป็นเรื่องที่ดี

    “ฮ่ะๆๆ เธอนี่ล่ะก็...ทำให้ฉันยิ้มออกจริงๆนะ ว่าแต่ตกลงนะ?” เขาพูดความจริง เพราะปกติเขาจะไม่ได้ยิ้มจริงใจให้ใครนัก

    “ได้ค่ะ...ค..คุณจิ้งจอก^//^” เธอพูด จากนั้นทั้งสองคนก็เริ่มคุยสนิทกัน จากนั้นก็เดินเที่ยวงานคริสมาสต์ หลังงานนารุโตะบอกกับเด็กหญิงว่า

    “เจอกันนะที่สนามบิน พรุ่งนี้...คือ ฉันจะไปอยู่อังกฤษแล้ว นะนางฟ้านะ” เพียงเท่านั้นเธอก็ใจหายวูบแต่ก็ต้องบอกไปว่า

    “จ..จ้ะ คุณจิ้งจอก”

    ฮินาตะวัยเด็กน้อยไม่รู้หรอกตอนเธอไปส่งเพื่อนอย่างคุณจิ้งจอกนั้น...เขาก็ได้เอาหัวใจของเธอไปด้วยเช่นกัน
    _________________________________________________________
    โอ๊สสสสส มาลงแล้วนะคะ ถึงจะยังไม่ครบ ถ้ารีบปั่น อาจจะแวะมาลงอีกค่ะ  แล้วก็  ฝากแบนเนอร์หน่อยนะคะ เอ้อ แลแบนเนอร์กันได้จ้า
    __________________________________________________________

    Naruto talk:)

           ผมแค่เห็นหลังของใครแวบๆ ขณะที่กำลังเดินไปจุดนัดพบ แล้วความรู้สึกมันก็บอกว่า... นางฟ้า อยู่ตรงนี้ ผมเลยเดินไปหา แล้วก็ใช่จริงๆด้วย>_< แต่แล้วเธอก็สลบไปซะแล้ว

    *O*”สายตาของผู้ชายลามกบางคนกำลังจ้องมาที่นางฟ้า

    - -+++”สายตาผมเอง แล้วพวกมันก็เผ่นแนบไปเลย เหอะ อย่าทำร้ายนางฟ้าของผมเสียให้ยาก

           ตอนนี้เธอสลบผมก็เลยต้องรีบประคองไว้....อืม เอาอย่างนี้แล้วกันผมอุ้มเธอมานอกร้านหนังสือแล้วไปนั่งเก้าอี้โดยให้เธอ นอนบนตัก  เบากว่าที่คิดนะเนี่ย เด็กในสต๊อกผมยังหนักกว่าเลย>< อย่าว่าผมหื่นเลยนะครับ... ที่ดูล้วว่าเธอเปลี่ยนไปมาก น่ารักมากด้วยที่สำคัญ....เอ่อ เธอแบบว่า...=//=(จะพูดอะไรก็พูดสิยะนารุจัง//ไรเตอร์) เอาเหอะ E+ ชัวร์ (ไอหยา นารุจังหื่นT_T//ไรเตอร์) ให้ตายเถอะ ผมต้องอดใจไว้นะ เพื่อนางฟ้าของผม ใช่ไหม...

          คือ ปกติผมทำกับเด็กของผมเลย...แต่ผมควรจะไม่ทำร้ายจิตใจของเธอใช่ไหมล่ะครับ เพราะงั้น...ขอสัญญา ตรงนี้เลยว่าจะไม่ทำร้ายผู้หญิงคนนี้เป็นอันขาด!!!!!!

    “งืม” เสียงใสๆของคนที่นอนสลบอยู่คราง ผมเลยหนมองอย่าสนใจ

    “ว่าไง^O^ นางฟ้า ไม่ได้ตั้งกี่ปีน้า”

    “เห...นี่ไม่ได้ฝันเหรอ” นางฟ้าบ่นงุบงิบ

    “เชอะ งอนแล้ว ไอเราอุตส่าห์ดีใจไม่ได้เจอตั้งนาน-3-

    “ค..คือ ไม่ใช่นะคะ>//<” เอ๋ ทำไมต้องหน้าแดงขนาดนั้น

    “แล้วยังไงครับJ

    “ก...ก็แค่ตกใจนิดหน่อยค่ะคุณจิ้งจอก”เธอหลบตา ฮ่ะๆ น่ารักดี ผมว่าเราควรจะรู้ชื่อจริงดีกว่านะ ตอนนี้แล้ว

    “อืม ว่าแต่ชื่อนางฟ้าจริงๆคือ...”

    “ฮิวงะ ฮินาตะ ค่ะ^-^” เธอตอบ อ้อ ญาติไอ เนจิ หา!! เนจิ

    “ฮินาตะ...เธอเป็นอะไรกับเนจิ” ขออย่าแต่งงานกันนะT_T(เพลย์บอยฉันเพ้อ//ไรเตอร์)

    “อะ..อ๋อ พี่เนจิเป็นพี่ฉันเองค่ะ”เธอตอบ เย่>O<

    “อื้ม ดีจัง ว่าแต่ทำไมฉันไม่รู้เลยว่ามันมีน้อง”จริงๆนะ

    “คงไม่อยากให้รู้ว่ามีฉันมั้งคะ...”นางฟ้าหรือ ฮินาตะพูดเสียงดังไม่เกินกระซิบ แต่ผมหูดีฟังทัน- -

    “ไม่จริงหรอกน่า^()^”ผมให้กำลังใจ

    o///o

    “ก็นะ ไอเจ้านั่นคงห่วงน้องมั้ง”ความจริงผมอยากพูดว่า...กันผมไม่ให้รู้จักเพราะกลัวผมแอ้มฮินาตะเหมือนคนอื่นๆ แต่ขอโทษนะ ไม่ใช่เลย!!(- -)=333

    “คะ..ค่ะ”เธอก้มหน้างุดๆ เฮ้อ น่ารักไปแล้ว>____<

    “เอ้อ แล้วฮินาตะยังสนิทกับกลุ่มของ ซากุระจังนี่นา” ที่มี5คน ถ้าจำไม่ผิดนะ

    “ค่ะ นารุโตะคุง^_^” เธอรู้ชื่อผมแล้ว...รู้แล้ว....เฮ้ย! รู้ได้ไง

    “ฮินาตะ..เธอรู้ด้วยเหรอ”ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้

    “กะก็....นะนารุโตะคุงดังนี่คะ-///-

    “อ๋อ แล้วฮินาตะล่ะ ทำอะไรครับ^_^”ผมยิ้มถามอย่างฝืดๆ เพราะถ้าเธอรู้ เธอรู้แน่ๆเลยว่าผมเพลย์บอยอ่ะ TOT ประกาศไปซะขนาดนั้นด้วย เธอจะไว้ใจผมเหรอ ไม่ได้การ ผมต้องรีบแก้ตัว ก็คราวนี้ล่ะวะ!!!

    “ยังไม่แน่นอนเหมือนกันค่ะ ตอนนี้..แค่แต่งนิยายน่ะค่ะ”

    “จริงเหรอ เรื่องไหนบ้างเดี๋ยวฉันซื้อมาอ่านเลย”ผมรีบจับมือเธอมาร้านหนังสืออีกรอบโดยไม่สนใจสายตาประชาชน...ผมสนแค่นางฟ้าที่หน้าแดงอยู่

    “น...นารุโตะคุง คือ..มันเยอะนะคะ”เธอว่า

    “เอานา ฉันอยากลองอ่านนิยายบ้าง” ซะที่ไหนล่ะ - - ผมแค่อยากอ่านผลงานเธอ

    “จะดีเหรอคะ”เธอยงลังเล

    “อื้อ แน่อยู่แล้ว^[++]^

    “อืม... งั้นนี่ค่ะๆ”เธอยื่นนิยาย มาให้ไม่ยั้งจากในร้านที่มีนิยายของเธอ=[]= หนาจัง

    “แค่นี้ก็พอมั้งค่ะ^^”แค่เล่มเดียวผมก็เอียนแล้วคร้าบบบบ- - แต่ไม่เป็นไร

    “อื้ม”ผมเงยหน้าจากการดูหน้าปกนิยายหาเธอ แต่สายตาของผก็ไปเตะกับ...หนังสือเล่นหนึ่ง

    “นี่....” ผมชี้ไปที่หนังสือเล่มนั้น

    O////O”หน้าฮินาตะ

    “ขอเล่มนี้ด้วยนะครับ...คุณนางฟ้า” ผมยิ้มเย็นๆ แล้วหยิบหนังสือที่มีนามปากกาเดียวกับนิยายในมือผม เดาไม่ยากเลยว่าฮินาตะเป็นคนแต่ง...คุณจิ้งจอกเพลบอย vs นางฟ้าสองมุม... นี่คือชื่อเรื่อง...เดาไม่ยากนะว่าเธอหมายความว่าไงJ

    O////O” ขณะที่เธอหน้าแดงผมก็รีบพาไปจ่ายเงิน เพราะถ้ารอสงสัยนางฟ้าได้เป็นแม่มดอาละวาดแน่ๆ;P

    “แล้ว..นี่ตามหาเนจิสินะ”ผมถาม

    “ค...ค่ะ”เธอตอบ

    “อืม ฉันว่าเราคงได้เจอกันอีกนาน”

    “เห?”เธอร้อง

    “น่า นางฟ้า เดี๋ยวก็รู้ ตามมาเถอะ”

    แล้วเราก็เดินไปจุดนัดพบพร้อมกับผม...ที่ถือหนังสือเล่มนั้นแน่นทีเดียว เป็นคุณ...ก็คิดเหมือนผมใช่ไหมล่ะJ

     

     

    ยังอวยพรคริสมาสต์ล่วงหน้าสำหรับคนเม้นๆอ่านๆเหมือนเดิมนะค้า>< ไม่มั่นใจว่าช่วงนี้ต้าบ้า หรือเป็นยังไงนะคะ ชแบเขียนแนวหวานๆ อาจจะไม่หวานสำหรับรีดเดอร์บางคนก็ไม่เป็นไร ขอโทษแล้วกันเนอะเคอะ รับรองเรื่องต่ไปกับ ซาสึซากุ ดุเด็ดเผ็ดมัน(?)ค่า^[]^

    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×