ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC NARUTO- 5LOVE 5COUPLE

    ลำดับตอนที่ #8 : ::Special::1

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 54


     .::Talk with main character::.

    ตกใจอ้ะเปล่านี่ ดีจ้ะ รีดเดอร์ที่น่ารักของต้า ไรเตอร์ชื่อ ตาต้านะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของต้า ยังไงๆก็ฝากด้วยนะจ๊ะ ไม่ต้องตกอกตกใจว่า ยัยไรเตอร์มายุ่งอะไรตอนนี้ คือว่าต้าจะบอกว่าเมื่อครบทุกคู่ 1ตอน จะมีสกู๊ปคุยกับตัวละครของเรา อาจจะสัมภาษณ์เหล่าตัวละครเดี่ยวบ้าง กลุ่มบ้าง คู่บ้าง แล้วแต่อ่ะนะคะ รีดเดอร์สามารถเม้นบอกต้าได้นะคะ ว่าอยากให้ใครมาคู่กับใครตอบคำถามของต้า และยังเม้นบอกได้ประมาณว่า อยากได้คำถามอะไรบ้างอีกด้วย คราวนี้ไรเตอร์อย่างข้าน้อย ขอเอาแบบเดี่ยวๆก่อนเนอะเคอะ

    เริ่มกันที่...ซาสึเกะแล้วกัน

    ไรเตอร์: ดีจ้ะ ซาสึเกะ>///< รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้คะแนนโพลเยอะกว่าเพื่อน

    ซาสึเกะ: ก็รู้สึกดีมากครับ ไว้เย้ยหยันเจ้าทึ่มนารุโตะได้ดี ต้องขอบคุณรีดเดอร์ที่โหวตให้มากครับ^^(แล้วส่งยิ้มแบบใจจะละลาย)

    ไรเตอร์: เป็นไงคะกฎของการเป็นประธาน

    ซาสึเกะ: ตอนอ่านๆ อยากฆ่าไรเตอร์มากครับ- -+++ แต่มันก็ท้าทายดีชีวิตคงต้องหาอะไรที่แปลกๆเข้าบ้าง แต่ยังไงผมก็พูดไม่คืนคำอย่างนั้นหรอกนะครับที่อยากฆ่านะ หึ..(แล้วก็เริ่มหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง)

    ไรเตอร์: T^T;; อ่า..(งานเข้าแล้วไงตรู) ล...แล้วอยากนั่งสัมภาษณ์กับใครเป็นพิเศษไหมจ๊ะ ^^;;

    ซาสึเกะ: คงเป็นน้องแฝดของผมมั้ง แต่จริงๆเป็นใครก็ได้ครับ ยกเว้นนารุโตะ

    ไรเตอร์: อ๋อค่ะ แล้วบทต่อไปอยากได้อะไรไหมคะ^^

    ซาสึเกะ: คงไม่ครับ.. แต่ขอโทษเหอะครับ ผมคงอยากขอแค่ให้คุณเลิกถามผมก่อนที่ผมจะฆ่าคุณ เพราะสร้างกฎบ้าๆอย่างข้อ10นั่นน่ะ! คงไม่เสียมารยาทนะ (พร้อมกับส่งกระแสอาฆาตมาให้)

     

    เอ่อ=()= คงต้องไปสัมภาษณ์คนอื่นเสียแล้ว... ว่าแล้วข้าน้อยก็วิ่งไปหานางเอกคู่ขวัญกับซาสึเกะอย่างซากุระดีกว่า

    ไรเตอร์: อะโลฮ่า ซากุระจางงงง^^(รีดเดอร์ต้องเข้าใจอาการคนรอดตาย)

    ซากุระ: ดีค่ะๆคุณไรเตอร์ ที่ไร้สาระ-____-

    ไรเตอร์: เอ่อ(ฮึ่มๆ ไอคู่นี้ฉันจะแต่งให้มีฉากที่ทั้งสองคนกรี๊ดแน่ฮึ่มๆๆๆ>>ในใจ) จ้ะ^^ ได้ผลโพลเยอะนะนี่ รู้สึกอย่างไรคะ

    ซากุระ: ฮิฮิ มันแน่นอนค่ะ ดีใจมาก ยัยหมูอิจฉาใหญ่เลย^O^(พร้อมกับจมูกที่โด่งเชิดอย่างสุด เรียกว่าสูงเสียดฝ้า เอ้ยฟ้า = =)

    ไรเตอร์: งั้นยินดีด้วยนะจ๊ะ ว่าแต่เป็นไงบ้างคุณแม่กับเรื่องหนุ่มอุจิวะ

    ซากุระ: ก็ไปได้เรื่อยๆค่ะ แม่ก็ปกติแล้วถึงฉันจะยังรู้สึกว่าไอป้าย ลูกไม่รักดี ยังติดหัวแต่ว่ามันน่าจะจางลงแล้วล่ะ ส่วนไอเจ้านั่น...ฮึ่มๆๆฉันละเกลียดเขาที่สุดเลย(พ่นไฟๆ)ดูสิ คนบ้าอะไรกวนเป็นบ้าเลย จะว่าไปฉันว่ามันแปลกไปหน่อยที่ฉันเอาเรื่องหมอนี่มาคิดก็เหอะ

    ไรเตอร์: อ๋อ อย่างนี้นี่เอง วันหลังจะได้คุยกันอยู่แล้วไม่ต้องห่วง

    ซากุระ: หา!!! เมื่อกี้ว่าอะไรนะO_O อย่าบอกนะว่าเธอนี่แหละเป็นคนเขียนให้ฉันดวงตกเจอกับเขา!!!

    ไรเตอร์: เปล่าเสียหน่อย-3- ไม่ได้ทำอะไรเลย ดวงเธอมันตกอยู่เองน่า ไม่เกี่ยวกับข้าน้อย ว่าแต่อยากสัมภาษณ์กับใครเป็นพิเศษไหมเอ่ย

    ซากุระ: ไม่เอาผู้ชายก็พอค่ะ แล้วอย่าให้ฉันรู้ว่ามีแผนเอาฉันมาสัมภาษณ์กับผู้ชายอะไรนี่นะ

    ไรเตอร์: ม..ไม่เสียหน่อย^^;; อยากได้อะไรสำหรับตอนหน้าไหมจ๊ะ

    ซากุระ: อืม...ก็อย่าให้ดวงซวยเจอเรื่องบ้าๆแล้วกัน

    ไรเตอร์: อ้อ จ้า(ได้ซะที่ไหนไม่งั้นก็ไม่หนุกสิ>>ในใจ)

     

     

    เสร็จแล้วสองคน >< เอางี้ไปที่ เนจิของเราดีกว่า

    ไรเตอร์: เป็นอย่างไรบ้างคะ เรื่อง ความรัก ครอบครัว การงาน ได้ข่าวว่ารุ่ง

    เนจิ: ครับ ช่วงนี้งานเข้ามาบ้างไม่มาบ้างเพราะผมไม่อยากรับงานน่ะ อ้อ งานโปรเจ็กต์50 ปี ของค่ายครับที่กำลังจะถ่ายทำอาทิตย์หน้า คือ มันค่อนข้างรีบ ความรัก...คงไม่มีน่ะครับ(เหรอ//รีดเดอร์) ส่วนครอบครัว น้องสาวผมก็จบแล้วหมายถึงท่านฮินาตะ ผมกำลังหาทางให้เข้าวงการบ้างน่ะครับถึงเจ้าตัวไม่อยากก็ตาม(ยิ้ม) แต่วิธี ขออุบนะครับ อยาก เซอร์ไพรส์แกน่ะ ส่วนน้องอีกคนก็สบายดีครับ

    ไรเตอร์: ได้เลยจ้ะ^//^(ดีจริงไม่เหมือนไอสองคนแรก>>ในใจ) เท็นเท็นกับเนจิ ตกลงที่มีข่าวว่ามี ซัมทิง จริงหรือเปล่าคะ

    เนจิ: ไม่มีอะไรครับ เพื่อนเท่านั้นเพียงเราเจอกันบ่อยน่ะครับ(ยิ้มๆ)

    ไรเตอร์: อ่อ อย่างนี้ก็น่าเสียดายนะ แต่ว่าเท็นเท็นก็มีแฟนแล้วนี่(แกล้งทำเป็นไม่รู้)

    เนจิ: เลิกพูดถึงได้ไหมวะ!!! ถ้าไม่รู้เรื่องจริงๆก็ไปอ่านLOVELY  COUPLE ตอนที่หนึ่งเสีย แล้วคุณก็จะได้รู้ด้วยว่าสภาพของคุณจะเป็นเหมือนใคร(ลี) ถ้าคุณยังพูดถึงมันให้ผมฟังอีก(แยกเขี้ยวพร้อมเยื้องหมัด แต่ก็ปล่อยมือ)

    ไรเตอร์: อ่า รู้แล้วๆจ้าTOT น่ากลัววุ้ย แล้วเนจิรู้สึกอย่างไรกับเม้นที่เกี่ยวกับเนจิดาร์กคะ

    เนจิ: ไม่อะไรครับ แต่รู้สึกดีที่มีคนเม้นถึงผม ต้องขอบคุณครับ^^ ผมว่าเรื่องแบบนี้มันคงเป็นกรรมพันธุ์ ที่ครอบครัวผมเป็น แต่มักจะเกิดได้ ถ้าคนที่ตนเองรักไม่อยู่ด้วย แต่ผมไม่มีนะครับ

    ไรเตอร์: อ๋อ ถึงว่าค่ะ ฮินาตะจังถึงเป็นบ้าง แล้วอยากได้อะไรในตอนต่อไปไหมคะ

    เนจิ: ไม่รู้สิครับอยากให้เพื่อนของผมมีความสุขละมั้ง

    ไรเตอร์: อ๋อ...ก็หวังว่านะคะ จะดูๆให้แต่ถ้าไม่ได้ก็ขอโทษน้า

    เนจิ: ครับ ขอตัว

    ไรเตอร์: จ้าYOY/~

     

    โอ๊ย....แต่ละคน งั้นเราไปหาเท็นเท็นที่เลิฟของต้าต่อนะคะ^^

     

    ไรเตอร์: ดีจ้าเท็นเท็นจัง^^

    เท็นเท็น: ดีค่ะ คุณไรเตอร์ถามมาได้เลยคะ

    ไรเตอร์: ได้ไปอ่านเอกสารของค่ายหรือยังเอ่ย

    เท็นเท็น: อ่านแล้วค่ะ รู้สึกดีมาก เพราะว่าเราจะคลายเครียดกับเพื่อนๆด้วย คงไม่น่าซีเรียสอ่ะไร เพราะส่วนใหญ่ที่เท็นเท็น จะถ่ายด้วยในนั้นเป็นเพื่อนของเราเองตั้งแต่เด็ก แถมที่คู่ด้วยยังเป็นเจ้าตุ๊ด เอ่อเนจิอะน่ะคะ (หัวเราะเจื่อนๆ)

    ไรเตอร์: อ้อ ดีใจด้วยจ้า แล้วโอกาสที่ได้ไปเที่ยวต่างประเศพร้อมกับถ่ายทำแบบนี้คิดว่าจะช่วยสภาพจิตใจของเท็นเท็นจัง ที่มีข่าวออกมาว่ากำลังเศร้าอยู่ไหมคะ

    เท็นเท็น: เอ่อ จริงค่ะ ก็หวังว่าอย่างนั้นมันเครียดอยู่หลายอย่างน่ะ ไปครั้งนี้ก็ดีมากค่ะ แต่คนที่ตอบตกลงมันไม่ใช่ฉันน่ะสิ-0-

    ไรเตอร์: แล้วตอนหน้าอยากได้อะไรไหมคะ

    เท็นเท็น: อยากได้คนคอยเป็นเพื่อนปรับทุกข์ บำรุงสุข.. ตอนนี้น่ะค่ะ

    ไรเตอร์:อยากฝากอะไรรีดเดอร์หน่อยไหม

    เท็นท็น:งั้น...อย่าลืมติดตามฉันนะคะ โหวตกันได้ค่ะ

    ไรเตอร์:ได้แน่นอนจ้ะ บ๊ายบายน้า^O^

     

    ฮู่ว์ คนนี้ดีหน่อย-0- ลั้ลลา~ ไปหานารุโตะต่อเลยแล้วกัน...อืม ที่ร้านอิจิราคุราเมนละมั้งเนี่ย คนอะไรไม่ค่อยอยู่บ้าน

    ไรเตอร์: ว่าไง นารุโตะคุงงงงง>//<

    นารุโตะ: ซู้ดดด(กินราเมนบวกกับ เอี้ยวสาวตามประสามัน= =) อ้าวไรเตอร์นี่

     ไรเตอร์: ใช่จ้า(ยิ้ม)

    นารุโตะ : เชิญสัมภาษณ์ได้เลยเซียนลามกบอกไว้แล้วว่าเธอจะมา

    ไรเตอร์: จ้า เห็นซาสึเกะบอกว่าโพลเขาเอามาเย้ยนารุโตะเหรอคะ

    นารุโตะ: ไม่มีอะไรเสียหน่อย-3- ซาสึเกะมันมั่วครับๆ

    ไรเตอร์: อ้าวเป็นงั้นไป แต่รู้สึกอย่างไรคะที่ได้รบการตอบรับมากที่ข่าวออกว่านารุโตะเป็นเพลบอย

    นารุโตะ : ไม่ว่าอะไร ดีด้วย มันเป็นความจริงถามสาวๆก็ได้ ผมน่ะเก่งนะ เนอะ

    สาวๆของโตะทั้ง10กว่าคนชุดใหม่ที่เพิ่งสั่งซาอิ: ค่า

    ไรเตอร์: อ่าจ้ะ (เก่งเรื่องไหนล่ะเนี่ย ที่มันพูดถึง= =>>ในใจ) แล้วเรื่องเสป็คมีไหมคะ*O* อยากรู้ๆ

    นารุโตะ: ก็มีนะ นางฟ้าของผมไงล่ะ หึๆ

    ไรเตอร์: เห? อย่างนั้นเหรอ

    นารุโตะ:เดี๋ยวก็รู้น่า ผมขอตอนหน้าเจอนางฟ้าของผม แล้วก็อย่าลืมอ่านSWEET COULE แล้วเม้นด้วยนะคร้าบ^O^

    ไรเตอร์: (มันรู้คำถามฉันหมดเลย= = ชิ>>ในใจ)อ้อ อืมบายๆๆ

     

    ทำไม แต่ละคนช่างน่าหนักใจอะไรเยี่ยงนี้นะ ไปหาฮินาตะดีกว่า... แต่ขออย่าเจอโหมดดาร์กแล้วกันนะค้าTT

    ไรเตอร์: ฮินาต๊า>0<

    ฮินาตะ: เห...สวัสดีค่ะ

    ไรเตอร์: จ้า เริ่มสัมภาษณ์กันดีกว่านะ

    ฮินาตะ: ด..ได้เลยค่ะ

    ไรเตอร์: จบมาแล้วเป็นไงคะ ดีใจไหม

    ฮินาตะ: ค่ะ ดีใจมากเลยค่ะ เพื่อนๆก็มาด้วยดีใจมาก

    ไรเตอร์: งั้นก็ดีใจด้วยน้า แล้วแอบกระซิบ(ไม่)นึงได้ไหมคะ ว่าเสป็คอ่ะเป็นไงๆ

    ฮินาตะ: O//O อ...เอ่อ ก็นะคะ น...น่ารัก นิสัยกันเองก็พอค่ะ

    ไรเตอร์: อ๋อ เหมือนกันเลยค่า>< แล้วเรื่องที่คุณพ่อเรียกไปล่ะคะ

    ฮินาตะ: อันนี้ก็ไม่รู้สิคะ แต่ขอตัวไปแต่งหนังสือก่อนนะคะ ให้เวลาอีกแปปนึง คงไม่ว่ากันนะคะ

    ไรเตอร์: จ้าได้เลย อยากได้อะไรจากตอนต่อๆไปไหมเนี่ย

    ฮินาตะ: ก็..เจอบางคนล่ะมั้งคะ

    ไรเตอร์ : ได้เลยค่ะ ไม่รบกวนแล้วบายค่า

    วู้วววววววว อารมณ์ดีไม่มีคนกวน ลั้ลลา^()^ ไปที่พระเอกขี้เซาดีกว่า

     

    ไรเตอร์: ชิก้าคุ๊งงงงงงงงงงงงง

    ชิกามารุ: หือ- -?

    ไรเตอร์: โธ่ดีด๊ากว่านี้หน่อยแซ่

    ชิกามารุ: หาวววว ทำตัวน่ารำคาญ

    ไรเตอร์: เชอะ ใครมันจะไปดีอย่างเทมาริเล่า(ใช้แผนสุง เคอะๆ)

    ชิกามารุ: (หันขวับแล้วตื่นทันที) เทมาริไม่ใช้แฟนฉันอย่ามามั่วยัยไรเตอร์

    ไรเตอร์: อุ้ย เหรอ ตกข่าวแหะๆ แล้วเป็นไงบ้างแฟนชิก้าคุงอ่ะ

    ชิการุ: ดี สวย น่ารัก เข้าใจผม ที่สำคัญ..คงไม่ทิ้งผม อิโนะไง เดี๋ยวเราก็จะด้ไปทำงานด้วยกันแล้ว

    ไรเตอร์: ดีจริงๆเลยเนอะ

    ชิกามารุ: แค่นี้ใช่ไหม หาว

    ไรเตอร์: เฮ้ยๆๆๆ เดี๋ยวสิ๊แล้วรู้สึกยังไงที่ต้องไปทำงานกับ...เธอ

    ชิกามารุ: เธอ...แย่ซะไม่มีล่ะ ผมไม่อยากไปเลย แต่เพื่ออิโนะเลยไป

    ไรเตอร์: แวอยากได้อะไรไหมตอนหน้า

    ชิกามารุ: ไม่ ขอบคุณ คร๊อก

    -______________- เยี่ยมมากค่ะ หลับไปแล้ว ไปหาเทมก็ล้ายยยยย

     

    เทมาริ: เฮ้ อยู่ทางนี้ๆ

    ไรเตอร์ : อุ้ยมาถึงซึนะแล้ว เจอเลยดีจัง><~

    เทมาริ: จ่ะๆๆๆ-____- นึกไงมาสัมภาษณ์นี่

    ไรเตอร์: ตะเอง เค้าอุตส่าห์แต่งก็ต้องมีตอนพิเศษหน่อยจิ

    เทมาริ: เอาเหอะ ว่ามาเลยค่ะ

    ไรเตอร์: มาอยูซึนะวุ่นวายไหมคะเนี่ย

    เทมาริ: นิดหน่อยน่ะคะ เพราะต้องคอยดูแลหมาสองตัว แถมมันยังจะเป็นแฟนกันอีก ชิ เห็นแล้วรกหูรกตาสุดๆ อีกไม่นานยัยมัตสึริต้องมาเป็นผู้จัดการแทนฉันแน่(ลมออกหู)

    ไรเตอร์: อ๋อ เห็นน้องมีความรักอยากมีบ้างไหมเอ่ย

    เทมาริ: พยายามเลี่ยงดีกว่า

    ไรเตอร์: จิงอ้ะ

    เทมาริ: เออ

    ไรเตอร์: อ่าก็เด้ะๆ แล้วอยากได้อะไรตอนต่อไป

    เทมาริ: ให้ไอสองตัวนั่นเลิกกัน อ้ากกกกกกกก

    ไรเตอร์: - - คงไม่ได้

    เทมาริ: อยากมีเรื่องใช่ไหม

    ไรเตอร์: ป่าวววววT^T (แล้ววิ่งหนี)

    โอ๊ยยยยยยย น่ากลัวว้ย

     

    ซาอิ: เอ้า เจ้ต้า มาวิ่งเล่นอะไรแถวนี้

    ไรเตอร์: ฉันควรถามแกไม่ใชเหรอ แต่เอาเถอะว่าไงว่าตามกัน ซาอิตอนนี้งานเป็นไงบ้าง

    ซาอิ: เอาเถอะนะครับ คุณก็เลี้ยงฟาร์มสุนัขไว้ในปากเหมือนกัน ตอนนี้งานถ่ายภาพของผมเป็นที่รู้จักกันมากเลย แต่ตอนนี้อยากได้บางแบบที่มีฝีมือกว่านี้น่ะครับ

    ไรเตอร์:(หน็อย) อ๋ อย่างนี้นี่เองแล้ว...ควมรักล่ะ

    ซาอิ: ก็ไม่มีอะไรครับ ลั้ลลาไปเรื่อย เพราะคนที่เราชอบ...มีแฟนแล้ว

    ไรเตอ์: อ่านะ รู้สึกยังไง ได้ผลโหวตรั้งท้ายอย่างนี้

    ซาอิ: นี่ใช้ปากพูดรึเปล่าครับ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเสียหน่อย

    ไรเตอร์: (กัดฟัน) เหรอ ดีแล้วววว

    ซาอิ: อ่าๆๆ ต่อๆ

    ไรเตอร์: อยากฝากอะไรไหม

    ซาอิ: อ่านเรื่องของผมด้วยนะครับ แล้วก็บาย

    กว่าจะคุยกับแต่ละคนได้ เหนื่อยมิใช่น้อย= =

    ไรเตอร์: ฮาโหลลล

    อิโนะ: อันยอง>< ไรเตอร์และรีดเดอร์ที่รัก เจอคนสวยอีกแล้วนะคะ

    ไรเตอร์: อ้ากกกกกกกกกก อย่ามาๆ

    อิโนะ:P  เรื่องอะไรล่ะ ถามมาได้แล้ว

    ไรเตอร์: เออน่า ครอบครัวเป็นไงคะ

    อิโนะ: ห่วยแตกมากเลย ก็.... อ้อ ไม่มีอะไร

    ไรเตอร์: บอกมาเหอะน่า ฉันแต่งเอง

    อิโนะ: เอ้ะ เธอทำให้ฉันต้องเป็นทาสตาแป๊ะยิ้มใช่ไหม

    ไรเตอร์: มันคือพรมลิขิตฉันไม่เกี๊ยวววววว

    อิโนะ: ลิขิตอะไรเล่าแฟนฉันก็มี

    ไรเตอร์: แล้ว...ความรักล่ะ

    อิโนะ: ก็ดี หวานชื่น เชื่อว่าเธอต้องอิฉา โฮะๆๆ

    ไรเตอร์: เออสิหน่า อยากได้อะไรไหม

    อิโนะ: ไม่ต้องมาช่วยหรอกน่า

    เชอะไปแล้ว จบกันเสียที ชีวตที่แสนโหดร้ายยยยยY-Y

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×