ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF B.A.P – A miracle- [ออบแจ]

    ลำดับตอนที่ #6 : SF B.A.P – Secret Love- [บังชาน]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      0
      15 ส.ค. 56

    SF B.A.P – Secret Love- [บังชาน]

                ~หนุ่มฮอตสุดหล่อประกาศแต่งงานหลังคบหาดูใจกับนางแบบแฟนสาวนาน 3ปี ตอนนี้ความรักสุกงอมเต็มที่ ลองไปฟังเสียงของเขากันดีกว่านะคะ

    “ครับ เราจะแถลงข่าวเรื่องการแต่งงานของเราอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ที่ห้างชุนฮยอนแด เชิญทุกท่านไปร่วมงานนะครับ

    ว้าว คนหล่อของเราสละโสดอีกคนแล้วนะคะ ยังไงทางรายการสตาร์เซ็นเตอร์ขอแสดงความยินดีกับคิมฮิมชานไอดอลสุดหล่อด้วยแล้วกันค่ะ มาดูข่าวต่อไปกันดีกว่า....~

     

    “นางแบบคนนั้นโชคดีมากๆๆเลยอ่ะ โฮกกกกก”

    “พี่ฮิมชานนนนนนนน” สาวน้อยคลั่งไอดอล กอดโทรทัศน์ที่เพิ่งประกาศข่าวเมื่อกี้ให้ทุกคนทราบ และร้องไห้ฟูมฟาย

    ผู้คนต่างมีความคิดเห็นต่างกันไป หลังจากได้ดูข่าวไปเมื่อสักครู่นี้

    “ผู้หญิงท้องหรือเปล่า” ป้าที่อยู่ข้างๆหันมาถามผม

    “อ่า ผมไม่ทราบครับ”

    ถามผม แล้วผมจะไปถามใคร ในเมื่อผมก็ไม่รู้ เฮ้อ..

    ที่จริงผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะยืนดูข่าวนี้หรอกนะ แต่บุคคลนี้ก็มีความเกี่ยวข้องกับห้างสรรพสินค้าที่ผมทำงานอยู่เหมือนกัน

    “หัวหน้าบัง ผมได้ของแล้วครับ” และอีกอย่างลูกน้องของผม มันลากให้ผมมาซื้อของเป็นเพื่อนให้แฟนตัวเองนั่นเอง

    “ทำไม นายไม่ซื้อของที่ห้างล่ะ” ผมหมายถึงห้างสรรพสิ้นค้าที่พวกเราทำงานกันอยู่

    “ลำพักเงินเดือนของ รปภ.จะเพียงพอซื้อของที่ห้างชุนฮยอนแดนั่นเหรอครับ”

    อืม มันก็จริงนะ ชุนฮยอนแดห้างที่ดีระดับต้นๆของเมืองนี้

    “กลับกันเถอะ”

     

     

    ผมดินเข้าไปที่ห้องควบคุม ซึ่งมีจอภาพ ของกล้องวงจรปิดทุกมุมของห้างชุนฮยอนแด

    “หัวหน้าบัง ครับ พรุ่งนี้จะมีงานแถลงข่างที่ห้างของเราเวลา 11 โมงครับ” ลูกน้องคนหนึ่งหันมาบอกกับผมหลังจากที่เห็นผมเดินเข้ามาในห้อง

    “ขอรายละเอียด” ลูกน้องยืนเอกสารงานที่เกี่ยวกับวันพรุ่งนี้ให้ผม

    งานแถลงข่าวการแต่งงาน คิมฮิมชาน

    อ่า งานนี้นี่เอง คิมฮิมชาน เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับห้างชุนฮยอนแด ประธานแลเห็นประโยชน์เลยให้มาแถลงข่าวที่นี่เป็นการโปรโมทซินะ

    “เตรียมตัวให้พร้อม เช็คกล้องทุกตัวในห้องด้วยนะ” ผมสั่งลูกน้องของผมไป พรุ่งนี้ คงวุ่นวายแน่ๆ ทั้งนักข่าว แฟนคลับ

    เช้าต่อมา

    ทุกคนกำลังวุ่นวายกับการจัดสถานที่ แค่งานแถลง อืม ดูเหมือนงานแต่งงานมากกว่าเลยนะ มีน้ำแข็งแกะสลักด้วย

    10.45 น.

    “ทุกคนประจำที่” ผมบอกลูกน้องทุกคน

    “ครับ หัวหน้า”

    ผมยืนอยู่ใกล้ๆโต๊ะแถลงข่าว

    “กรี้ดดดดด คิมฮิมชาน คิมฮิมชาน โฮกกกกกก พี่ฮิมชานนนนน อย่าแต่งงานเลยนะ ฮืออออ”

    เสียงร้องเชียร์ ปนกับเสียงครวญครางของแฟนคลับบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ ผมวิ่งไปคุ้มกันไอดอลหนุ่มคนนี้ เพิ่งเห็นใกล้ๆ ถึงว่า แฟนคลับคลั่งไคล้ หมอนี้ มันน่าตาดีมากๆๆนี่เอง

    10.50 น.

    “คิมฮิมชาน คิมฮิมชาน”

    ฮิมชานยกมือโบกให้กับแฟนคลับ ใบหน้าที่มีรอยยิ้มตลอดเวลา

    11.00น.

    ได้เวลาแล้ว แต่ว่าที่เจ้าสาวยังไม่มา

    “พี่ เยอึนทำไมยังไม่มา” ฮิมชานถามผู้จัดการที่ยืนอยู่ใกล้ๆ เยอึนคือนางแบบสาวคนที่จะมาเป็นเจ้าสาวซินะ

    “พี่พยายามโทรหาแล้ว ทั้งผู้จัดการของเยอึนแล้วก็ตัวของเยอึนเอง แต่ไม่รับสักคนเดียว” ผู้จัดการยังพยายามกดโทรศัพท์หาเขาทั้งคู่

    11.30 น.

    “เอ่อ ขอโทษครับ คุณเยอึนทำไมยังไม่มาครับคุณฮิมชาน” นักข่าวสักคนยกมือถามเมื่อเห็นว่า มันเลยเวลาการแถลงข่าวแล้ว

    “เอ่อ...”  คิมฮิมชานได้แต่อ้ำอึ้ง มันเกิดอะไรขึ้นกับแฟนสาวของเขา

    “ฮิมชาน คิมฮิมชาน” มีใครสักคนวิ่งเข้ามาในงานแถลงข่าว นั่นเป็นสไตลิตของฮิมชานนั่นเอง เสียงเรียกนั่นทำให้ทุกคนในงานหันมองเป็นตาเดียว

    “เยอึน คังเยอึน” เสียงหอบของสไตลิตยิ่งทำให้เขากระวนกระวายใจ

    “ทำไม เยอึนเป็นอะไร”

    “ที่สนานบิน เธอหนีไปแล้ว”

    “หนีเหรอ อ้าววันนี้ได้ประกาศแต่งงานกับฮิมชานเหรอ เธอจะหนีไปทำไม”

    หลังจากที่ทุกคนได้ยินว่าแฟนสาวของฮิมชานได้หนีไปก็ต่างวิจารณ์การหายตัวไปของคังเยอึน

    “ไม่จริง..” ฮิมชานทรุดลงกับพื้น ทำให้นักข่าวรุมถ่ายรูป

    “นายก็รู้วันนี้ฉันไปสนามบินเพราะต้องไปส่งพี่ชาย ทำให้อาจมางานแถลงข่าวนายไม่ทัน แต่ฉันว่านั่นเป็นเยอึนจริง เธอรีบลากกระเป๋าไปพร้อมกับผู้จัดการของเธอ”

    สไตสิตยืนยันว่านั้นคือ คังเยอึน คนที่จะมาเป็นเจ้าสาวของคิมฮิมชาน

    หลังจากนั้น 1 อาทิตย์

    “หัวหน้าบัง ผมกลับก่อนนะครับ” ลูกน้องโค้งให้ผม และผมก็พยักหน้า

    ห้างปิดแล้ว แต่ผมยังต้องเดินเช็คความเรียบร้อยอีกครั้ง เอ๊ะ ทำไมร้านนั้นไฟยังเปิดอยู่ นี่มันเลยเวลามานานแล้วนะ ร้านที่ว่า คือร้านเสื้อผ้าแบนด์ดังที่ฮิมชานเป็นพรีเซนเตอร์ให้นั่นเอง ผมเดินเข้าไปดู

    หน้าคุ้นๆ ผมมองคนที่นั่งอยู่บนโซฟาพร้อมมีโซจูอยู่ในมือ กระดกจากขวดเลยเหรอนั่น ไอดอลโดนทิ้ง นี่คือข่าวดังตลอดสัปดาห์

    “คุณควรกลับบ้านนะ”

    “ชิ มันเรื่องของฉัน” ดูเหมือนจะเมา

    “ห้างปิดตั้งนานแล้ว ถ้าคุณจะดื่ม ไปดื่มที่บ้านคุณไม่ดีกว่าเหรอครับ”

    “ฉันจะกลับไม่กลับมันอยู่ที่นี่” ฮิมชานจิ้มไปที่อกตัวเอง

    ที่ใจเหรอ

    “งั้นคุณบอกใจตัวเองให้รีบกลับเถอะครับ”

    “บัง ยง กุก อืม นายทำงานที่นี่เหรอ” ฮิมชานอ่านชื่อที่ป้ายอกของผม พร้อมลุกขึ้นยืน

    “ครับ คุณควรกะ..”

    ฝุบ ฮิมชานล้มลง แต่ผมรับตัวของเขาไว้ทัน

    “นายช่วยอยู่เป็นเพื่อนฉันได้ไหม” ฮิมชานพูดทั้งๆที่หลับตา

    นี่มันเมาสุดๆเลยนี่หว่า คงปวดใจซินะ แฟนดันมาทิ้ง แล้วทีนี่ผมจะทำไงยังกับไอดอลคนนี้ เฮ้อออออ  

     

    หลังจากวันนั้น

    “บังยงกุก นั่นนายจะไปไหน”

    “ทำงานครับ”

    “อยู่เป็นเพื่อนฉันก่อนซิ”

    “เฮ้อ ผมต้องทำงานครับ แล้วคุณก็เลิกตามผมได้แล้วครับ คุณคิมฮิมชาน”

    ทุกวัน ไอดอลหนุ่ม คนนี้ จะมาหาผม พร้อมเซาซี้ พร้อมบอกให้ผมอยู่เป็นเพื่อน แถมบ่นเรื่องไร้สาระ ให้ผมฟังทุกครั้ง และวันนี้ก็เช่นกัน

    “นายคงรำคาญฉันซินะ” มากๆเลยแหละ

    “ผมขอตัวนะครับ” ผมโค้งให้กับฮิมชาน

    ถึงจะพูดอย่างนั้น แต่คิมฮิมชานยังมาหาผมทุกวัน

    “ยงกุก ฉันซื้อนี่มาฝากด้วย” ฮิมชานชูขวดโซจูสองขวดให้ดู

    ไอดอลขี้เมา

    “ยงกุก เลิกงาน ไปดื่มกัน”

    ไอดอลโคตรขี้เมา แต่ถึงแบบนั้น ผมก็ไปนะ

    คอยแบกกลับบ้านหลังจากไอดอลคนนี้เมา

     

    หลังจากนั้น 2 อาทิตย์

    “หัวหน้า วันนี้คุณฮิมชานไม่มาหาอีกเหรอครับ” ลูกน้องถามผมเมื่อเห็นว่าข้างๆผมไม่มีไอดอลหนุ่มคนนั้น

    “เขาจะมาหาฉันทำไม” ผมพูดพร้อมส่ายหน้า

    “อ้าว ก็ข่าวพาดหัวอย่างใหญ่เลยนะ ว่าหลังจากว่าที่เจ้าสาวหนี คิมฮิมชานก็เปลี่ยนรสนิยม”

    ข่าวบ้าอะไร

    “แล้วไอ้รสนิยมที่ว่า มันคือฉันหรือไง” ผมว๊ากใส่ลูกน้อง

    “แฮะๆๆ ไม่แน่นี่ครับ ก็เห็นว่าคุณฮิมชานเกาะติดหัวหน้าตลอด” พูดจบ มันก็หนีไป

    ช่วงนี้แปลกๆ ไม่เห็นมาหา สงสัยงานเยอะ ผมคิดในแง่ดีนะ

     

    ~หลังจากข่าวการหนีไปของแฟนสาว คิมอิมชาน ไอดอลหนุ่มก็หายไปสักพัก ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้ง พร้อมข่าวดีที่ว่า

    “อ่า เรื่องจริงครับ ที่ผมมีคนใหม่”

    “เขาเป็นคนในวงการหรือเปล่าครับ”

    “ฮ่าๆๆๆๆ ความลับครับ”

    “หลังจากวันนั้นคุณฮิมชานได้เจอคุณเยอึนไหมครับ”

    “อ่าเรื่องนี้... ~

     

    นี่คงเป็นสาเหตุที่เขาไม่มาหาผมซินะ แล้วคนใหม่ที่ว่า เขาเป็นใครกันนะ แล้วทำไมผมต้องสนใจเขาด้วย รู้สึกแปลกหวิวๆที่ใจแฮะ

     

    ดาดฟ้าของห้างชุนฮยอนแด

    “บังยงกุก” เสียงเรียก ดังขึ้นจากข้างหลังผม

    “...”

    “นายโกธรฉันเหรอ”

    เขามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์ข่าวนั่นอยู่เหรอ

    “ผม จะโกธรคุณเรื่องอะไร” ผมหันไปถามฮิมชาน ซึ่งเดินเข้ามาใกล้ผม

    “ความลับที่ว่า คือนายนะ”

    “ความลับอะไร” ผมถามด้วยความสงสัย

    “ไม่มีใครรู้ว่าเรารักกัน ไม่มีใครรู้ว่าฉันรักเธอ มันเป็นความลับที่ฉันกับเธอรู้เท่านั้น” อยู่ก็ร้องเพลง นั่นเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มของเขา Secret Love ชื่อเพลงที่เขาร้อง

    “...”

    “ฉันรู้นายก็คิดเหมือนกันกับฉัน”

    “คุณรู้ได้ยังไง”

    “^_^ เป็นความลับ Secret Love

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×