ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาพันธ์ม่านมนตรา..Soul Ink of Fantastic Union(เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : แบบทดสอบหน่วย PEGASUS ออกแล้วครับ!!(ใครคิดว่าแน่ล่ะก็ เข้ามา!)

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 52



                

    แบบทดสอบหน่วย Pegasus!!

     

    Shot plot : พี่ชายมาเคาะประตูเรียกน้องสาวในกลางดึกของคืนหนึ่ง คนเป็นน้องจำต้องตื่นขึ้นมาในยามดึกด้วยสภาพร่างกายที่ไม่ดีนัก เนื่องจากเธอโดนฝนในช่วงเย็น เมื่อประตูเปิดออกพี่ชายก็ตามเข้ามาในห้องพร้อมยิงคำถามซักไซ้เรื่องที่เขาได้รับแจ้งจากทางโรงเรียนว่าเธอไม่เข้าเรียนคาบบ่ายในตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ในที่สุดพี่ชายก็จำต้องกลับห้องของตัวเองไปโดยที่ยังไม่ได้คำตอบในเรื่องที่เขาอยากรู้...

     

    เหตุการณ์

    1. พี่ชายมาเคาะประตูห้อง
    2.  บทสนทนาของทั้งคู่โดยพี่ชายเป็นฝ่ายซักไซ้
    3.  เขาต้องกลับห้องไปโดยที่ยังไม่รู้คำตอบว่าทำไมน้องสาวจึงทำเช่นนั้น

     

     

    โจทย์ : ให้ท่านสร้างสรรค์นิยายฉากนี้ออกมาตามจินตนาการ และตามลำดับเหตุการณ์ที่กำหนดให้ โดยใส่ข้อมูลที่เราให้ไปให้ครบถ้วน คิดเสียว่านิยายฉากนี้เป็นตัวแทนของนิยายเล่มหนึ่งของท่านที่วางแผงอยู่บนชั้นวาง หากผู้อ่านเปิดมาเจอฉากนี้พอดี ทำอย่างไรให้เขารู้สึกว่าอยากซื้อแม้จะได้อ่านแค่เพียงฉากนี้ฉากเดียว...

     

    ข้อสังเกต : โจทย์ที่เราให้ไปมีเพียงตัวหนังสือที่ยังไม่ได้ถูกเรียบเรียงภาษาและข้อมูลบางส่วน ท่านควรพิจาณาดูให้ดีว่าจะต้องใส่รายละเอียดใดลงไปบ้าง? และอย่าลืมว่าสมาพันธ์เราเป็นแนวแฟนตาซีนะครับ...

     

    กำหนดความยาวไม่เกิน 2 หน้า A4  (ฟ้อนท์ AngsanaNew  หรือ Codia new 16)

     

    กติกาการส่ง ขอให้ท่านเปิดบทความสั้น โดยใช้ชื่อเหมือนๆกันว่า แบบทดสอบหน่วยเพกาซัส

     

    โดยมีแบบฟอร์มดังนี้

     

     

    สมัครทดสอบหน่วย 1

    ชื่อนามปากกาของท่าน.............

    ลิงค์บทความ .....................

     

     

    ***กำหนดการส่งถึง   30 เม.ย.  52

    ***ประกาศผล  2 พ.ค. 52

     

     

    ปล.มีข้อข้องใจใดๆทิ้งคำถามไว้ได้ครับ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×