ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาพันธ์ม่านมนตรา..Soul Ink of Fantastic Union(เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : กติกาการรับสมัคร(แบบฟอร์ม+แบบทดสอบ)

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 52



    กติกาการสมัครทดสอบ


     

     

    ทางสมาพันธ์ต้องทำการคัดเลือกผู้มีความเหมาะสมในแต่ล่ะหน่วยโดยวิธีการแตกต่างกันดังนี้ครับ

     

                1. เพกาซัส

    หน่วยนี้สามารถพิเศษด้านความสวยงามของภาษาเป็นหลักครับ อ่านเพลิน อ่านลื่น อ่านสบายตา ดังนั้นเราจึงต้องจัดการทดสอบในแบบให้แต่ละท่านที่ประสงค์จะเข้าร่วมใช้ความสามารถในการสร้างสรรค์นิยายฉากหนึ่งตามหัวข้อ และสถานการณ์ที่กำหนด หากใครอยากลองทดสอบความสามารถก็เตรียมตัวได้เลยครับ แบบทดสอบของเราจะมาถึงในเร็วๆนี้ (พูดเหมือนกับต้องลงเครื่องมาจากสุวรรณภูมิ - - )

               

    2.ดราก้อน หน่วยนี้มีความสามารถพิเศษในการเข้าใจนิยาย และสามารถเห็นได้ถึงข้อดีข้อเสีย เพราะฉะนั้นการทดสอบของเราก็คือการให้วิจารณ์นิยายฉากหนึ่งครับ แบบทดสอบของเราจะมาถึงในเร็วๆนี้เช่นเดียวกัน (บอกให้เตรียมตัว 55+)

     

    3. สฟิงค์  หน่วยนี้มีความสามารถพิเศษในการสร้างสรรค์และจินตนาการสุดบรรเจิด ใครที่ชอบการแต่งฟิค จะออกมากวายวอด หรือแนวฮาระเบิดอะไรก็แล้วแต่ จะเรื่องสั้นเรื่องยาวได้ทั้งนั้น และไม่จำเป็นต้องเป็นผลงานที่อยู่ในเว็บเด็กดีเพียงอย่างเดียว สามารถนำผลงานของท่านมาแปะได้เลยตั้งแต่บัดนี้ครับ  

    (ถ้าจะให้ดีขอเป็นฟิคหัวขโมยแห่งบารามอสเพื่อความเป็นสากลและง่ายแก่การตัดสิน^^ หากใครไม่มีก็ขอแนะนำให้เริ่มแต่งเป็นฟิคสั้นๆตอนเดียวจบ เพราะเรามีกำหนดเวลาให้ท่านค่อนข้างนานครับ)

                โดยแบบฟอร์มการส่งผลงาน ก็ขอให้เป็นตามนี้

     

                เข้าร่วมการทดสอบหน่วยที่ 3

    ชื่อ...............(นามปากกาของท่าน)

    ชื่อเรื่อง..............

    ลิงค์บทความ (แปะมาให้เรียบร้อย จะเป็นแบนเนอร์ก็ได้)

     


               ***
    กำหนดการส่งถึงวันที่ 30 เมษายน 2552

         ประกาศผลวันที่ 2 พฤษภาคม 2552

     

     

    4. ฟินิกซ์  หน่วยนี้มีความสามารถพิเศษในด้านศิลปะประยุกต์ รับผิดชอบด้านภาพลักษณ์ และการโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทางสมาพันธ์ เช่น โปสเตอร์ แบบเนอร์ ออกแบบสัญลักษณ์  ตกแต่งภายใน เป็นต้น เพราะฉะนั้นใครสามารถใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปได้คล่อง,CG panting ,วาดรูปเก่ง(ไม่ต้องถึงกับมีทุกข้อที่กล่าวมาหรอกนะครับ - -) ก็ลองนำผลงานของท่านที่อาจจะเป็นบทความ หรือแกลลอรี่มาแปะได้เลยตั้งแต่บัดนี้เช่นเดียวกันครับ

                โดยแบบฟอร์มการส่งผลงาน ก็ขอให้เป็นตามนี้

     

                เข้าร่วมการทดสอบหน่วยที่ 4

    ชื่อ...............(นามปากกาของท่าน)

    เสนอผลงานในรูปแบบ (รูปภาพในแกลลอรี่, บทความ หรืออื่นๆ)

    ลิงค์ผลงาน..........................

     



                  ***
    กำหนดการส่งถึงวันที่  30 เมษายน 2552

           ประกาศผลวันที่ 2 พฤษภาคม 2552

     

    ปล. หากท่านมีข้อข้องใจหรือสงสัยในเรื่องใดๆ ทิ้งคำถามของท่านไว้ได้ในตอนนี้ของบทความครับ

    ปล.2 อาจจะยุ่งยากไปซักหน่อย แต่ที่เราต้องทำการคัดเลือกก็เพื่ออยากได้คนที่มีความตั้งใจจริงที่จะเข้าร่วมกับสมาพันธ์ สมาชิกทุกคนของเราถือว่าเป็นเพื่อนกันหมด อยู่กันแบบอบอุ่นและบ้าๆบอๆไปตามประสา ไม่ซีเรียสนะครับ อย่าเข้าใจผิด55+

    หากใครอยากไปมีทติ้งเด็กดีกับชาวบ้านเขาสักครั้ง แต่ก็ไม่รู้จะไปทำไมเพราะไม่รู้จักใคร.... ตอนนี้มีโอกาสแล้วนะครับ เพราะงานมีทติ้งครั้งหน้าอาจจะเป็นสมาพันธ์ของเราเนี่ยแหละที่นัดเจอกัน ^^

     

                                                                                                              

                                                                                                   ด้วยความเคารพจากใจ

                                                                                      +SaBriel+

                                                                                                      (ประธานเองฮะ - -)

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×