ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาพันธ์ม่านมนตรา..Soul Ink of Fantastic Union(เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ข้อชี้แจงและหน้าที่ความรับผิดชอบ

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 52


    /> /> />

    --
    คำชี้แจง+ข้อมูลที่ควรทราบ

     

     

              อย่างที่ได้กล่าวไปว่าสมาพันธ์นี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อรวมกลุ่มทำความสนิทสนมกันในบรรดาเหล่านักเขียนแนวแฟนตาซี โปรดอย่าเข้าใจผิด สมาพันธ์ของเราไม่ใช่โรงเรียนเวทมนตร์ที่เปิดกันตามบทความแต่อย่างใด และสมาชิกทั้งหมดในสมาพันธ์ของเราถือเป็นเพื่อนกันครับ

     

                สมาพันธ์โซลอิงค์ เปิดรับสมาชิกเพื่อประจำหน่วยทั้งสี่ตามความสามารถพิเศษดังนี้

               

    1.หน่วยเพกาซัส 

    ผู้มีเสน่ห์ปลายปากกาที่ยากจะเทียมทาน ประมาณเรื่องนี้ชั้นต้องเด็ด!!

                มีหน้าที่ : ให้ความรู้และตอบคำถามต่างๆจากบุคคลทั้งในและนอกสมาพันธ์เกี่ยวกับเคล็ดลับและข้อแนะนำในการเขียน และหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาแปะไว้ที่บอร์ดสมาพันธ์

     

                2.หน่วยดราก้อน

    ผู้ปราดเปรื่องในด้านการวิจารณ์งานเขียน   

                หน้าที่ : วิจารณ์งานเขียนของบุคคลภายนอกที่ต้องการได้รับคำวิจารณ์

    (บุกตะลุยสับให้แหลกลาน!)

     

                3.หน่วยสฟิงค์  เป็นผู้มีความสามารถหรือและชื่นชอบในการแต่งฟิคชั่น ต้องเป็นผู้มีจินตนาการสร้างสรรค์  บรรยายดี มีนิสัยเฮฮาปาร์ตี้ (เรท, Y ไม่จำกัด!!- -)

                หน้าที่ : สร้างความหฤหรรษให้แก่บุคคลในและนอกสมาพันธ์ เป็นจุดดึงดูดความสนใจ ชอบทำกิจกรรม

     

                4. หน่วยฟินิกซ์  หน่วยอาร์ตประจำสมาพันธ์  เป็นผู้มีความสามารถในด้านศิลปะหรือคอมพิวเตอร์ เช่น ใช้โฟโต้ชอปคล่อง ทำ cg painting วาดรูปเก่ง เป็นต้น  

                หน้าที่ : ทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทางสมาพันธ์ เช่น โปสเตอร์ แบนเนอร์ ฯลฯ

     

     

                *** เราจำแนกสมาชิกตามความสามารถพิเศษ เพราะความสามารถหลักของสมาชิกทุกคนก็คือการเขียนนิยายของตัวเองอยู่แล้วครับ

     

     

    หน้าที่ในสมาพันธ์

     

     

                ประธาน : อัพเดดข่าวสารภายในสภา อนุมัติโครงการ รับแจ้งปัญหา ดูแลความเรียบร้อย (และใช้งานท่านรองทั้งสองเยี่ยงทาส...เอเมน)

     

                รองประธาน : เสนาธิการฝ่ายขวา มีหน่วย 1,3  ขึ้นตรง(ดูแลความเรียบร้อยของหน่วยที่รับผิดชอบและประสานงานกับประธาน) 

     

    รองประธาน : เสนาธิการฝ่ายซ้าย มีหน่วย 2,4 ขึ้นตรง (ดูแลความเรียบร้อยของหน่วยที่รับผิดชอบและประสานงานกับประธาน)   

     

                หัวหน้าหน่วย : (มีความรับผิดชอบสูง) ส่งข่าวให้แก่สมาชิกในหน่วย

     

                สมาชิก : รับผิดชอบงานและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เป็นกองกำลังแก่สมาพันธ์

     

     

    *** ต้องการรับสมาชิกหน่วยละ 5 คน รวมสมกชิกทั้งหมด 4 หน่วยก็ 20 คน ครับ

     

     

    บอส...เขียน

    รองขวา....รั่วเหมือนเดิม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×