คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ◊Student Application Form - แบบฟอร์มการสมัครนักเรียน◊
Noda Sung
สวัสดีจ้ะ ข้าไวโอริเน่ ไพไซซัสจ้ะ
เรียกอาจารย์ไวน์ ก็ได้นะจ้ะ (^^)
ว่าแต่พวกเจ้ามากันทำไมเหรอ เอ...มาสมัครเข้าเรียน P.D.S ใช่มั้ย!?
ใช่เหรอ อ๊ะ!! ถ้าพวกเจ้าอยากสมัครก็นั่งลงก่อนนะจ้ะ
ก่อนอื่น ข้าคงต้องบอกคุณสมบัติของผู้ที่จะสมัครเข้าเรียนที่นี่ได้ก่อน
ถ้าพวกเจ้าไม่มีคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งในนี้ เชิญออกไปได้เลยจ้ะ (^^)
ข้อที่ 1 พวกเจ้าจะต้องเป็นสมาชิกเว็บเด็กดี มีเมมเบอร์เป็นของตนเอง
ข้อแรกถ้าพวกเจ้าไม่มี ก็เชิญออกไปนอกโรงเรียนได้เลย หรือถ้าอยากสมัครก็เชิญไปสมัครสมาชิกได้ที่นี่ “Click”
ถ้าเจ้ามีคุณสมบัติข้อนี้ ก็มาอ่านข้อที่ 2 กันต่อเลย
ข้อที่ 2 พวกเจ้าต้องเข้ามาที่นี่บ่อยๆ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง
ข้อนี้สำคัญมาก ผู้อำนวยการและข้าไม่ชอบให้ใครมาสมัครทิ้งไว้แล้วไม่สนใจ
เพราะเมื่อเจ้าเข้ามาเป็นนักเรียนของเราแล้วเจ้าก็มีมีสิทธิ์ที่จะออกจากการเป็นนักเรียนของที่นี่ได้เหมือนกัน
ดังนั้นเจ้าจะต้องใส่ใจ ไม่ใช่มาสมัครแล้วหายไป ซึ่งก็ไม่รู้ไปตายอยู่ที่ไหน
ถ้าพวกเจ้าไม่มีคุณสมบัติข้อนี้ ก็เชิญออกไปนอกโรงเรียนได้เลย
หรือถ้าเจ้ามีคุณสมบัติข้อนี้ เจ้าก็มีคุณสมบัติครบตามที่เราต้องการ
อ่ะนี่!! ใบสมัครจ้ะ กรอกให้ครบถ้วน เรียบร้อยด้วยนะจ้ะ
ฮะฮะ ใบสมัครมีช่องให้กรอกเยอะใช่มั้ยล่ะ ไม่ต้องแปลกใจหรอก ก็ผู้อำนวยการน่ะ
เค้าอยากให้รายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด คงเพราะไม่อยากไปถามใหม่ให้เสียเวลาน่ะจ้ะ
เอ้า!! ถ้ากรอกเสร็จแล้วนำมาส่งให้ข้าเลยจ้ะ
พรุ่งนี้อย่าลืมดูรายชื่อของตัวเองด้วยนะจ้ะ ว่าอยู่หอไหน จะได้ไปรายงานตัวถูก (^^)
[ตอนนี้ใบสมัครสูญหาย กำลังตามล่า หาใบสมัครอยู่]
ความคิดเห็น