คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : ×Parent Room - ห้องปกครอง×
Noda Sung
Parent Room
ห้องปกครอง
อาจารย์ฝ่ายปกครอง
[Kate Fross]
สวัสดี ข้าเคธี ฟรอส
เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง หึหึ
เจ้าเข้ามาทำไม? มีธุระอะไร หรือว่าทำผิดกฎห๊ะ!!?
ถ้าไม่ได้ทำผิดแล้วเจ้าจะเข้ามาหาสวรรค์วิมานทำไมห๊ะ!!
เห๊อะ! ไหนๆ ก็มาแล้ว นั่งก่อนสิ ข้าจะได้อธิบายเกี่ยวกับกฎทั้ง 10 ข้อให้ฟัง
ถ้าไม่อยากฟังก็ออกไปซะ!!
กฎข้อแรก นักเรียนทุกคนต้องเคารพอาจารย์ บุคลากรและผู้ที่มีอายุมากกว่าตนในสถาบัน
ถ้าเจ้าผิดกฎข้อนี้ ฮะฮะ คงจะถูกยำ Teen เละเลยแหละ หึหึ
ข้อสอง นักเรียนทุกคนห้ามทำลายทรัพย์สินของโรงเรียนไม่ว่ากรณีใดๆ ไม่มีข้อยกเว้น
เจ้าคงไม่คิดว่าการทำลายทรัพย์สินของโรงเรียนเป็นเรื่องที่น่าสนุกหรอกนะ ถ้าคิดอย่างนั้นผอ.คงเอาเจ้าเละแน่ๆ
[ถ้าพวกเจ้าทำลายทรัพย์สินของโรงเรียนแม้แต่ชิ้นเดียว พวกเจ้าได้ถูกเด้ง!! ออกนอกโรงเรียนแน่ ดีไม่ดีอาจถูกพวกข้ารุมยำ Teen แน่ หึหึ : ผู้อำนวยการซีริส ไลโครเมร่า]
ข้อสาม นักเรียนทุกคนห้ามมีการทะเลาะวิวาท
ข้อนี้ พวกเจ้าจะมีเรื่องกันข้าไม่ว่า แต่อย่าตายก็แล้วกัน ข้าไม่อยากไปงานศพใคร (- -)
[ข้าก็ด้วย แล้วข้าก็ไม่อยากให้มีคนตายในโรงเรียน : ผู้อำนวยการซีริส ไลโครเมร่า]
ข้อสี่ นักเรียนของแต่ละหอห้ามเข้าเขตของหออื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต
ตามที่บอกนั่นแหละ
ข้อห้า นักเรียนทุกคนต้องแอดเป็น Favorite
คงจะรู้ว่าเพราะอะไร
ข้อหก นักเรียนทุกคนห้ามเข้าไปในเขตหวงห้ามเด็ดขาดไม่ว่ากรณีใดๆ ไม่มีข้อยกเว้น หากเป็นคำสั่งของอาจารย์ให้มาแจ้งที่ผู้อำนวยการโดยตรง
ตามที่บอกนั่นแหละ
ข้อเจ็ด นักเรียนทุกคนห้ามโพสจดหมายลูกโซ่และพูดคำหยาบคายโดยเด็ดขาด
ตามที่บอกนั่นแหละ ถ้ายังโพสอีก ข้าก็จะลบทิ้ง ถึงโพสไปก็เสียเวลาเปล่า
ข้อแปด นักเรียนทุกคนห้ามออกไปนอกโรงเรียนโดยไม่ได้รับอนุญาต
ตามที่บอกนั่นแหละ
ข้อเก้า นักเรียนคนใดที่รับภารกิจแล้ว ต้องทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง
ข้าไม่อยากให้มันค้างๆ คาๆ ถ้ารับแล้วต้องทำให้เสร็จ เข้าใจมั้ย!!
ข้อสุดท้าย นักเรียนทุกคนต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งคัด หากนักเรียนคนใดทำผิดกฎเกิน 3 ครั้งจะถูกไล่ออกทันที โดยแต่ละครั้งจะถูกตัดคะแนนหอและคะแนนส่วนบุคคล 20 คะแนนเป็นอย่างต่ำ
กฎทั้งหมดมีเพียงเท่านี้ อาจจะมีการเพิ่มเติม ดังนั้น ถ้ามีการเพิ่มกฎ ข้าจะแจ้งให้ทราบก็แล้วกัน
นั่งฟังมานานแล้ว เจ้าออกได้แล้วไป
ไปซิ!! นั่งเหม่ออะไรอยู่ล่ะ
ความคิดเห็น