ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♦♦SELITEAR•MAGIC•SCHOOL♦♦ [+ ปิดทำการ +]

    ลำดับตอนที่ #106 : •หอประชุม• [+ ปิดงานปฐมนิเทศ +]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 53


    KiT Ta

    หอประชุม



    สวัสดีจ้ะ นักเรียนทุกคน

    วันนี้เป็นวันปฐมนิเทศ หวังว่านักเรียนคงจะให้ความร่วมมือกับผอ.นะจ้ะ

     

    เรื่องที่ 1 ที่ผอ.อยากแจ้งกับนักเรียนทุกคน

    เรื่องกฎระเบียบของโรงเรียน โรงเรียนของเรามีกฎทั้งหมด 20 ข้อ ไปอ่านได้ "ที่นี่" ระวังอย่าทำผิดกฎล่ะ เพราะผู้คุมกฎจะไม่ละเว้นให้เด็ดขาด หวังว่าคงจะเข้าใจนะจ้ะ

     

    เรื่องที่ 2 เรื่องของใช้ส่วนตัวและอุปกรณ์การเรียน

    เรื่องของใช้ส่วนตัว สามารถนำมาได้อย่างมาก 5 อย่างเท่านั้น ส่วนเรื่องอุปกรณ์การเรียน สามารถสั่งซื้อได้ "ที่นี่" โดยสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

     

    เรื่องที่ 3 เรื่องการเรียนการสอน

    เรื่องการเรียนการสอนของที่นี่ มีวิชาหลักทั้งหมด 6 วิชา โดยแต่ละวิชาจะมีอาจารย์ผู้สอน 1 ท่าน ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการบ้านอย่างน้อย 1 วิชา นักเรียนทุกคนต้องส่งงานให้งานให้ตรงเวลาและห้ามโดดเรียนเด็ดขาด ถ้าหากอาจารย์ผู้สอนมาแจ้งผอ. ผอ.จะทำการลงโทษขั้นเด็ดขาดไม่มีละเว้นใดๆ ทั้งสิ้น

     

    เรื่องที่ 4 เรื่องเขตหวงห้าม

    นักเรียนทุกคนห้ามเข้าไปในเขตหวงห้ามเด็ดขาด นอกจากวันอาทิตย์ ซึ่งจะมีตัวแทนของแต่ละหอไปทำภารกิจที่หอคอยทมิฬ หวังว่านักเรียนทุกคนคงจะเข้าใจ และไม่คิดที่จะเข้าไปในเขตหวงห้ามนะจ้ะ

     

    เรื่องที่ 5 เรื่องภารกิจและกิจกรรม

    ภารกิจและกิจกรรมนั้น นักเรียนสามารถเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมก็ได้ ซึ่งในแต่ละครั้งจะมีค่าตอบแทนพิเศษให้ เมื่อเราบรรลุกฎกติกาของภารกิจหรือกิจกรรมนั้นๆ แล้ว ซึ่งค่าตอบแทนจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของภารกิจหรือกิจกรรม เข้าใจนะจ้ะ

     

    เรื่องที่ 6 เรื่องสภานักเรียน

    สภานักเรียนมีสิทธิเทียบเท่าอาจารย์ท่านหนึ่งเลยทีเดียว สามารถสั่งให้นักเรียนทำอะไรก็ได้ แต่ต้องอยู่ในกฎ และไม่ใช้อำนาจในทางที่ผิด โดยสภานักเรียนจะต้องมีความรับผิดชอบและมีวินัย เนื่องจากงานของสภานักเรียนนั้นถือว่าหนักมาก ซึ่งแต่ละคนในสภานักเรียนต้องมีความสามัคคีรักใคร่กลมเกลียวกัน จึงจะสามารถทำงานร่วมกันได้โดยไม่มีความขัดแย้ง

     

    เรื่องที่ 7 เรื่องชมรม

    นักเรียนทุกคนจะต้องเข้าร่วมชมรม โดยแต่ละคนสามารถเข้าร่วมได้ 1 ชมรมเท่านั้น ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ที่ทางชมรมจัดขึ้น จะมีคะแนนพิเศษให้ด้วย ดังนั้นใครที่ยังไม่มีชมรมให้หาได้แล้วนะจ้ะ

     

    เรื่องที่ 8 เรื่องรายงานตัวนักเรียน

    ให้นักเรียนไปรายงานตัวกันอีกรอบนะจ้ะ เพื่อที่จะให้คะแนนพิเศษได้ง่าย ซึ่งสามารถรายงายตัวได้ตั้งแต่ 18.00-24.00 เท่านั้นนะจ้ะ ส่วนคนที่ยังไม่ได้รายงานตัว กรุณาไปรายงานตัวด้วยนะจ้ะ

     

    เรื่องที่ผอ.จะแจ้งก็มีเพียงเท่านี้นะจ้ะ

    หวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการอยู่ในโรงเรียนแห่งนี้นะ มีอะไรสามารถปรึกษากับผอ.และทุกๆ คนได้นะจ้ะ พวกเรายินดีช่วยเหลือเสมอจ้ะ

    ปล.เปิดเรียนอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นักเรียนมีเวลาอีก 2 วัน ในการเตรียมตัวและการซื้อของนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×