ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ EXO ] ... 你不会 ... ( Luhan X Lay :: Lulay )

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      2
      22 มิ.ย. 56

    MRUKO69 &














    Chapter 1 ::
    ___________________________

     

     

     

     

    给的每个纪念都排在窗沿

    ทุกๆความทรงจำที่เธอมอบให้ล้วนแต่เรียงตัวกันอยู่ที่ขอบหน้าต่าง

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ‘…รักแรกของจางอี้ชิง…’

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ฤดูหนาวตอนอายุ 15 สิ่งแรกที่ทำให้ตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง เขายังจำมันได้ดีในวันที่เหน็บหนาวถึงขั้วหัวใจ ในสวนสาธารณะ เป็นวันที่เขาค้นพบว่ามือของคนเรานั้นสามารถส่งผ่านความอบอุ่นไปถึงขั้วหัวใจได้

     
     

     

    ร้องไห้ทำไมกันเด็กน้อย…”



     

    ร่างบางเงยหน้ามองผู้ชายผมสีแดงที่เดินมาหยุดยังตรงหน้าเขา….



     

    จางอี้ชิงจำได้ดีว่าผู้ชายร่างโปร่งคนนี้หน้าตาเป็นอย่างไร ใบหน้าเล็กพอๆกันแต่ดูดีกว่า อายุน่าจะห่างจากเขาไม่มาก ขาเรียวกำลังก้มนั่งยองๆเงยหน้าขึ้นมาสบตาคู่กลมของเขาที่นั่งอยู่บนชิงช้า



     

    กินนี้สิแล้วนายจะอารมณ์ดี เป็นผู้ชายอย่าขี้แย…”คนแปลกหน้ายื่นลูกลมสีเดียวกับสีผมของเขามาให้



     

    คำปลอบโยนจากคนแปลกประหลาดจางอี้ชิงคิดได้แต่เพียงในใจก่อนที่จะรับลูกอมรสสตอเบอร์รี่จากชายคนนี้ มันน่าแปลกนะ คนที่ไม่รู้จักแต่กลับมาทำดีด้วยถ้าเป็นในหนังคนๆนี้คงเป็นมิจฉาชีพแน่ๆ แต่เขากลับไม่มีความรู้สึกหวาดกลัวคนตรงหน้าเลยแม้แต่น้อย



     

    ไม่กินหรอ?...อร่อยนะคำเชื้อเชิญครั้งแล้วครั้งเล่าหลุดออกมาจากปากเรียว ถ้าเป็นพ่อแม่เขาคงบอกว่าอย่ารับของจากคนแปลกหน้ามากินซี้ซั้ว แต่บางสิ่งบางอย่างบอกเขาว่า ผู้ชายคนนี้ไว้ใจได้ และในที่สุดมือเล็กๆค่อยๆแกะลูกอมเม็ดสีแดงเข้าปาก  ความหวานอมเปรี้ยวผสมเข้ากันได้ดี



     

    เด็กดี…”เพียงแค่มือหนาที่สัมผัสลงบนศีรษะกับรอยยิ้มอันอบอุ่นจากคนแปลกหน้า ความรู้สึกหวานมากกว่าน้ำตาลที่ละลายอยู่ในปาก หัวใจของจางอี้ชิงจึงเต้นแรงอย่างชัดเจน

     




     

    ชัดเจนจนได้ยินเสียงของ หัวใจ’ …

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    นี้เพื่อนพี่เองลู่หาน



     

    วินาทีแรกที่ได้พบกันอีกครั้งจางอี้ชิงลืมไปด้วยซ้ำว่า การเต้นของหัวใจมันแรงแค่ไหน


     

    อาจจะเป็นเพียงแค่เรื่องบังเอิญ แต่เราก็ได้เจอกันอีกครั้ง

    ตอนที่เขาโตพอที่จะรู้จักคำว่า รัก



     

     

    ลู่หานนี้น้องชายของฉันเอง จางอี้ชิง

     



     

    สวัสดีจางอี้ชิงเด็กขี้แย

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     



     

    ถ้าหากรู้ตัวเร็วกว่านี้ละก็

     



     

    ยอมแพ้ซะเถอะ เด็กดื้อ~”เสียงล้อเลียนจากเพื่อนของพี่สาวทำเอาอี้ชิงแก้มพองลม มีเพียงเสียงหัวเราะเบาๆจากพี่สาวที่นั่งมองเพื่อนกับน้องชายของตนหยอกล้อกัน มันเป็นแบบนี้มาสักพักแล้วกับ



     

    ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนสามคน….

     



     

    จางอี้ชิงไม่กล้าเอ่ยถามคนทั้งสองว่าความสัมพันธ์ของพี่สาวกับลู่หานคืออะไร? ตลอดระยะเวลาหลังๆมานี้ เขารู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่เปลี่ยนไปในดวงตาของพี่สาว แต่หากยังไม่มีใครพูดอะไรที่ชัดเจนและแน่นอนออกมา จากอี้ชิงก็ยังคงเป็นน้องชายที่สนิทกับเพื่อนของพี่สาวมากคนหนึ่งก็แค่นั้น

     

     



     

    และไม่รู้ว่านานแค่ไหน

    ที่ความสัมพันธ์มันกำลังเดินไปข้างหน้าอย่างเรื่อยๆ

     

     



     

    จนหาทางออกไม่เจอ

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    线是又哭又笑的道

    เส้นแบ่งเขตแดนคือคำขอโทษที่ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     





     

    จางอี้ชิงจำได้

    ถึงวันที่เขารู้จักคำว่า ความเจ็บปวดแสนสาหัส

     



     

    เขาจำได้ถึงวันที่พี่สาวเดินมาบอกเขาพร้อมน้ำตา….

     



     

    พี่ท้อง…. ฮือ~’ น้ำเสียงอันแผ่วปลายที่พูดไปสะอื้นไป จางอี้ชิงมองพี่สาวของตัวเองที่กำลังสั่นเทา หลังของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งกำลังสั่นไหวเขารู้สึกสงสารคนเป็นพี่หนัก แต่สิ่งเดียวที่ทำให้เขากำลังชา เมื่อปากบางของเขาเอ่ยถามออกไปแล้วก็ได้รับคำตอบที่เปลี่ยนชีวิตเขาได้ในวันนี้



     

    พี่ท้องกับใคร



     

    ฮึกกก …..ละ….ลู่หาน ฮือออ พี่ท้องกับลู่หานน ฮืออออ

     

     



     

    เขาโอบกอดพี่สาวไว้ด้วยความรู้สึกเดียว

    เขากำลังสมเพชในความรักของตัวเอง

    มันไม่มีอีกแล้วไม่มีอีกแล้ว คำว่า รัก

    แต่สิ่งที่น่าสมเพชมากกว่านั้นคือ หัวใจดวงเล็กๆได้หยุดเต้นลงอย่างช้าๆ

     

     




     

    และในขณะที่มีสิ่งมีชีวิตกำลังจะถือกำเนิด แต่ก็มีอีกชีวิตที่กำลังตายไปพร้อมกัน

     








     


     
    TBC





    ___________________________





    Talk :: สวัสดีครับ วันนี้แวะมาฝากผลงานใหม่ที่แต่งสด
    เป็น
    SF ยาวไม่มาก ไม่กี่ตอนจบ แนวดราม่า
    ตอนนี้เป็นการเน้นเล่าในอดีตมากกว่าตอนหน้าจะเริ่มเป็นปัจจุบัน
    เนื้อหาตอนนี้เลยไม่ละเอียด อ่านแล้วไม่เข้าใจหรือเปล่าครับ
    T T
    ลองบรรยายแนวแปลกๆที่ไม่เคยได้เขียน ไม่รู้ว่ามันจะโอเคหรือเปล่า?
    สำหรับผลงานอื่นๆ ก็ทยอยมาเรื่อยๆนะครับ
    ก็สำหรับใครที่อยากจะพูดคุยกับไรเตอร์ หรือ ทวงฟิค
    ก็แวะมาทักทายกันได้ที่
    @SoloveRaineii ในทวิตเตอร์นะครับ  
    ขอขอบคุณที่หลงเข้ามาอ่าน เรื่องนี้นะครับ

     

    [ปล.คำผิดเดียวไรเตอร์จะแก้ไขอีกรอบนะครับ]






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×