ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DAFFODIL ❧ | HUNHAN

    ลำดับตอนที่ #2 : ❧ DAFFODIL : I

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 57






     

     

    แสงไฟสาดส่องไปยังร่างชายหนุ่มห้าคนบนเวที พวกเขาเปล่งพลังเสียงและแสดงความสามารถให้ผู้คนนับหมื่นนับพันต้องเปล่งเสียงออกมาเป็นคำเดียวกัน

     

     

    “DAFFODIL! DAFFODIL! DAFFODIL!!”

     

     

    อู๋อี้ฟานหรือคริสหลังกลองชุดใหญ่ ปาร์คชานยอลกับเบส คิมจงอินกับโอเซฮุนที่กดปลายนิ้วลงบนกีต้าร์ และลู่หานที่เททุกความรู้สึกผ่านคีย์บอร์ด

     

    ห้าคนห้าเครื่องดนตรี เสียงร้องที่เปล่งผ่านท่วงทำนองเดียวกัน การรวมตัวของชายหนุ่มที่หลงใหลเสียงเพลงภายใต้ชื่อสั้นๆ

     

     

    DAFFODIL

     

     

    ด้วยปัญหาเรื่องเวลาซ้อมที่ไม่ลงตัวเพราะเหล่าสมาชิกต่างยังอยู่ในวัยเรียน ทำให้สองปีก่อน Daffodil ตัดสินใจประกาศพักงานท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนคลับ แต่เมื่อสมาชิกอายุน้อยสุดอย่างโอเซฮุนกับคิมจงอินเรียนจบพวกเขาก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซิงเกิ้ลแรกได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างมหาศาล ทำลายทุกคำปรามาสว่าอาจแป้กมากกว่าเปรี้ยง และในวันนี้ Daffodil จัดคอนเสิร์ตเพื่อประกาศศักดาให้ทุกคนได้รับรู้

     

    DAFFODIL! DAFFODIL!”

     

    ไม่ใช่เพียงที่หนึ่งของดนตรีร็อค แต่พวกเขาคือที่หนึ่งของวงการเพลง!

     

     

     

    *

     

     

     

    เหนื่อยจัง

     

    เสียงใสเปรยออกมาหลังคอนเสิร์ตครั้งใหญ่จบลงด้วยดี ลู่หานที่เวลานี้ใบหน้าปราศจากเครื่องสำอางไม่ต่างอะไรกับเด็กหนุ่มมัธยมดีๆ นี่เอง และถึงจะบ่นว่าเหนื่อยแต่เมมเบอร์ทุกคนกลับพร้อมใจกันมานั่งจิบเบียร์เย็นๆ ในผับชื่อดังมากกว่านอนหลับอยู่บ้านอย่างที่ร่างกายเรียกร้อง

     

    เหนื่อยมากไหมน้องลู่หาน ให้พี่ชานยอลนวดให้มั้ยจ๊ะ

     

    ลองเป็นแฟนคลับหรือไอดอลสาวๆ คนอื่นคงเขินหน้าแดงทำตัวไม่ถูกให้มือเบสขี้เล่นได้ใจ แต่นี่คือลู่หานเชียวนะ ลู่หานมือคีย์บอร์ดแห่งแดฟโฟดิลที่ได้รับการโหวตว่ามีเสน่ห์ติดอันดับท็อปไฟว์ ไม่มีทางซะหรอกที่จะหวั่นไหวให้เห็น

     

    อย่างชานยอลน่ะไม่มีทางหรอก ใช่ไหมจงอิน

     

    ถามพลางกดจูบบนแก้มคิมจงอินหน้าตาเฉยให้อู๋อี้ฟานที่นั่งข้างมือกีต้าร์หน้าเข้มส่ายหัวอย่างเอือมระอา ลู่หานจะไม่ติดอันดับเจ้าเสน่ห์ได้อย่างไรในเมื่อเจ้าตัวรู้ดีว่าเสน่ห์ของตัวเองอยู่ตรงไหน และควรใช้กับใครมากน้อยเท่าไหร่ ไม่แปลกเลยที่คบกันมาหลายปีคริสยังไม่เห็นใครเกลียดลู่หานให้เห็นสักคน

     

    อย่าเล่นน่า เสี่ยวลู่

     

    คนพูดน้อยปรามนิ่งๆ รับรู้ได้ถึงสายตาคนรอบข้างที่มองมาอย่างสนใจ กระนั้นก็ยังเอาใจร่างบางด้วยเบียร์เย็นๆเสิร์ฟให้ถึงปากกระจับ

     

     

    เซฮุนเป็นอะไรรึเปล่า ทำไมไม่ค่อยพูดเลย

     

     

    หลังดื่มเบียร์รวดเดียวหมดใบหน้าสวยก็หันไปหามือกีต้าร์อีกคนที่นั่งข้างกาย โอเซฮุนส่งยิ้มบางให้ แปลได้ความหมายเดียวคือเหนื่อย หมดแรงจนพูดไม่ออก ลู่หานเลยยอมแปลงร่างเป็นตุ๊กตายัดนุ่นให้อีกฝ่ายอุ้มไปนั่งตักง่ายๆ เอาใจด้วยสัมผัสแผ่วเบาบนแก้มอย่างที่ทำกับจงอินเมื่อครู่นี้

     

    ถึงจะหน้าสวย ตัวบาง มีเพศเดียวกันเข้ามาหวังสายสัมพันธ์บ่อยๆ ลู่หานก็ยังรู้ตัวดีว่าเขาคือผู้ชายคนหนึ่ง ดังนั้นการสัมผัสถึงเนื้อถึงตัวเลยกลายเป็นเรื่องเล็กสำหรับเขาซะสนิท

     

    ก็ไม่รู้จะหวงเนื้อหวงตัวให้มากเรื่องทำไมนี่

     

    จูบหน่อยสิ จะได้หายเหนื่อยเร็วๆ

     

    สิ้นคำ ร่างเล็กก็ตั้งท่าจะก้มลงประทับริมฝีปากเซฮุนตามที่เสียงทุ้มร้องขอ หากไม่ติดที่อู๋อี้ฟานร้องขัดดังลั่น

     

    เฮ้ย จะบ้าหรือไง!

     

    อะไรล่ะ

     

    ยังจะถามอีก พวกนายสองคนน่ะให้มันน้อยๆ ลงบ้างเถอะ” มือกลองหน้าหล่อว่าเสียงเข้ม “บนคอนเสิร์ตตำแหน่งก็ไม่ได้ใกล้กันเลยไอ้เซฮุนยังเดินไปกระแซะลู่หานหน้าตาเฉย สักวันนึงเถอะแฟนคลับคงอกแตกตาย

     

    ลู่หานหัวเราะเสียงใสขณะที่เซฮุนยกยิ้มมุมปาก

     

    อกแตกตายเพราะดีใจน่ะเหรอ พวกนายก็รู้ว่าแฟนคลับเชียร์ให้ฉันกับเซฮุนมีอะไรกัน แค่เซฮุนเดินมาหาฉันก็กรี๊ดกันลั่นฮอลล์แล้ว

     

    ลู่หานเองก็ชอบฟังเสียงแบบนั้นซะด้วย ไม่แปลกที่เหล่าแฟนคลับมักจะเอาภาพความสนิทสนมระหว่างมือกีต้าร์เจ้าของตำแหน่งอันดับหนึ่งของผลโหวตนักร้องมีเสน่ห์ที่สุดกับมือคีย์บอร์ดที่ทั้งสวยและดูเท่ห์ในคนเดียวกันไปเป็นประเด็นพูดคุยทางโซเชียลต่างๆ เสมอ

     

    ซึ่งความจริงแล้วต่อให้ยืนห่างเป็นโยชน์ แค่พวกเขาหันมายิ้มให้กันเสียงกรีดร้องก็ดังสนั่นทั่วฮอลล์กว้างอยู่ดี

     

    หืม พูดผิดแล้วมั้งเสี่ยวลู่เซฮุนท้วง ริมฝีปากได้รูปคลี่ยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    ทำไมเหรอ

     

    แค่แฟนคลับคิดที่ไหน เราสองคนน่ะ...มีอะไรกันจริงๆ นี่

     

    คนฟังหัวเราะ คลี่ยิ้มซน และวินาทีต่อมาเหตุการณ์เหนือความคาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อริมฝีปากแดงกดประทับลงบนเรียวปากโอเซฮุนให้ร่างสูงตอบรับด้วยการลูบผมนุ่ม เหนี่ยวรั้งให้สัมผัสร้อนเร่าจนรอบด้านแทบลุกเป็นไฟ

     

    ท่ามกลางความตกตะลึง วูบหนึ่งมือเบสของแดฟโฟดิลยังมองเห็นดวงตาคิมจงอิน...ที่อ่อนแสงลง

     

     


     

     

    To be continued.

     

     

    คุยกันก่อน <3

    เรื่องนี้เป็นฟิคที่เรานำมารีไรท์ใหม่ เป็นเรื่องที่เราเคยแต่งไว้เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน (นานมาก) ถ้าใครเคยอ่านหรือคุ้นๆ ไม่ต้องแปลกใจค่า แต่ไม่น่าจะมีหรอก ฮาา ก็จะปรับรายละเอียดหลายๆ อย่างให้เหมาะมากขึ้นค่ะ

    เอามาลงให้อ่านระหว่างรอ shadow กัน เรากะว่าจะลง shadow ทีเดียวตอนแต่งไปได้หลายๆ ตอนแล้วเลย จะได้ไม่ต้องค้างนาน เพราะฉะนั้นอ่านเรื่องนี้รอไปก่อนนะค้า (จะพยายาม) ไม่ค้างแน่นอนค่า

    ใครอยากติดแท็กก็ #ดฟด ลองใช้ชื่อแท็กสั้นๆ บ้างไรบ้าง

    แล้วเจอกันตอนหน้า เร็วๆ นี้

     


     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×