คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
“ฉันนะจะเป็นราชานักเลี้ยงเเกะให้ได้เลย!!”
บท : ผู้วิเศษระดับ 2
ชื่อ-นามสกุล TH/EN : อาสการ์ด ดาร์เลย์
เส้นทาง : บัลลังก์ราศีธนู
อายุ : 13
เพศ : ชาย
ส่วนสูง : 172
น้ำหนัก : 49
ลักษณะรูปร่าง :หน้าดูเกรียนๆ ตาสีฟ้า หัวสีดำ
นิสัย : เกรียนสนเท้าบาทา สมองไม่มีเเละไม่ได้ใช้
ลักษณะการพูด : ขี้เกียจอะ UwU
ประวัติ : เกิดในตระกูลที่คนทั้งตระกูลตั้งเเต่ปู่ทวดยันพี่ชาย พี่ชายตายโหงตั้งเเต่อายุ 14 เเต่หารู้ไม่ว่าก่อนตายมันได้สิงร่างเอ็ง
ไปเเล้วเมื่อสู้ อาส จะหัวเปลี่ยนเป็นขาว่ตืบคนพร้อมสกิลเเบบ INF เเต่กลับไม่ได้การยอมรับจากศาลลยุติธรรมเพราะ
มันไประเบิดเถิดเถิงซึ่งไม่เหมาะกับศาลยุติธรรมจึงไล่ให้ไปอยู่อาณาจักรจ้าวสมุทรเเต่เสือกว่ายน้ำไม่เป็นเลยเข้าไม่ได้
อาส เลยไปศาสนาผู้เลี้ยงเเกะเเละฝันว่าจะเป็นนักเลี้ยงเเกะที่หล่อเท่ที่สุดในโลกให้ได้เลย (พี่ชายก่อนตายเป็นถึงผู้
วิเศษระดับ 5 ซึ่งตายเพราะกิกันโทมาเคียรอบที่เเล้วที่เขามีอายุ 5 ขวบ พี่ชายชื่อ เเอช )
องค์กร : เกิดในศาลยุติธรรมเเต่มาเลี้ยงเเกะ??
ตำแหน่งในสังกัด : สมาชิก
ของหรือสิ่งที่ชอบ : ของนุ่มๆปุกปุย / เสียงหัวเราะ
ของหรือสิ่งที่ไม่ชอบ : เสียงร้องไห้ความทุกทรมาน
ของหรือสิ่งที่เกลียด : เรื่องยุ่งยาก
ของหรือสิ่งที่กลัว : ไม่มีอะไรที่มันกลัว
งานอดิเรก : ไล่เกรียนคนไม่ก็อ่านการ์ตูนเเเก็ก
จุดอ่อน/จุดด้อย : ความเกรียนซึ่งล่อตีนคนอื่นให้มากระตืบ
ความสามารถ : ความเกรียนเเละสมอง 1 IQ ของเขานั้นเอง
เพิ่มเติม หน้าของ เเอช
ความคิดเห็น