คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : น้องสาว
"จะชู้ต3เเต้มหรอคะมาค่ะเดี๋ยวฉันสอนเธอเอง"
บท :: เพื่อนของคุณน้องสาว
ชื่อ - สกุล :: มิตรา นภีสกุล Mitra Napesakul
ชื่อเล่น :: เนตรา (ปกติคนอื่นจะเรียกว่า เนตร)
อายุ :: 17 ปี
รูปร่างลักษณะ :: สูง 179 cm (ที่เธอสูงขนาดนี้เพราเธอเป็นนักบาส) หนัก 52 กก. เเละตาสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์เเววาวของเธอ
ผมสีดำออกน้ำตาล เเละเสื้อฮู้ดวอร์มคู่ใจ
ลักษณะนิสัย :: สาวตัวสูงใหญ่ เป็นคนที่เคารพผู้อื่น สุภาพ เเต่ค่อนข้างห้าว รักเพื่อน เธอไม่ได้เรียนฉลาดขนาดนั้นเเต่ก็สามารถทำให้สอบเข้าห้องคิง เเละเธอจะไปเอาดีทางกีฬามากกว่า
ประวัติ :: เธอมาจากชนชั้นสูง เเม่เป็นนางเเบบนักร้องชื่อดัง เเละพ่อก็เป็นนักเขียนนิยาย มีพี่ชาย1คนเป็นนักร้องชื่อดัง
เเละเธอมักไม่ชอบที่เธอถูกเเม่ตามใจเธอ อยากเป็นอิสระ เธออยากเป็นนักกีฬาบาสเกตบอล
เพราะเธอรักการเล่นบาสเก็ตบอล เเต่เเม่มักขวางไม่ให้เล่นเพราะเห็นว่าเป็นของไร้สาระ เเต่ทว่า
พ่อของเธอก็ช่วยคุยกับเเม่ตลอด เเละเวลาที่เเม่ไม่ให้เธอเล่นพ่อก็ช่วยเธอหนีไปเล่นตลอดเพราะพ่อไม่
เห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ เเละสนับสนุนเธอมาตลอดเรื่อยมาๆๆๆมาา
งานอดิเรก ::เล่นบาส
สิ่งที่ชอบ :: ลูกบาส เมื่อเธอจับต้องลูกเมื่อไรเธอจะเเสกนหาเเป้นที่ใกล็ที่สุดเพื่อชู้3เเต้มหรือดังก์
ของน่ารัก เมื่อไรที่เจอของน่ารักจนวางไม่ลง เเละมักจะนำของมาเเลกเพื่อให้ได้ของที่ต้องการไม่ว่าจะเป็รอะไรก็ตาม
มิตรภาพ เธอรักเพื่อนมากเเละไม่เคยทิ้งเพื่อนถ้ามีเพื่อนคนใดเดือดร้อนเธอจะยื่นมือเขาไปช่วย
สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด :: การจากลา เธอเกลียดการจากลาหรือเลิกลาเพราเธอรักเพื่อน
โรคทุกชนิด เธอเป็นเด็กที่ป่วยยากเพราะเป็นนักกีฬา เเต่เธอป่วยที่นี้จะป่วยหนักมากๆ
เพลงร็อค เพราะเธอฟังพี่ชายเธอร้องจนปวดเฮดเเล้วจึงเกลียดเพลงร็อคไปเลย
สิ่งที่กลัว :: ผี เธอจะตัวสั่นเมื่อกลัวเเละจะไม่จอยเเก็งผีอย่างเเน่นอน
สิ่งที่แพ้ :: อาหารทะเล ผื่นขึ้นตามร่างกายเเละหอบหายใจไม่ออก
ลักษณะการพูด :: ห้าวนิดๆ เรียก ตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า คุณ เเละ นายกับเธอสำหรับคนที่สนิท
เพิ่มเติม :: ช่วยเพิ่มเติมตามใจไรท์เลยนะงับ
TalkToLemon-Soda
สวัสดีค่า ไรท์มีนามแฝงว่า เลม่อน และ โซดา นะคะ สามารถเรียกได้ตามความสะดวกเลยค่า ผู้ปกครองชื่ออะไรเอ่ย?
:: ไคโตะ ครับ (นามเเฝง)
วันนี้มาสมัครบทอะไรคะ?
:: เพื่อนน้องสาวครับ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้และบทนี้เอ่ย?
:: ชอบเรื่องเกี่ยวกับ school เเละบทนี้ เป็นบทชงกับ เเก็งตัวเอกครับ
นิยายเรื่องนี้จะอัพสลับกับเรื่อง ยมทูตซ่าท้ายมโลก นะคะ สามารถรอได้ไหมเอ่ย?
::รอได้งาบบบเพราะผมก็อ่าน ยมทูตซ่าท้ายมโลก อยู่คราบ
ความคิดเห็น