ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ɱagician โรงเรียนป่วนก๊วนนักเวทย์

    ลำดับตอนที่ #1 : # 1 - รายละเอียด ฟอร์ ยู ♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      16 เม.ย. 57

    WELCOME

              ยินดีต้อนรับสู่ โรงเรียนมาจิกเชี่ยน ค่ะ เราเป็นโรงเรียนสอนเวทมนตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในโลกแห่งนี้คะ.. เราได้ทำการฝึกสอนนักเวทย์ชื่อดังอย่าง แฮร์รี่ พัตเตอร์ ด้วยนะ เห็นไหมโรงเรียนเราไม่ธรรมดา! เอาละ.. อยากมาเป็นส่วนหนึ่งของโรงเรียนเราหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วก็หยิบใบสมัครไปเลยสิคะ

              สวัสดีนะคะ พบกับไรท์โชวจังอีกแล้ว~ วันนี้มานำเสนอเรื่องราวแสนป่วนของโรงเรียนเวทย์มนตร์ฮับ โดยเรื่องราวก็เป็นพล็อตแสนธรรมดาที่อาจจะซ้ำกับใครเข้าแต่เค้าใช้ใจแต่งนะ (?) เรื่องก็คือ.. นางเอก ฮิเมะโนะ ยูกิ สาวน้อยม.ปลายแสนธรรมดาที่วันหนึ่งก็โดนสัตว์ประหลาดบุกโจมตี!? แต่ก็โชคดีที่มี กลุ่มนักเวทย์ มาช่วยเธอไว้ หนึ่งในนั้นได้บอกว่า เธอเป็นนักเวทย์เพราะปกติสัตว์ประหลาดพวกนี้จะไม่โจมตีมนุษย์ปกติ จากนั้นเธอก็โดนจับยัดมาเรียนที่โรงเรียนเวทย์มนตร์ในอีกมิติหนึ่งจนได้ จากนี้เรื่องราวป่วนๆก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว!

              ขออธิบายเกี่ยวกับการสมัครหน่อยนะ ส่วนมากเค้าจะอิงสิ่งต่างๆจากอิมเมจเป็นส่วนสำคัญนะ อย่างเวลาใช้เวทมนตร์จะมีเอฟเฟคยังไงเพราะฉะนั้นขออิมเมจแบบอลังการหน่อยนะ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆก็ไม่เป็นไร แล้วก็ขอพูดถึงธาตุของเวทมนตร์หน่อยนะ ในเรื่องนี้เวทย์ที่หายากก็จะเป็น เวทย์น้ำแข็งและหิมะ ซึ่งนางเอกของเรามีเพราะฉะนั้นเวลาสมัครอย่าใส่ธาตุนี้มานะ =^= ที่เหลือก็จะมีแบบสากเบือยันเรือรบ (?) โดยมี เวทย์แห่งความมืด , เวทย์แห่งแสง , เวทย์แห่งน้ำ , เวทย์แห่งลม , เวทย์แห่งไฟ , เวทย์แห่งไฟฟ้า , เวทย์แห่งเสียง และอื่นๆที่ไรท์ขี้เกียจพิมพ์ (#โดนต่อย) เวลาใส่มาจะครีเอทีฟนอกจากนี้ก็ได้นะ~ ไรท์ไม่ว่าออกจะชอบ >_<


    themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×