Fic-SNSD][YulSic][TaeNy][YoonHyun][Ft.SooSunHyo] Starcraft - นิยาย Fic-SNSD][YulSic][TaeNy][YoonHyun][Ft.SooSunHyo] Starcraft : Dek-D.com - Writer
×

    Fic-SNSD][YulSic][TaeNy][YoonHyun][Ft.SooSunHyo] Starcraft

    [Fic-SNSD][YulSic][TaeNy][YoonHyun][Ft.SooSunHyo] StarCraft: Wings of Liberty นิยายบทใหม่ จากเกมส์ชื่อดัง STARCRAFT นำมาสู่การอ้างอิงนิยายแฟนฟิคแนว แอคชั่น ไซไฟ

    ผู้เข้าชมรวม

    17,119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    17.11K

    ความคิดเห็น


    358

    คนติดตาม


    160
    จำนวนตอน :  46 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 54 / 19:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [Fic-SNSD][YulSic][TaeNy][YoonHyun][Ft.SooSunHyo]  StarCraft: Wings of Liberty ปีกแห่งเสรีภาพฝ่ามหาสงครามจักรวาล

    แนว แอคชั่น ไซไฟ NC เล็กน้อย >_<


    กล่าวถึงโลกอนาคตอันไกลโพ้น เมื่อมนุษยพัฒนาเทคโนโลยีถึงขีดสุดจนสามารถเดินทางสร้างอาณานิคมตามดวงดาวต่างๆได้  จากเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นการร่วมทีมจึงเริ่มต้นขึ้น พวกเขาจึงได้มาพบกันเพื่อจุดหมายเดียวกัน สู่อิสระภาพและความสงบสุขของดาวบ้านเกิด~

    เรื่องราวเริ่มต้นแบบย่อๆ

    ถึงจะเจริญทางวัตถุอย่างไร พวกคนชั่วที่ได้เป็นใหญ่ก็กลั้นแกล้งผู้คนระดับรากหญ้าอยู่ดี~ การต่อสู้ของชนชั้นกลางและระดับรากหญ้าจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อจนกระทั้งวันหนึ่งสงครามระหว่างฝ่ายกบฏที่เรียกร้องความเป็นธรรมและอิสระภาพกับฝ่ายรัฐบาลชั่วได้เปิดฉากขึ้น สงครามกินระยะเวลามาเรื่อยๆจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น...

    ดวงดาวที่ชื่อ Char
    ดวงดาวที่อยู่ภายใต้อาณานิคมของรัฐบาล วันหนึ่จู่ๆถูกโจมตีโดยฝูงแมลงต่างดาว ใครๆต่างขนานนามของพวกมันว่าเผ่าพันธ์ เซิร์ก (Zerg) ทำให้ฝ่ายรัฐบาลต้องส่งทหารเข้าป้องกันอาณานิคม(ในระหว่างนั้นสงครามกับกบฏก็ยังดำเนินอยู่ต่อเหมือนกัน)

    ผู้นำกองกำลังที่ถูกส่งไปที่ดาว Char ชื่อ จิม เรเนอร์ หัวหน้ากองกำลังพิเศษที่ 28 และ เคอริแกน ซาร่า หัวหน้าหน่วย GHOST (ทั้งสองเป็นคนรักกัน) ด้วยสถาณการณ์ด่วนมากทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเตรียมทีมได้ทัน (ทีมลูกน้องของ เคอริแกน และจิมที่ไม่ได้เอามาด้วย คือสาวๆของเรานี้เอง ^_^)

    พวกเขาทั้งสองบุกยึดดาวCharคืน ด้วยกองทหารของรัฐบาล จิมและเคอริแกนนำกำลังเข้าต่อต้านกองทัพเซิร์กที่จำนวนมหาศาล แต่เนื่องจากเซิร์กยึดดาวไปนานแล้ว ทำให้พวกเซิร์กได้เปรียบมาก รัฐบาลนั้นที่จริงแล้วเป็นใจให้เซิร์กบุกดาวของตัวเองเพื่อการทดลองบางอย่าง..  หลังจากนั้นจะค่อยๆทำทีเป็นถอยและให้เซิร์กยึดดาวไปโดยไม่สนใจคนที่อยู่บนดาว...(โครตเลว)

    ผิดคาดสิขอรับ เมื่อจู่ๆมีกองกำลังต่างดาวอีกพวกโผล่เข้ามาแทรกแทรงการรบนั้นคือเผ่าพันธ์ที่ชื่อ
    โพรโทส (protoss) เจตตนาของโพรโทสคือต้องการกำจัด เซิร์กให้หมดไปเพราะรู้ว่าวันหน้าเซิร์กจะเป็นภัยแก่เผ่าพันธ์ของตนแน่  รัฐบาลสั่งให้เคริแกนนำกำลังทหารไปต้านโพรโทส เพื่อไม่อยากให้โพรโทสชนะเซิร์ก มันจะขัดขว้างการทดลองของรัฐบาล

    เคอริแกนต่อสู้อย่างกล้าหาญ จิมขออยู่ป้องกันกับเคริแกนแต่รัฐบาลปฏิเสธ รัฐบาลเห็นว่าโพรโทสเริ่มถอย พวกตนก็จะถอยบ้างเพื่อเป็นไปตามแผนที่จะให้เซิร์กยึดดาวไป หลังจากที่ยานอื่นๆหนีออกจากดาวได้หมดแล้ว เหลือแต่เคอริแกนที่ยังคงต้านกองทัพเซิร์กตามคำสั่งของรัฐบาลอยู่คนสุดท้าย

    รัฐบาลไม่สนใจเคอริแกนคิดจะทิ้งเคอริแกนเอาไว้บนดาวนรกนั้นเพียงลำพัง จิมโกรธมากในเวลานั้นแต่ทำอะไรไม่ได้

    เคอริแกนส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ จิมนั่งฟังเสียงคนรักที่พยายามขอความช่วยเหลือตลอดเวลาจนในที่สุด เคอริแกนถูกล้อมไปด้วยพวกเซิร์ก และถูกเซิร์กเข้ารุม(ฉากเศร้านะ ... ตามคลิป T_T)


    หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในครั้งนั้นและสูญเสียคนรักไป จิม เรนเนอร์ ได้ปลดตัวเองออกจากราชการและหนีไปอยู่บนดาวของพวกกบฏพร้อมทั้งลูกน้องคนเก่าของ เคอริแกน ได้แก่ยูริ แทยอน ซูยอง ฮโยยอน ยุนอา (เป็น GHOST)  เพื่อปลดปล่อยประชาชนให้เป็นอิสระจากรัฐบาลชั่วที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และต้องกำจัดพวกเซิร์กผู้รุกรานไปให้หมดด้วย จิมได้รวมทีมGHOST ขึ้นมาใหม่ โดยการเพิ่มสมาชิกที่เป็น GHOST ฝึกหัดอีก4คนเข้ามา.... ปัญหามากมายจึงเกิดขึ้น.....



    แนะนำตัวละครและเผ่าพันธ์ต่างๆ ในตอนที่ 1-3 นะค่ะ T_T



    เม้นติชมสักนิด ข้าพเจ้ามีความสุขยิ่งนัก...

    การันตี เรื่องนี้สนุก ! ไม่แพ้เรื่องเก่า -0-

     

    ขอบคุณที่รับชมนะจ่ะ ^_^





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น