ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (◕〝◕) SoSarangShop ❤ the best shop 4 korea fanies!! (◕‿◕❀)

    ลำดับตอนที่ #1 : ღ ♡ ღ [Pre-Oder]......เสื้อเดี่๋ยว SNSD สกรีนภาพเหมือนจริงค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 271
      0
      8 ก.ย. 54

    SoSarang Shop




    สวัสดีค่ะ เราเป็น Shop ที่รวบรวมสินค้าจากศิลปินเกาหลีที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ หลากหลายวงด้วยกัน

    สำหรับการพรีออเดอร์ในวันนี้ จะเป็นเสื้อยืดคอกลมของสาวๆ SNSD ค่ะ








    ลงชื่อจองได้ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม - 15 กันยายน 2554




    รายละเอียดเสื้อมีดังนี้ค่ะ



    เสื้อยืดคอวี cotton 100% เบอร์ 32 สีขาว 

    สามารถซักเครื่องได้ และ รีดได้ค่ะ



    ขนาดเสื้อ



    S = 32 นิ้ว

    M = 36 นิ้ว

    F = 40 นิ้ว

    L = 42 นิ้ว

    XL = 44 นิ้ว




    เฉพาะไซส์ L และ XL ต้องเพิ่มเงิน 10 บาท นะคะ



    ตอนนี้ทางร้านยังไม่เปิดให้โอนเงินนะคะ แค่เปิดให้ลงชื่อจอง เพราะทางร้านต้องการยอดจองก่อนค่ะ


    สำหรับยอดจองที่ทางร้านต้องการ คือ ลายละ 50 ตัวค่ะ หากตัวไหนที่ยอดจองน้อยมาก ต้องขอยกเลิกลายนั้นไปนะคะ


    และเมื่อเราได้ยอดจองตามต้องการแล้ว ทางร้านจะส่งเลขที่บัญชีสำหรับโอนเงินไปให้ค่ะ


    รบกวนขอคนที่ต้องการเสื้อแน่นอนนะคะ หากใครคิดว่าไม่พร้อม หรืออาจมีการเปลี่ยนใจภายหลัง กรุณาอย่าลงชื่อเข้ามาเลยค่ะ เราขอร้อง



    วิธีการจอง ส่งรายละเอียดการจองเข้ามาที่ sosarangshop@hotmail.com



    ใส่หัวข้อว่า 'จองเสื้อ SNSD Ver.1'


    โดยมีแบบฟอร์มดังนี้


    ชื่อ - นามสกุล : ...................

    E-MAIL : .........................

    ที่อยู่ : ...........................

    เบอร์โทรศัพท์ (ที่ติดต่อได้จริง): ................................

    ลายเสื้อที่ต้องการ + ไซส์เสื้อ + จำนวน : เช่น TIFF(M)1ตัว , JESS(XL)1ตัว , TAE(S)2ตัว





    สรุปราคาเสื้อนะคะ



    ไซส์ S M F ราคา 250 บาท


    ไซส์ L XL ราคา 260 บาท


    + ค่าจัดส่ง 30 บาท หากสั่งมากกว่า 1 ตัว คิดค่าจัดส่งเพิ่มตัวละ 10 บาท



    ตัวอย่างเช่น...


    สั่งเสื้อลาย JESS 1 ตัว ราคา 250 + ค่าจัดส่ง 30 รวม 280 บาท


    สั่งเสื้อลาย YOON 2 ตัว ราคา 250 + 250 + ค่าจัดส่ง 30 + 10 รวม 540 บาท


    สั่งเสื้อ ลาย SEO 3 ตัว ราคา 250 +250 +250 + ค่าจัดส่ง 30 +10 + 10 รวม 800 บาท




    ติดตามข่าวอื่นๆ ได้จาก http://sosarangshop.exteen.com



    ปล.ตอนนี้บลอคของร้านยังอยู่ในขั้นตอนการจัดทำนะคะ จะทยอยอัพสินค้าลงเรื่อยๆ ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×