ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักกระชากใจของนายจอมโหดซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 52


    วิชา SS501

              1.นายคุเอโด้ ชินอิจิโร่   99.9%

              2.นางสาว มิโซระ นาโอมิ   95.0%

              3.…………

              4.…………

    แว๊กกกกก!!!!

                ฉันโดนแย่งตำแหน่งอันดับหนึ่งไปอีกแล้ว >O<

     

    สวัสดีค่ะฉันชื่อ มิโซระ นาโอมิหรือเรียกง่ายๆว่านาโอมิ ตอนนี้ฉันเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเซนกุ ซึ่งอยู่ในโครงการแลกเปลี่ยนนักเรียนไทย-ญี่ปุ่น ฉายาของฉันที่เพื่อนๆตั้งให้คือ BM ไม่ใช่ยี่ห้อรถหรอกนะคะ แต่ย่อมาจาก Best of Midterm ซึ่งนั่นแปลว่าฉันมักจะสอบได้คะแนนเป็นอับดับหนึ่งมาตลอดในการสอบกลางภาค (ส่วนปลายภาคไม่เกี่ยวนะคะ อิอิ ^^) แต่ตอนนี้ตำแหน่งนี้ของฉันถูกแย่งไปโดยใครคนหนึ่งที่ชื่อ คุเอโด้ ชินอิจิโร่ (ไม่รู้ว่าเป็นอะไรกับโคนันคุง) แง้ๆๆๆๆ เจ็บใจที่ซู้ดดด T^T 

    ฉันทนอยู่เฉยไม่ได้ จึงออกตามหาคนที่มาหยามศักดิ์ศรีกันถึงถิ่นขนาดนี้ แล้วก็รู้ว่านายคุเอโด้ (เอาเป็นว่าฉันขอเรียกเขาว่าโคนันจัง ก็แล้วกันนะคะ ^^) โคนันจังเป็นนักเรียนจากมหาวิทยาลัยอื่นที่เพิ่งขอย้ายมาเก็บเกรดที่มหาวิทยาลัยของฉัน แต่ที่สำคัญคือ เขาหล่อมั่กๆ โฮะๆ -.,- เลยกลายเป็นว่าเรื่องที่เขาแย่งตำแหน่งบีเอ็มของฉันไป ฉันอภัยให้หมดเลย ^O^ อาโฮะอาโฮะ

     

    อ๊อดดดด~

    เสียงอ๊อดหมดคาบเรียนดังขึ้น เด็กนักศึกษาที่อยู่ในห้องจึงเริ่มเก็บข้าวของส่วนตัวแล้วแยกย้ายกันกลับบ้านเหลือเพียงฉัน ยัยโนอา และยัยโมโม่ ที่กำลังนั่งเม้าท์กระจายกันอย่างเผ็ดร้อนเกี่ยวกับคอนเสิร์ตวง Dark Devil ที่เพิ่งไปดูมาเมื่อวาน

    ชินจิหล่อมากมาย ฉันอยากได้เป็นสามี โฮะๆ ^^” ยัยโมโม่หัวเราะเสียงดัง

    แหวะ~ ขี้เก็ก

    หมอนั่นขี้เก็กจริงๆนี่คะ สายตาของเขาเวลามองสาวๆ เหมือนจะเหยียบให้ยัยพวกนั้นติดดินไปเลยทีเดียว ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าคนขี้เก็กอย่างหมอนั่น ทำไมถึงได้รับตำแหน่งชายหนุ่มเซ็กซี่แห่งปีด้วย

    ฉันชอบแฮอินมากกว่า เวลาเขาร้องเพลงหัวใจฉันแทบละลาย ยัยโนอาแย้งขึ้น

    แหวะ~ ลามก

    ก็หมอนั่นลามกจริงๆ เอะอะอะไรก็ต้องขอหอมแก้มสาวๆ และยัยผู้หญิงบ้าพวกนั้นอีก แค่โดนหอมแก้ม ทำไมต้องทำเหมือนโดนดูดวิญญาณไปด้วย

    สรุปแล้ว...ไม่ว่าใครก็สู้ทีระของฉันไม่ได้ เพราะทีระทั้งหล่อทั้งเท่ห์ ฮิวๆๆ ไม่อยากจะบอกว่าเวลาเขาส่งยิ้มมาที่ฉัน ฉันอยากจะขึ้นไปบนเวทีแล้วอุ้มกลับบ้านซะอย่างนั้น -.,-

    วง Dark Devil เป็นกลุ่มบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในยุคนี้ เพราะเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และน่าตาหล่อโคตร ทำเอาพวกกระซู่กรูปรีทั้งหลายรวมทั้งยัยสองชะนีที่อยู่ข้างๆฉันในตอนนี้แทบจะพลีกายถวายหัวให้พวกเขาเลยทีเดียว ส่วนฉันเองขอบอกว่าฉันไม่ได้บ้าดาราขนาดยัยสองคนนี้หรอก ฉันก็แค่.....บ้ามากกว่า ^^ เพราะตอนนี้ห้องนอนของฉันเป็นพิพิธภัณฑ์สะสมรูปถ่ายส่วนตัวของทีระ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Dark Devil ไปแล้ว อุปกรณ์การนอนทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นหมอนหรือหมอนข้างล้วนแต่มีใบหน้างามๆของทีระติดอยู่ ^^ โฮะๆ เพื่อความฝันอันสวยงาม ทีระจ๋า I love you~

    ในขณะที่ฉันยังเม้าท์อย่างเมามันกับสองชะนีเพื่อนรัก ฉันก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกซุ่มมองจากสายตาอันน่าสะพรึงกลัว โฮะๆๆคงไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวหรอกนะ T^T

    กริ้ง~ กริ้ง~ กริ้ง~

    โทรศัพท์มือถือของฉันส่งเสียงดังขึ้น ฉันมุดหัวลงไปในกระเป๋าสะพายก่อนจะเงยหน้าออกมาพร้อมโทรศัพท์ในมือ

    ฮาโหล~”

    (ถึงไหนแล้วลูก แม่รอตั้งนานแล้วนะ จำไม่ได้เหรอว่าวันนี้เรามีนัดกัน)

    อ้า!! หนูลืมไปเลยค่ะว่าวันนี้นัดกับแม่ไว้

    (อ้าว!! งั้นรีบมาเลยนะ แม่มีธุระสำคัญมาก ถ้าลูกเบี้ยววันนี้แม่ต้องแย่แน่ๆ)

    ไม่ไปไม่ได้เหรอคะแม่ หนูยังอยากคุยกับเพื่อนอยู่เลย

    (แล้วโทรศัพท์คุยกันไม่ได้รึไง)

    มันก็ได้อยู่หรอกค่ะ แต่มันไม่สนุกเพราะไม่ได้แลกน้ำลายกัน

    (แว๊กกก!! ลูกสาวแม่พูดอะไรออกมา น่าอายจังเลย -////- เอาไว้คุยกันวันหลังนะ วันนี้แม่ขอร้องล่ะ รีบกลับบ้านด่วน Please~)

    อา...แม่เล่นมุกนี้เลยปฏิเสธไม่ลงเลยแหะ -_-^

    ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูจะรีบไป งั้นแค่นี้นะคะแม่

    ฉันวางหูโทรศัพท์แล้ววิ่งออกจากห้องทันที ทำเอายัยชะนีเพื่อนรักทั้งสองมองหน้ากันเลิ่กลั่กเมื่อเห็นฉันวิ่งออกไป

    อันที่จริงวันนี้ก่อนออกจากบ้านแม่ก็กำชับนักหนาว่าให้ฉันรีบกลับบ้านให้เร็วที่สุด เพราะแม่มีนัดกับคนสำคัญซึ่งจำเป็นต้องลากฉันไปด้วย -_-* แต่ฉันดันเม้าท์ติดลมซะนี่ ก็แหมนานๆทีวง Dark Devil จะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองสักครั้ง ฉันที่เกิดมาเพิ่งเสียเงินเพื่อดูคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา แต่อันที่จริงฉันไปเพื่อดูว่าที่สามีในอนาคตของฉันร้องเพลงต่างหากล่ะ อาโฮะอาโฮะ ^O^

     

    ฉันกลับถึงบ้านก็โดนแม่ลากเข้าห้องน้ำทันที (อย่าแปลกใจเลยนะคะ เพราะฉันกับแม่ชอบอาบน้ำด้วยกันเป็นประจำ ^^ และก็มักจะโดนแม่เปรียบเทียบเรื่องน้อง milk ที่แบนราบจนเทียบของแม่ไม่ติด T.T) นอกจากจะโดนขัดตัวด้วยเกลือสมุนไพรจนตัวแดงไปหมดแล้ว เมื่ออาบน้ำเสร็จแม่ก็โม๊ะแป้งทั้งกระปุกที่ใบหน้าบอบบางฉันก่อนจะปัดแก้มให้อมชมพูนิดๆทาปากหน่อยๆจนตอนนี้ฉันกลายเป็น......เป็น......เฮือก!!! โจโจ้ซัง!!! อ๊ากกก!!!! รับตัวเองไม่ได้!!!!

    ติ้งหน่อง~

    เสียงกริ่งหน้าบ้านของฉันดังขึ้น แม่ที่ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษจึงรีบวิ่งลงไปเปิดประตูทันที ทิ้งให้ฉันนั่งสยองกับน่าตาตัวเองอยู่คนเดียว T^T

     

    ที่หน้าบ้าน

    ทำไมมาถึงเร็วจัง

    ก็รถมันดันไม่ติดน่ะสิ โฮะๆ

    -_-^^

    นี่ลูกชายฉันเอง ชินจิไหว้คุณน้าซิจ๊ะ

    ชายหนุ่มยกมือขึ้นไหว้ก่อนจะเดินเข้ามานั่งที่ห้องรับแขก ส่วนแม่ของฉันหลังจากจัดเตรียมน้ำชาให้แขกทั้งสองเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ขึ้นมาเรียกฉันให้ลงไปข้างล่างเพื่อทักทายเพื่อนสนิทของท่าน

    OoO!!! <= แม่ฉัน

    ฉันที่อยู่ในสภาพผีจูออน (ใบหน้าขาวซีด แต่ปากกับแก้มยังมีสีชมพูอยู่ อันที่จริงสิ่งที่แม่ตกใจก็คือผมทรงกระเซิงของฉันต่างหาก เพราะมันเหมือนรังนกกระจอกที่เพิ่งถูกขย้ำ) ฉันคลานกระดึบๆเข้าไปนั่งใกล้ๆแม่ แต่แม่ผู้แสนน่ารักของฉันกลับกระเถิบหนีแถมยังทำสีหน้ารังเกียจปนขยะแขยงฉันอีก อา...นี่แม่รักหนูจากใจจริงรึเปล่าเนี่ย น้อยใจจัง T^T

    ทะ...ทะ...ทำไมเป็นอย่างนี้ละลูก

    ไดร์เป่าผมมันไหม้น่ะค่ะแม่ เหอๆ -*-”

    ฉันก็กลัวจะโดนดุเหมือนกัน เพราะนี่เป็นไดร์เป่าผมพันปีที่แม่ใช้มาตั้งแต่ฉันยังไม่เกิด แม่ทั้งรักทั้งหวงไดร์นี้มาก ประเภทไม่ยอมให้ซื้อของใหม่เป็นอันขาด ท่านบอกว่าของใหม่ๆยังไงก็สู้ของเก่าไม่ได้ -*- แต่ตอนนี้ฉันทำมันพังหมดแล้ว เพราะตอนที่ฉันกำลังไดร์ผมอยู่ ฉันหันไปเห็นตัวเองที่หน้ากระจกเข้าก็เลยตกใจ ทำไดร์เป่าผมจิ้มหัวตัวเองจนผมเข้าไปพันติดกับมอเตอร์ และไดร์ก็พังในที่สุด -_- (อธิบายซะยาว ทำอย่างกับมีคนอยากจะรู้ : ผู้เขียน)

    อะ....เอ่อ ช่างเถอะ แขกมาถึงบ้านแล้วยังไงก็ต้องลงไป เรื่องไดร์ค่อยว่ากันทีหลัง

    แม่เดินนำฉันลงไปข้างล่าง ไม่รู้ว่าฉันคิดไปเองหรือเปล่า แต่ดูเหมือนแม่จะไม่ค่อยอยากให้แขกด่านล่างเห็นหน้าฉันสักเท่าไหร่ -_-* แล้วจะเรียกฉันลงไปทำไมล่ะเนี่ย กำ~

    เมื่อไปถึงห้องนั่งเล่น แม่เบี่ยงตัวที่กำลังบังฉันออกไปยืนข้างๆ ทำให้แขกทั้งสองคนของแม่เห็นฉันที่เดินตามมาติดๆได้ชัดเจนขึ้น

    OoO <= แขกทั้งสองคนของแม่

    อะ...เอ่อ นี่ลูกสาวของฉันไง โฮะๆๆ นาโอมิไหว้คุณป้าแยจินสิลูก T_T”

    ฉันยกมือไหว้คุณป้าแยจินซึ่งจำได้ว่าแม่มักพูดถึงอยู่บ่อยๆว่าเป็นเพื่อนรักสมัยเด็กของท่าน

    ส่วนนั่น พี่ชินจิ เป็นลูกชายของคุณป้าแยจินจ๊ะ แม่ชี้มือไปที่ผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างๆคุณป้า

    OoO!! นะ...นั่นมัน ชินจิ ชายหนุ่มผมดกดำระต้นคอ นัยน์ตาสีน้ำตาลดูอ่อนโยน เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Dark Devil นี่นา! โฮะๆๆ งานนี้ข่าวใหญ่แน่ถ้ายัยโมโม่รู้ว่านักร้องสุดหล่อที่หล่อนชื่นชอบกำลังนั่งปั้นหน้าจิ้มลิ้มอยู่ที่บ้านของฉัน ยัยนั่งคงกรี๊ดสลบ ตามด้วยผูกคอตายใต้ต้นมะกอกหน้าบ้านฉันแน่ๆ ^^

    ไม่ใช่พี่สักหน่อย เขาอายุมากกว่าหนูแค่ 7เดือนเอง -O-” ฉันโต้ขึ้นทันทีซึ่งนั่นทำให้แม่หันมาค้อนขวับแถมด้วยการแอบหยิกที่ต้นขาฉันจนเนื้อแดงเป็นจ้ำ อา...เจ็บปวด YoY

    ถึงแม้ฉันจะกรี๊ดวง Dark Devil แค่ไหนแต่สำหรับชินจิกับแฮอินนี่ฉันไม่ปลื้มเอาซะเลย เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะสองคนนั้นทั้งขี้เก็ก ทั้งเจ้าชู้ ทั้งกระล่อน และที่สำคัญ เขาหล่อน้อยกว่าทีระของฉันมากมาย โฮะๆ ^O^

    นี่แสดงว่าหนูนาโอมิรู้จักชินจิแล้วหรือจ๊ะ ป้าแยจินมีท่าทีดีใจอย่างท่วมท้น เหมือนเพิ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่แปดล้านยี่สิบเอ็ดมาหมาดๆ

    แสดงว่าเด็กสองคนนี้มีดวงเป็นเนื้อคู่กันจริงๆนะ เธอว่ามั๊ย ^^”

    เนื้อคู่!!! นี่แม่ต้องโดนมนุษย์ต่างดาวเข้าสิงแน่ๆ ถึงได้เหมาให้ฉันไปเป็นเนื้อคู่ของนายขี้เก็กจอมกะล่อนนั่น

    ฉันมองไปที่ชินจิ แต่นายนั้นกลับส่งยิ้มมุมปากมาที่ฉัน ชิชะ!นี่นายคงไม่ได้หมายความว่าอยากจะเป็นสามีของฉันหรอกใช่มั๊ย โฮะๆๆ ฉันก็เข้าใจหรอกนะว่าฉันสวยบาดตาเกินห้ามใจ แต่ฉันไม่ใช้ผู้หญิงใจง่ายที่จะวิ่งเข้าใส่คนหล่อๆแบบนายง่ายๆหรอกนะ

    ตอนนี้ป้าแยจินกับแม่ของฉันกำลังจะขาดอากาศตายเพราะท่านทั้งสองกำลังกอดคอกันหัวเราะเสียงดังน้ำตาไหลพราก -_-^^^ ไม่รู้ว่าโดนอะไรเข้าสิง

    งั้นเรามาหาฤกษ์หมั้นเลยดีกว่า ป้าแยจินที่เพิ่งกลับสู่สภาวะปกติพูดขึ้นพรางปาดน้ำตาออกจากใบหน้าแดงก่ำของท่าน

    หมั้น!! นี้มันเรื่องอะไรกันคะ ใครจะหมั้นกับใครมิทราบ

    ก็ลูกกับชินจิไงจ๊ะ ในเมื่อลูกทั้งสองรู้จักกันแล้ว ก็ไม่ต้องเสียเวลาให้มากกความ หมั้นๆกันไปเลย พวกแม่สองคนจะได้สบายใจกันสักทีที่เห็นลูกทั้งสองคนเป็นฝั่งเป็นฝา ^O^”

    แว้กกก!!! หนูไปบอกแม่ตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าหนูรู้จักกับหมอนี่ >O<”

    ก็เมื่อกี้ลูกพูดเองไม่ใช่หรอว่าชินจิไม่ใช่พี่ แค่อายุมากกว่าลูกแค่ 7 เดือนเท่านั้น ถ้าขนาดวันเกิดของชินจิลูกยังรู้ แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าไม่รู้จักได้ยังไง

    ง่ะ! ก็หมอนี่เป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์นี่คะ แล้วอีกอย่างยัยโมโม่ก็นั่งท่องวันเดือนปีเกิดของเขาให้หนูฟังอย่างกับท่องแม่สูตรคูณ แล้วหนูจะจำไม่ได้ได้ยังไงกันเล่า YOY”

    ไม่สนล่ะ ยังไงก็ต้องแต่ง ป้าแยจินบังคับกันซะงั้น

    แล้วทำไมต้องเป็นหนูด้วยล่ะคะ อย่าบอกนะว่าเป็นคำสัญญาสมัยเจ้าคุณปู่ว่าอยากให้ลูกหลานของสองตระกูลเกี่ยวดองกัน

    ใช่จ๊ะ ^^” ป้าแยจินกับแม่ตอบพร้อมกัน

    OoO!

    โฮะๆๆ นี่ฉันไปมีเจ้าคุณปู่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย T.T แถมดูหมอนั่น ยังทำนิ่งเฉยเหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาวซะงั้น เห็นแล้วหมั่นไส้ชิบ

    งะ..งั้นหนูขอคุยกับ พะ..พี่ชินจิตามลำพังได้มั๊ยคะ

    โอ้ว~ได้เลยจ้า มันเยี่ยมยอดมากเลยลูก แม่กับป้าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ^O^” ป้าแยจินกับแม่พูดพร้อมกันอีกแล้วครับท่าน

    -_-^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×