ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #54 : D O L O R E S ' สมาคมที่หนึ่งพันสามร้อยแปด.

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 58


    ใบสมัคร


    "ถ้าทางที่พวกคุณต้องการน่ะคือทางนั้น...เอ๊ะ!? เดี๋ยวก่อน นี่เชื่อเหรอ?"


    บท : คาริสม่า

    สมาคม : สมาคมโจรสลัด

    ชื่อ-นามสกุล : เอลก้า มาร์กัส (Alga Margus)

    ชื่อเล่น : เอล (Al)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20 ปี

    ลักษณะการพูดจา : น้ำเสียงเรียบๆ ไม่ค่อยมีอะไรมาก แทนตัวเองว่าผม ลงท้ายด้วยครับไม่ว่ากับใครก็ตาม ทว่าบางครั้งกลับหลุดเกรียนออกมาโดยไม่รู้ตัว มักหลุดพูดออกทะเลตลอด

    นิสัย : ชายหนุ่มนิสัยนิ่งๆ ดูเป็นสุภาพบุรุษ เป็นมิตรกับทุกคนแม้หน้าจะนิ่งแทบจะตลอดเวลาก็ตาม จนหลายคนเข้าใจผิดเรื่องสมาคมของเอลอยู่เรื่อย พอรู้ความเรื่องสมาคมจริงๆ ของเอลเข้า หลายคนมักเกิดความสงสัยว่าอย่างเขานั้นอยู่สมาคมนี้ได้ไง ทั้งๆ ที่นิสัยนิ่งๆ แบบนี้ นั่นเพราะว่าเอลเป็นพวกเกรียนแต่แอ๊บขรึม...สกิลตอแหลขั้นเทพยิ่งกว่าผู้หญิง แอ๊บเนียนได้ตลอดเวลา แต่หลายครั้งก็มีหลุดเพราะคนรู้จัก ชอบแกล้งคนอื่นไปทั่วไม่ค่อยเว้นแม้กระทั่งหัวหน้าเอง เวลาอยู่กับสมาคมของตัวเองหรือคนที่รู้จัก(และสนิท)ความเกรียนรั่วทันที เวลาพูดจานั้นแทบหาสาระไม่ค่อยได้(แต่บางครั้งก็มีสาระนะ..นานๆ ที) และอย่าหลงเชื่อสิ่งที่หมอนี้พูดเด็ดขาดเพราะคำพูดของเอลนั้นเชื่อถือได้น้อยนิดมาก ไม่สามารถแยกได้ง่ายๆ ว่าอันไหนพูดจริงอันไหนพูดเล่น โดยส่วนมากจะพูดเล่นมากกว่า...แต่หน้านิ่งสนิท แต่เวลาพูดจริงนี่ตรงเว่อร์จนแท่งใจดำหลายๆ คนเลยทีเดียว และสุดท้ายถ้าพูดเล่นเขามักเฉลยออกมาด้วยเพราะแม้เอลจะมีสกิลตอแหล(?)แค่ไหนก็ตามเจ้าตัวก็ชอบพูดตรงๆ มากกว่า ไม่ค่อยจริงจังกับอะไรมาก ถ้าเห็นเอลจริงจังกับเรื่องอะไรนั้นมันทำให้เพื่อนๆ ถึงกับบอกว่า เกิดสึนามิในเมืองห่างไกลจากทะเล(?) ได้เลย หากยากมาก ใจเย็น(เว่อร์)มักนั่งหน้านิ่งมองเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไม่รู้สึกอะไร แต่สุดท้ายเอลก็ไม่เคยเดือดร้อนเลยเพราะทักหายตัว(?)ไปไหนมาไหนโดยไม่บอกกล่าวใคร ประหนึ่งเป็นวิญญาณ เวลาที่ยืนคุบอยู่ด้วยบางครั้งหันไปทางอื่นแค่แปปเดียวแล้วหันมาอีกครั้งอาจจะไม่เห็นเอลเลยก็ได้ ปากไวกว่าสมองและร่างกาย เวลาทำอะไรคำพูดมักจะไปก่อนอย่างอื่นเสมอ และพูดเล่นมักพูดอะไรที่เป็นปริศนาไว้มากกว่า ฉลาดแต่ไม่ชอบใช้ความคิดเท่าไร เวลาทำอะไรนั้นบางครั้งก็มีแผนแต่บางครั้งก็ไม่มีเพราะเจ้าตัวลืมคิดไว้ เป็นที่มองโลกได้ทั้งสองแบบคือไม่ได้มองโลกในแง่ดีจนเกินไปหรือร้ายจนเกินไป เขาเป็นคนที่มองโลกกลางๆ เป็นธรรมกับหลายๆ คน เป็นคนที่กลัวผีมากหากเจอเข้านั้นเขาวิ่งไปเกาะหลังเพื่อนทันทีโดยไม่ลังเล แถมยังกลัวเรื่องสยองขวัญอีก และเป็นคนที่รักพวกพ้องสามารถช่วยได้ทุกคน(แต่จะสำเร็จไหมนั้น...อีกเรื่องหนึ่ง)  

    งานอดิเรก : แอ๊บขรึม(?), นั่งมองคนอื่นมีเรื่องกัน, เดินทั่วเมือง

    เหตุผลที่เลือกสมาคมนี้ : เพราะน่าสนใจครับดูจากชื่อแล้ว..นึกว่าจะเท่ๆ เสียอีก..ที่ไหนได้ แต่สนุกดีนะครับ

    ชอบ : ดูคนอื่นมีเรื่องกัน, หายตัวไปมาโดยไม่บอกคนอื่น(?), อากาศเย็น, น้ำแข็ง

    เกลียด : คนที่งอแงเหมือนเด็กๆ, คนอ่อนหวาน(ไม่ถึงกลับเกลียดค่ะ แค่ไม่ชอบเพราะดูอ่อนต่อโลกเกินไปเท่านั้นเอง), อากาศร้อน, เรื่องสยองขวัญ

    กลัว : ผี(!?),เรื่องสยองขวัญ

    เพิ่มเติม : เป็นคนที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนไม่รู้จักจะแอ๊บขรึมค่ะ แต่ต่อหน้าเพื่อนเอลรั่วทันที มีฉายาว่า "พ่อหนุ่มสุดเนียน" อีกนัยๆ หนึ่งมีคนเปลี่ยนตัวอักษรให้เป็น พ่อหนุ่มสุดเกรียน

    อยากมีคู่มั้ย? : แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ ถ้ามีก็ดีแต่ขอร้องว่าอย่าเป็นสาวน่ารักทั้งกายใจนะคะ

     

    สอบสัมภาษณ์คาริสม่า

    สวัสดีค่า! เค้าชื่อโดโรธีน้า! ชื่ออะไรเอ่ย?

    : เอลก้า มาร์กัสครับ...ยินดีที่ได้รู้จัก

    คิดว่าสมาคมของตัวเองเป็นยังไงหรอ?

    :เป็นสมาคมที่สุดยอดมากครับ...สุดยอดเรื่องอะไรโปรดติดตาม...โอเค ไม่เล่น เอาจริงๆ นะ ชีวิตนี้ผมคนหาคนที่เกรียนที่สุดเท่าหัวหน้าไม่ได้แล้ว บ้าสนิททั้งสมาคมคงหาคนบ้าได้จากที่นี่ล่ะ...หา! ผมเองก็ด้วยเหรอ!!?

    แล้วคิดว่าพวกโดโลเรสเป็นยังไง?

    :อันนี้ไม่รู้สิ เป็นคนดีทุกคนแน่นอนครับ(#อย่าหาความจริงจากคำพูดของหมอนี้)

    ชอบคนแบบไหนเอ่ย?

    :คนอ่อนหวาน น่ารักประหนึ่งนางฟ้า มองโลกในแง่ดี..ลองมาใกล้ๆ สิพ่อจะจับโยนทิ้งเลย....ความจริงผมชอบคนที่นิสัยเทาๆ มากกว่าครับ ขอแบบมีทั้งดีทั้งเลวสิมันถึงสมเป็นมนุยษ์หน่อย(แล้วเอลมีความเป็นมนุษย์งั้นเหรอ??) ดูเป็นผู้ใหญ่ ไม่งอแงเหมือนเด็กๆ ครับ เพราะถ้างอแงล่ะก็ผมรำคาญอยากถีบส่งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

    แค่นี้แหละ! ขอบคุณมากนะ!

    :ครับ แล้วเจอกันใหม่นะครับ

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ! ชื่ออะไรหรอคะ?

    : เรียกโซริสะ หรือ คุโรยูเมะก็ได้ค่ะ

    เรียกเค้าว่าไรท์ธีได้เลยน้า!

    : ได้ค่ะ ชื่อไรท์อภิมหายาวเลยค่ะ

    ถ้าลูกไม่ติดจะให้ยัดเข้าบทอื่นมั้ยคะ?

    : ส่งมาให้พี่แกเกรียนล้วนๆ บทไหนก็ได้ทั้งนั้น

    อาจจะอัพไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่นะคะ!

    : ไม่เป็นไรค่ะ ขอแค่มาต่อเท่านั้นเอง รอได้เสมอ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่า!

    : เช่นกันค่ะ แก้ข้อมูลส่วนไหนก็ได้นะคะ




         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×