ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #53 : Swords & Guardians: 10 ดาบผู้พิทักษ์

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 58


    ใบสมัคร


    ลิงค์เผื่อภาพไม่ขึ้นค่ะ คลิก

    “ดีใจที่ท่านตื่นขึ้นมาค่ะ”
     

    ปัจจุบัน (กลับชาติแล้ว)
    บท : ฝ่ายตัวร้ายผู้ใช้มนต์ดำและนับถือความมืด
    ชื่อนามสกุล : อิจิโนะ ฟุวาระ (Ichino Fuwara)
    เพศ: หญิง
    อายุ: 20 ปี
    รูปร่างลักษณะ: หญิงสาวใบหน้าอ่อนโยนประหนึ่งเทพธิดา(อย่าเพิ่งงนะคะ อ่านไปก่อน) มักมีรอยยิ้มประดับแทบจะตลอดเวลา ผมสีม่วงอ่อนมัดทวินเทล ดวงตากลมสีม่วงอมน้ำเงิน ผิวขาว รูปร่างสูงสมวัย แต่แท้จริงแล้วเป็นรูปร่างที่เธอสร้างขึ้นมาจากเวทมนตร์ ตัวจริงของฟุวาระที่มีน้อยคนที่เธอเห็นนั้นเป็นหญิงสาวผมสีแดงมัดรวบหางม้า ดวงตาสีส้มไม่มีนัตย์สีดำเหมือนคนทั่วไป ใบหน้ามักยิ่งเจ้าเล่ห์ตลอด

    หน้าตาที่คนส่วนมากเห็นประมาณนี้ค่ะ

    ลิงค์เผื่อภาพไม่ขึ้นค่ะ คลิก


    นิสัย: ถ้ามองจากภายนอกนั้นฟุวาระคือหญิงสาวที่มีนิสัยอ่อนโยน เป็นมิตร ดูอ่อนต่อโลก และดูใจดีกับทุกคน หลายๆ คนมักคิดว่าเธอไม่มีพิษภัยอะไร แต่หารู้ไม่ว่าใบหน้าที่เห็นนั้นคือใบหน้าที่สร้างมาจากเวทมนตร์ของเธอ ความจริงแล้วฟุวาระเป็นพวกที่ลวงโลกสุดๆ เธอมักสร้างความแยกแตกทุกที่ที่ตนเองไป โกหกคนอื่นได้อย่างง่ายดายและแนบเนียนสุดๆ ฉลาดแกมโกงแถมยังจอมวางแผนสุดๆ ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น มักโยนความผิดให้คนอื่น ฟุวาระค่อนข้างเกลียดพวกแม่พระพอสมควรเธอจึงมักโยนความผิดให้พวกนั้นแทนตนเองเสมอ ถึงแบบนั้นความจริงของเธอก็ไม่เคยแตกต่อหน้าผู้คนบ่อยนัก ถึงจะความแตกเธอฆ่าปิดปากคนที่รู้เข้า เวลากลางคืนทุกครั้งหรือไม่ก็ร่ายเวทมนตร์ของตนเองใส่คนๆ นั้นโดยไม่รู้ตัว ทำให้หลายๆ คนตายเพราะฟุวาระโดยที่ไม่มีทางสืบได้ว่าเธอคือต้นเหตุ ฟุวาระไม่เชื่อใจใครง่ายๆ และหลอกทุกคนไม่เคยจริงใจกับใครทั้งสิ้น คนที่เธอไม่หลอกนั้นมีแค่คนกลุ่มเดียวกับตนเองอย่าง คนที่ใช้มนตร์ดำและยามิ โนะ คาเงะ เท่านั้นที่เธอจริงใจและจงรักภักดี
    ประวัติ: เดิมทีนามสกุลที่แท้จริงของเธอคือ ฮารุเนะ เธอเคยเป็นเด็กสาวที่อ่อนโยน จริงใจกับทุกคน ทว่าเพราะคำว่าความดีเพียงแค่ลมปากพรากพ่อแม่เธอไปทำให้เธอโดนส่งไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตอนนั้นฟุวาระยังไม่ได้ร้ายกาจหรืออะไรมากนัก ทว่าเพราะโดนโยนความผิดเรื่องต่างๆ ที่เพื่อนก่อบ่อยๆ และฟุวาระมักเป็นคนเดียวที่โดนลงโทษทำให้นิสัยฟุวาระเริ่มเปลี่ยนไปราวกับคนละคน ฟุวาระเริ่มเสแสร้งมากขึ้นทุกวันทำให้เริ่มติดเป็นนิสัย จนทุกอย่างกลับกันโดนสิ้นเชิงกลายเป็นว่าเพื่อนทั้งหลายโดนฟุวาระโยนความผิดให้ตลอดจนออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั้นตอนปีสิบเจ็ด และมันเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอเกลียดชังคำว่า เพื่อน มากที่สุด  มักหลอกใช้คนอื่นบ่อยๆ
    รูปดาบ: -
    ธาตุของดาบ: -
    พลังของดาบ : -
    เวทมนต์:

    1.แปรเปลี่ยน เป็นเวทมนตร์เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ (รวมทั้งคน)ให้เป็นอีกอย่างได้ ปกติเธอจะใช้เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาตนเองบ่อยๆ แต่ถ้าใช้จริงๆ สามารถเปลี่ยนคนที่โดนเวทนี้เข้ากลายเป็นสัตว์เลยก็ได้ ใช้ได้ประมาณวันละสามครั้งเท่านั้น

    2.จันทราพิฆาต เป็นเวทมนตร์สังหารชนิดหนึ่งฟุวาระใช้สังหารคนที่รู้ความจริงเกี่ยวกับเธอเท้านั้น มันมีผลเฉพาะตอนกลางคืนโดยใช้แสงจันทร์เป็นแหล่งพลัง คนที่โดนเวทนี้เข้ามักจะโดนฉีกอวัยวะภายในทิ้ง..ทำให้อ้วกออกมาแทน แต่ถ้าไม่แสงจันทร์พลังของเธอก็ใช้ไม่ได้ผล

    3. มิติแห่งคลัง เป็นการที่เธอเรียกอาวุธต่างๆ จากสถานที่ไกลแสนไกลมากให้ตนเอง มักจะเป็นอาวุธที่มีออร่าสีดำ สามารถเรียกมาได้แค่ครั้งล่ะ 4 ชิ้นเท่านั้น ยกเว้นเวลาที่โกรธจัดหรือโมโหสุดๆ เธอสามารถเรียกได้มากกว่าสิบ เสียพลังมากพอสมควรแต่ไม่มีผลอันใดกับร่างกาย
    ชอบ: เห็นคนที่ตัวเองเกลียดกำลังทรมาน, ผู้ใช้เวทมนตร์มืด, สีแดง(รวมทั้งเลือดด้วย)
    เกลียด: แม่พระ, คนที่นิสัยดีเกินความจำเป็น, คนที่บังอาจหลอกเธอ
    แพ้: -
    เพิ่มเติม: -

     
    ----------------------------------------------



    เผื่อภาพไม่ขึ้นค่ะ คลิก

    “อ๋อ ยินดีที่ได้รู้จัก ท่านน่าสนใจดีนี่เจ้าค่ะ”


    อดีตชาติ (ชาติที่แล้ว)
    ชื่อนามสกุล: โนมิโนะ อาการิน(Nomino Akarin)
    เพศ: หญิง
    อายุ: 24
    รูปร่างหน้าตาเครื่องแต่งกาย: หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่ง ดวงตาคมสีดำเป็นประกายคล้ายอสรพิษ เรือนผมสีดำสนิทปล่อยยาวถึงสะโพก ผิวขาวซีด มักอยู่ในชุดกิโมโนสีดำสนิท(รูปไม่ค่อยตรงอย่าได้ใส่ใจค่ะ)ลายตรงปลายเท้าคล้ายกับคลื่นน้ำหรือไม่ก็คล้ายกับเปลวไฟ เธอมักใส่กระโปรงที่สั้นพอสมควร
    นิสัย: ต่างจากปัจจุบันโดยสิ้นเชิง อาการินมีนิสัยนิ่งๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร  ดูเป็นคนที่มองโลกในแง่ลบมาก การกระทำและคำพูดค่อนข้างตรงไปตรงมาต่างจากปัจจุบันโดยสิ้นเชิง ฉลาด แต่ชอบทำอะไรโดยไม่คิดจอมวางแผน ใจเย็น  เป็นคนที่โหดและเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ โกหกไม่เป็น ค่อนข้างจริงใจกับคนอื่น ไม่ชอบให้ใครบังคับตนเองและไม่ชอบพึ่งพาคนอื่นเท่าไร ทำให้เธอมักทำอะไรด้วยตนเองเสมอ(ต่างจากปัจจุบันที่นางหลอกใช้ชาวบ้าน)ปากร้ายมักพูดแทงใจดำหลายๆ คนบ่อยครั้งเสียจนดูนิสัยเสียแบบสุดๆ ชอบประชดประชันคนอื่นบ่อยๆ
    ประวัติ: ทายาทของเจ้าเมืองแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น มารดาของเธอเสียชีวิตทันทีที่คลอดเธอทำให้ผู้เป็นบิดาแต่งงานใหม่กับนางสนมคนหนึ่ง ซึ่งเธอคนนั้นค่อนข้างเกลียดมารดาของอาการินอยู่แล้วจึงทำให้มักทำร้ายเธอบ่อยๆ อาการินถูกเลี้ยงมาแบบค่อนข้างกดดันเรื่องมารยาทและเรื่องอื่นๆ แบบสุดๆ ทำให้นิสัยเธอแปลกๆ ไม่มีมาดของเจ้าหญิงในตัวเท่าไร อาการินหนีออกจากบ้านตั้งแต่อายุ 18 ปีเพราะทนไม่ไหว ทว่าทหารของบ้านกลับตามหาตัวเธอมำให้อาการินตัดสินใจหนีออกจากเมืองตนเอง เธอเร่รอนไปทั่วทุกเมือง รู้จักกับยามิ โนะ คาเงะ ระหว่างทางบนภูเขาสูง เธอค่อนข้างรู้สึกถูกใจยามิ โนะ คาเงะมาพอสมควรจึงขอติดตามไปทุกที เพื่อเฝ้ามองว่ายามิ โนะ คาเงะจะทำอะไรต่อ
    ธาตุของดาบ: -
    พลังของดาบ: -

    เวทมนต์: 

    1.แปรเปลี่ยน เป็นเวทมนตร์เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ (รวมทั้งคน)ให้เป็นอีกอย่างได้ ปกติเธอจะใช้เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาตนเองบ่อยๆ เพื่อสืบเรื่องต่างๆ แต่ถ้าใช้จริงๆ สามารถเปลี่ยนคนที่โดนเวทนี้เข้ากลายเป็นสัตว์เลยก็ได้ ใช้ได้ประมาณวันละสามครั้งเท่านั้น

    2.จันทราพิฆาต เป็นเวทมนตร์สังหารชนิดหนึ่งใช้ลอบสังหารคนอื่นๆ มันมีผลเฉพาะตอนกลางคืนโดยใช้แสงจันทร์เป็นแหล่งพลัง คนที่โดนเวทนี้เข้ามักจะโดนฉีกอวัยวะภายในทิ้ง..ทำให้อ้วกออกมาแทน แต่ถ้าไม่แสงจันทร์พลังของเธอก็ใช้ไม่ได้ผล

    3. มิติแห่งคลัง เป็นการที่เธอเรียกอาวุธต่างๆ จากสถานที่ไกลแสนไกลมากให้ตนเอง มักจะเป็นอาวุธที่มีออร่าสีดำ สามารถเรียกมาได้แค่ครั้งล่ะ 4 ชิ้นเท่านั้น ยกเว้นเวลาที่โกรธจัดหรือโมโหสุดๆ เธอสามารถเรียกได้มากกว่าสิบ เสียงพลังมาพอสมควรแต่ไม่มีผลอันใดกับร่างกาย
    ชอบ: อากาศเย็น, การแต่งตัว, ยามิ โนะ คาเงะ, ความสงบ
    เกลียด: ความวุ่นวาย, โดนบังคับ, แม่เลี้ยงของตนเอง
    แพ้: เกสรดอกไม้
    เพิ่มเติม: ปรับทุกอย่างได้ตามใจไรท์เตอร์เลยค่ะ ความจริงอยากให้นิสัยในอดีตของเธอคล้ายๆ กับ
    ยามิ โนะ คาเงะ แต่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนิสัยยังไงกันแน่




         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×