คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : [Harry Potter Fanfiction] Backlash of time
ใบสมัคร
“ถ้ามันวุ่นวายนักก็ลองคิดก่อนทำก็ดีนะ”
ชื่อ :: โอเรียนน่า คาร์เรนเน็ต (Orianna Karrenned) (ชื่อของเธอแปลว่า ทองคำ ค่ะ)
เพศ :: หญิง
เชื้อชาติ :: อังกฤษ-ญี่ปุ่น
สายเลือด :: บริสุทธิ์
นิสัย :: โอเรียนน่าเป็นหญิงสาวที่มีนิสัยไม่ได้สีขาวสดใสหรือสีดำสนิท
แต่นิสัยของเธอออกสีเทามีทั้งด้านดีด้านร้ายในตัว ทั้งพูดจาและการกระทำตรงไปตรงมาจนบางครั้งแทงใจดำคนอื่น
ปากร้าย ชอบด่าคนอื่น(ที่เธอไม่ชอบใจสุดๆ) ไว้ใจคนอื่นยากมาก
แต่ถึงแบบนั้นเธอก็ไม่คิดจะเปลี่ยนนิสัยเพราะโอเรียนน่าถือคติที่ว่า ‘เป็นตัวก็ตัวเองดีกว่าพยายามทำดีต่อหน้าผู้คน’ คำพูดทุกครั้งที่พูดออกมาแม้จะตรงมากแค่ไหนก็ตาม
แต่ผ่านการประมวลผลว่าสิ่งนั้นคือความจริงมาเรียบร้อย รอบคอบทำอะไรมักมีแผนอยู่ในหัวเสมอ
ฉลาดระดับสมองสูงมากจนเกินวัยตนเองไปไกล พฤติกรรมภายนอกทุกคนมักมองว่าโอเรียนน่านิสัยแย่ แต่โอเรียนน่ามีข้อดีที่ว่าต่อหน้าเธอเป็นยังไงลับหลังเธอก็เป็นแบบนั้น
ไม่ชอบนินทาชาวบ้านหรือฟังคนอื่นนินทาใคร(ถ้าเจอใครนินทาคนอื่นคือด่าแหลก) ส่วนการช่วยเหลือคำอื่น(ที่ไม่ได้ไว้ใจมากนัก)เธอมักทำแค่ตอนที่คิดว่าสิ่งนั้นไม่เกินกำลังตนเอง
หากเกินล่ะก็เธอขอบาย เพราะเจ้าตัวไม่ชอบเอาเรื่องเดือดร้อนมาใส่ตนเอง(บางครั้งก็เดือดร้อนบางเพราะมีเรื่องที่เธอคาดไม่ถึงเกิดขึ้นบ่อยๆ)ถ้าเป็นคนที่เธอไว้ใจจะยอมช่วยเหลือหลายๆ
อย่างแม้บางครั้งจะเดือดร้อนบางก็เถอะ เป็นคนที่เดาความคิดอย่างสุดๆ มีไหวพริบที่ดี
ลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่น เกลียดพวกหน้าไหว้หลังหลอก ใจเย็น และเป็นคนที่พึ่งพาได้สุดๆ
ถ้าลองมองเธอดีๆ จะเห็นข้อดีหลายๆ อย่างเลยก็ว่าได้ ข้อดีอีกอย่างโอเรียนน่ารักพวกพ้องและครอบครัวของตนเองไม่ใช่น้อย บางครั้งคำพูดรุนแรงของเธออาจะช่วยคนอื่นนึกขึ้นมาได้ว่าต้องทำยังไงต่อไป
(โดยรวมๆ จะไม่ค่อยมีคนเห็นด้านดีของเธอ แต่คนที่เห็นแสดงว่าโชคดีสุดๆ ) การกระทำทุกอย่างมีเหตุผลที่ดีพอสมควร ทำอะไรมักมีเหตุผลเสมอ เธอไม่ยอมทำแน่ๆ ถ้าเรื่องนั้นไม่มีเหตุผลมากพอ
ไม้กายสิทธิ์ :: ไม้มะเกลือ แกนกลางขนหางเธสตรอล
ยาว11 นิ้ว
สัตว์เลี้ยง :: จิ้งจอก พันธุ์อาร์กติก อายุหนึ่งปี เพศผู้ ชื่อว่า ซัลเฟอร์
(มีนิสัยซนมากชอบวิ่งไปมาจนโอเรียนน่าต้องวิ่งตามบางครั้ง)
ความคิดเห็น