ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #48 : [ Las toria ] Alice [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 58




    (รูปแล้วแต่ไรท์เตอร์จะใช้รูปไหนเลยค่ะ)

    "ทำบ้าอะไรของพวกนายอยู่รีบๆ ลุกแล้วไปทำงานสิ...เฮ้ย! เดินให้ตรงๆ หน่อย!!"

    ชื่อ - นามสกุล : เซนทิอัส คาร์ดอสล่า (Zentius Kardosla)

    ชื่อเล่น : ทีอัส (Tius)

    เพศ : ชาย

    บท : อะไรก็ได้ค่ะ

    นิสัย : หนุ่มมาดนิ่ง ผู้จริงจังกับทุกเรื่อง นานๆครั้งถึงยอมยิ้มออกมาครั้งหนึ่งทำให้โลกดูน่าอยู่ขึ้น(รึเปล่า) พูดจามีหลักการและเหตุผล ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ทำได้(ไม่เกินกำลังเจ้าตัว ถ้าเกินขอบาย) เจ้าหลักการสุดๆ ทำอะไรมักคิดถึงผลที่ตามมาจนเหมือนพวกคิดมาก ระดับสมองไม่โง่แต่ก็ไม่ได้ฉลาด(เอ๊ะ!?) ประมาณว่าบางครั้งฉลาดมากแต่บางครั้งกลับโง่ปม แต่ที่สำคัญที่สุดคือ ขี้บ่นมาก ทีอัสเป็นคนที่บ่นได้ทุกอย่างตั้งแต่เช้ายันค่ำ(?) ไม่มีเรื่องให้บ่นเขาก็สามารถสรรหาเรื่องมาบ่นจนได้ บางครั้งแค่เดินชนก้อนหินเองยังไปบ่นให้มัน(บ่นเพื่อ?) จู้จี้จุกจิกราวกับเป็นแม่ของหลายๆ คน เวลาบ่นทีเขามักโวยวายด้วยทำให้มาดนิ่งที่สร้างมาตั้งแต่ต้นพังทลายลงในคราวเดียว แถมเวลาได้บ่นแล้วไม่ยอมหยุดง่ายๆ เขาจะเริ่มไปบ่นให้ทุกคนที่อยู่ใกล้ๆ จนหลายคนต้องเดินหนีอย่างช่วยไม่ได้ แต่เป็นคนที่เก็บความลับได้ดีไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามไม่มีวันหลุดปากเขาแน่นอน ค่อนข้างบ้าอำนาจนิดหน่อยชอบออกคำสั่งกับคนอื่นๆ ไม่ชอบให้ใครมาแตะของของตนเอง เห็นหน้านิ่งๆ แบบนั้นนอกจากขี้บ่นแล้วทีอัสยังหื่นมิใช่น้อย ชอบมองหนุ่มน้อยน่ารัก (ที่ไม่ใช่สาวดุ้น) บ่อยๆ ที่สำคัญนอกจากมองแล้วยังลวนลามคนอื่นด้วย....จึงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เขามาก และเป็นคนที่รักพวกพ้องของตนเองมาก อีกอย่างเป็นคนที่หลงในหน้าตาตนเองมาก และยังห่วงหล่อ(?)สุดๆ ชนิดที่ว่ายอมถีบส่งคนอื่นไปทำงานแทนได้เลย ถ้างานที่พี่แกคิดว่าทำให้ตนเองหมดหล่อ ทีอัสทำอาหารได้อร่อยสุดๆ จนผู้หญิงหลายคนยอมแพ้

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งใบหน้าออกหวานนิดหน่อย ผมสีดำยาวรดต้นคอมัดรวบส่วนหนึ่งไว้ด้านหลังเล็กน้อย ดวงตาคมสีน้ำเงิน ผิวขาวแต่ไม่ได้มากจนขาวเว่อร์ (คือออกไปทางสีแทนนิดหน่อยค่ะ)

    ลักษณะการพูด : ปกติพูดจานิ่งๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ พอเวลาบ่นน้ำเสียงจะเปลี่ยนไปเป็นคล้ายกับคุณแม่(?) มาเข้าสิง และสุดท้ายเวลาเจอหนุ่มน้อยน่ารัก(ถูกใจทีอัสด้วย)จะพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้นๆ ช่วยให้คนอื่นกระโดดเตะ(?)

    สิ่งที่บ่งบอกเลยว่านี่คือตัวละครนี้! : ผิวออกสีแทนนิดหน่อย, ผมมัดรวบไว้แค่ครึ่งเดียว

    งานอดิเรก : บ่นให้คนอื่นไปทั่ว, นั่งมองหนุ่มน้อย(?), ทำอาหาร

    ชอบ / เกลียด / กลัว : ชอบหนุ่มน่ารัก, ขนมหวาน, ป่าไม้/เกลียดคนที่หล่อกว่าเขา, โดนคนอื่นสั่ง, โคลน/กลัวตัวเองหมดหล่อ(!?)

    ความทรงจำที่แย่ที่สุด : โดนหนุ่มหล่อจีบ และเกือบโดนกด

    ความทรงจำที่ดีที่สุด : ตอนที่เริ่มฝึกทำอาหารครั้งแรก คนส่วนมากชมว่ามันอร่อย

    อยากมีคู่ไหมคะ? : คนนี้แล้วแต่เลยค่ะ

    อื่นๆ : -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×