คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #47 : [ Las toria ] Alice [Yaoi]
"นี่มัน...เช้าหรือเย็น?"
ชื่อ - นามสกุล : โอเว่น ซานเดอร์ (Owen Zander)
ชื่อเล่น : โอเว่น (Owen)
เพศ : ชาย
บท : เหล่าคนในดินแดนมหัศจรรย์
นิสัย : นิ่งๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจาอะไรมาก
มักแอบไปนอนหลับในที่สบายๆ บ่อย และหายตัวไปโดยไม่บอกกล่าวใครจนทำให้หลายคนตกใจบ่อยๆ
ไม่ชอบให้ใครบังคับตนเองมาก โลกส่วนตัวสูง มักนั่งนิ่งอยู่คนเดียวบ่อยๆ (ความจริงหลับอยู่)
ค่อนข้างซุ่มซ่ามเดินไปถ้าตรงหน้ามีสิ่งกีดขวางเขามักจะชนมันบ่อยๆ
จนชินตาสำหรับบางคน รู้ทันคนอื่น ฉลาดแต่ชอบแกล้งโง่บ่อยๆ จอมวางแผน ใจเย็นแต่ไม่ค่อยรอบคอบเท่าไร
เอาแต่ใจตนเองมาก ขี้ลืม...คือลืมทุกอย่างแม้กระทั้งเรื่องสำคัญ
แต่เป็นคนไม่มีความลับใดๆ ทั้งสิ้นเพราะเจ้าตัวขี้เกียจจำเรื่องต่างๆ
จึงโยนให้คนอื่นบ่อยๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใคร เวลามีคนที่ไม่รู้จักเข้าหาเขา
เขามักจะเมินคนๆ นั้น
แต่กับคนที่รู้จักกันนั้นถ้าไม่เริ่มพูดก่อนจะเป็นการเล่นเกมจ้องตากับเขาไปในทันที
แต่จริงๆ แล้วโอเว่นบ้าพลังมิใช่น้อยเหมือนกัน ร้องไห้ยากมากและมีสิ่งเดียวที่ทำให้โอเว่นร้องไห้ได้ก็คือโดนทิ้งไว้ในที่มืดๆ
คนเดียว
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มรูปร่างเล็กกว่าเกณฑ์นิดหน่อย
ใบหน้ามักจะดูนิ่งๆ หรือไม่ก็ดูง่วงๆ ตอลดเวลา ผมสีดำมัดหางม้า
เวลาบ่อยจะยาวประมาณบ่า ดวงตาสีฟ้าว่างเปล่า ผิวขาวอมชมพู นิ่มคล้ายกับผิวเด็ก
ส่วนใหญ่มักเห็นเข้าอยู่ในชุดกิโมโนเป็นประจำ
ลักษณะการพูด : พูดจาเรียบๆ
คล้ายกับขี้เกียจตลอดเวลา แต่คำพูดตรงไปตรงมาสวนทางกับหน้าตามาก แทนตนเองว่าผม ลงท้ายด้วย ฮะ ตลอด
“มีเรื่องอะไรนะฮะ”
“กี่โมงแล้ว”
สิ่งที่บ่งบอกเลยว่านี่คือตัวละครนี้! : สวมชุดกิโมโนตลอดเวลา
แถมยังพกดาบด้วย(ทั้งๆ ที่ใช้ไม่เป็น)
งานอดิเรก : นั่งเล่นเกมจ้องหน้ากับเพื่อน(?),
นอน
ชอบ / เกลียด / กลัว : นอน,
ขนมหวาน/เกลียดการโดนหลอกใช้/กลัวความมืด
ความทรงจำที่แย่ที่สุด : ถูกทิ้งไว้ที่มืดๆ
คนเดียว
ความทรงจำที่ดีที่สุด : ตอนที่เจอคนที่เขารักมากที่สุด
อยากมีคู่ไหมคะ? : อยากค่ะ ขอชายได้มั้---#โดนลากไปเก็บ
อื่นๆ :-
ความคิดเห็น