ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #46 : [ Las toria ] Alice [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ย. 58



    "มีอะไรให้เราช่วยหรือเปล่า?"

    ชื่อ - นามสกุล : ริฮานน่า นามิโอ(Rihanna Namio)

    ชื่อเล่น : ริฮาน (Rihan)

    เพศ : หญิง

    บท : ตัวแทนหน้าไพ่ดอกจิก

    นิสัย : ภายนอกเธอดูเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง อ่อนโยน เพียงแต่ความจริงแล้วริฮานเป็นหญิงสาวที่แสบสุดๆ มักกวนประสาทชาวบ้านบ่อยๆ มั่นใจในตนเองสูงมากจนเข้าขั้นหลงตัวเอง ใจเย็นมากจนบางครั้งคล้ายกับเธอไม่ค่อยรู้สึกเดือดร้อนกับเรื่องอะไรเลย มีความผู้นำสูง แต่ก็ไม่ชอบออกคำสั่งกับใครเท่าไร กล้าทุกสถานการณ์ ถ้าเกิดอะไรแปลกๆขึ้นเขาจะเดินเข้าไปดูโดยไม่เกรงกลัวอะไรแม้แต่น้อย แถมยังเป็นคนพูดจริงทำจริง การกระทำทุกอย่างค่อนข้างตรงไปตรงมามากกว่าคำพูดของเขา ไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก แต่ถ้าเวลาที่เธอจริงจังขึ้นมา(ซึ่งคือนานๆ ที) เล่นเอาหลายคนปวดหัวตามๆ กันได้ง่ายๆ ยิ้มง่าย เป็นมิตรกับทุกคน รักพวกพ้องแต่ก็ไม่ใช่แม่พระที่จะวิ่งเข้าไปช่วยทุกสถานการณ์ เอาตัวรอดเก่ง ไม่ชอบพึ่งพาใครมากนักเพราะริฮานไม่ชอบเป็นหนี้บุญคุณใคร อยู่ไม่ค่อยเป็นหลักเป็นแหล่ง หาตัวยากมากเพราะเธอมักโผล่ที่นู่นทีที่นี่ที ทำเอาคนตามหามักปวดตับตามๆ กันได้ ร้องไห้ยากมากแทบจะไม่มีใครเคยเห็นน้ำตาของเธอเลย กล้าได้กล้าเสียทุกเรื่อง ริฮานไม่ใช่คนซุ่มซ่ามแต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดเธอจึงมักตกร้องเท้าส้นสูงตนเองบ่อยๆ

    ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ริฮานเป็นหญิงสาวรูปร่างสูงเพรียว มีทรวงทรงชัดเจน ผิวขาวราวกับหิมะรับกับผมสีเงินยาวถึงสะโพก ดวงตาสีฟ้าคล้ายกับน้ำทะเลกระทบกับแสงแดด

    ลักษณะการพูด : พูดจาเรียบๆ ด้วยน้ำเสียงน่าฟัง ไพเราะ มักแทนตัวเองว่า เรา เสมอ ถึงแบบนั้นเธอก็หลุดคำหยาบบ่อยมากโดนเฉพาะเวลาด่า

                “มีอะไรให้เราช่วยรึเปล่า”

                “เราว่า- ว้าย!!....เดี๋ยว ช่วยฉุดเราขึ้นหน่อย” (นางตกรองเท้าส้นสูงตัวเองค่ะ)

                “นี่คุณโง่หรือโง่กันแน่?” (ความหมายมันไม่ได้ต่างกันเลยจ๊ะ)

    สิ่งที่บ่งบอกเลยว่านี่คือตัวละครนี้! : ใบหน้ายิ้มตลอดเวลา, ตกรองเท้าส้นสูงตนเองบ่อยๆ

    งานอดิเรก : เดินเล่น(และตกรองเท้าส้นสูงตนเองประจำ), จิบชา

    ชอบ / เกลียด / กลัว : เสื้อผ้า, ดอกไม้ /เกลียดการโดนบังคับ, คนขี้แย/กลัวเจอใครที่เสียความทรงจำ(เพราะมันทำให้นึกถึงตนเอง)

    ความทรงจำที่แย่ที่สุด : ตอนที่รู้ว่าตนเองเสียความทรงจำทั้งหมดไป

    ความทรงจำที่ดีที่สุด : เห็นคนที่สูญเสียความทรงจำไปหัวเราะออกมาได้

    อยากมีคู่ไหมคะ? : อยากค่ะ

    อื่นๆ : ปัจจุบันความทรงจำของริฮานยังไม่กลับมา

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×