ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #1 : CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 58


    สมัครตัวละคร

    ชื่อ-นามสกุล ::เรเซน่า เดล อาร์ดัท (Rezena del Ardat)

    เพศ ::หญิง

    ลักษณะหน้าตา :: ผมสั้นซอยสีเหลืองซีด ดวงตาสีน้ำทะเล(เวลาปกติ ตอนใช้พลังค่อยจะเป็นสีแดง)

    นิสัย ::เย็นชา ชอบกัดหรือหลอกด่าคนอื่น บ้าเลือดสุดๆ แต่เป็นคนที่ฉลาดมาก แถมยังซาดิสต์+โรคจิต ไร้ความรู้สึก  โกหกได้เนียนแนบเนียนมาก

                    เธอช่างวางแผนมากๆไม่ว่าแผนไหนก็ตามอัตราที่จะชนะสูงมาก การวางแผนส่วนใหญ่มักจะเป็นแผนซ้อนแผน(เล่นตามแผนคนอื่นไปก่อนแล้วค่อยเล่นงานตอบ) แต่แผนที่คิดขึ้นมาทุกครั้งนั้นค่อนข้างซับซ้อนมาก เธอมีปมเล็กน้อยในอดีตทำให้เป็นพวกหัวรุนแรง แต่บางครั้งดูเธอแล้วก็ให้ความรู้สึกน่าสงสารมากกว่าน่ากลัว

    ชอบ :: อัญมณี หนังสือ

    เกลียด :: การหักหลัง การพ่ายแพ้ ขนมหวาน

    กลัว / แพ้ :: อดีต/ไม่มีหรอก

    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::  กาแฟ/อัญมณี/ค้างคาว

    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: เค้ก/ตุ๊กตา/สุนัข

    สายพลัง(สำคัญ) :: สายพิเศษ เรเซน่าสามารถมองเห็นข้อมูลและความสามารถด้านต่างๆของคนอื่น โดยการจ้องตากับคนๆนั้น และเวลาใช้พลังดวงตาเธอจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเรืองแสง  เช่น ดูสายพลังและจุดอ่อนของคู่ต่อสู้เพื่อช่วยให้มีอัตราชนะเพิ่มสูงขึ้นอีก

     อาวุธประจำตัว :: เคียว ยาวเกือบ 2 เมตร

    ทวีป(บ้านเกิด) :: ปิแอร์

    บทบาทตัวละคร :: แล้วแต่พิจารณาเลยค่ะ แต่ฝั่งดีคงจะไม่ไหว

    อยากมีคู่มั้ย? :: เอ่อ ท่าจะไม่ไหวแฮะ

    สไตล์คำพูดของคุณ ::เป็นคนที่ปากร้ายสุดๆ คำพูดแต่คำแฝงไปด้วยความโรคจิตของเจ้าตัวทั้งนั้น แต่ส่วนใหญ่จะชอบพูดออกมาเป็นคำถาม เช่น

     เห น่าสนใจนี้แกนะ แค่หัวหรือออกเป็นชิ้นๆ

    นี้ ขอถล่มที่นี้หน่อยได้มั้ย

    จะหุบปากหรือจะให้ฉันช่วย หืม

    ประวัติ :: เดิมเธอเป็นเด็กที่สดใส เกิดมาจากครอบครัวที่อบอุ่น มีพี่สาว 2 คน ช่วงนั้นเธอมีความสุขมาก แต่เมื่อเธอได้ประมาณ 7 ขวบทุกอย่างกลับจบลงเมื่อเกิดเหตุนองเลือดที่บ้านระหว่างที่เธออกไปข้างนอก เธอกลับมาเห็นเพียงร่างของพ่อแม่พี่สาวนอนจมกองเลือดอยู่ หลังจากวันนั้นไม่นานก็รู้ว่าคนที่ทำเป็นเพื่อนบ้านที่พวกครอบครัวเธอช่วยเหลือเสมอมาและรู้มาว่าเจ้าตัวหนีออกจากเมืองแล้ว เธอจึงตามหาเพื่อถามความจริง แต่เวลาผ่านไปนานหลายปีจากที่เธอแค่อยากรู้ความจริงกลายเป็นตามล่าเพื่อแก้แค้นแทน

     

    คำถามเล็กน้อย(ออริตอบ)

    1. ถ้าอยู่ๆมีคนเดินมาตบคุณ คุณจะทำยังไง

    ตอบ ยกเท้าขึ้นเหยียบหน้าคนนั้นทันที

    2. ถ้าคุณถูกหลอกโดยคนที่คุณไว้ใจที่สุดละ

    ตอบ เจือนทิ้งเลยดีมั้ย

    3. จะทำอย่างไรเมื่อสิ่งที่ตนเกลียดมาอยู่ใกล้ๆตัว

    ตอบ ไปไกลๆหน่อยได้มั้ย//ยกเคียวขึ้นถ้ายังไม่ไป

    4. ถ้ามีคนมาบอกชอบคุณล่ะ?

    ตอบ พยักหน้าเบาๆแค่นี้ล่ะ แล้วไม่รับรู้อะไรต่อเลย

    5. คุณคิดว่าพลังของคุณเป็นประโยชน์มั้ย และจะนำพลังไปทำอะไร

    ตอบ  น่าจะ มันสามารถใช้ในการวางแผน

     

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    1. อยากให้เรื่องนี้ออกไปทางแนวไหนเหรอ รักมุ้งมิ้ง เลือดสาด ลึกลับ ปัญญาอ่อน บลาๆๆๆ?

    ตอบ ได้ทุกแนวค่ะ 

    2. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกนะคะ?

    ตอบ ค่ะ ตามสบายเลยค่ะ แต่คงความโรคจิตไว้ก็ดีค่ะ

    3. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าออริคุณตาย หวังว่าโอเคนะคะ?

    ตอบ โอเคค่ะ ยังไงก็ได้ (คิดๆไปก็ไม่น่าจะรอดนะ)

    4. ช่วยเลือกหน่อยค่ะระหว่าง "CEO ปฏิรูปโลกาสู่รุ่งอรุณ" กับ "CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ"? ถ้าสมัครซ้ำตอบรอบเดียวพอค่ะ

    ตอบ CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ

    5. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า?

    ตอบ รับเรเซน่าด้วยนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×