ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บลูกๆ ที่น่ารัก(ลักไปทิ้ง!?)

    ลำดับตอนที่ #2 : CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ 2

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 58


    สมัครตัวละคร


    ชื่อ-นามสกุล :: เซโซร่า เวสก้า (Zezora Vetga)

    เพศ ::ชาย

    ลักษณะหน้าตา :: ผมสีแดง ดวงตาสีแดง

    นิสัย ::พูดมาก กวนประสาทคนอื่นไปทั่ว ไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรมากนัก เป็นมิตรกับทุกคน ชอบก่อปัญหาวุ่นวายให้คนอื่นแก้ แต่ถ้าเวลาจริงจังขึ้นมาเขาจะจริงจังมากจนทำให้คนอื่นปวดหัว เวลาโมโหชอบยกปืนพก 2 อันขึ้นมาพร้อมกับยิ้มให้ แต่เขารักพวกพ้องของตนเองมากพร้อมทำทุกอย่างให้ไม่ว่าผิดหรือถูกก็ตาม กินจุสุดๆ มักหลุดพูดคำหยาบออกมาเป็นประจำ แถมยังเป็นพวกทะลึ่งอีกต่างหาก

    ชอบ :: ปืน,อาหาร,เทคโนโลยี,คนสวยๆ(เพศไหนก็ตามขอแค่สวย)

    เกลียด :: แมว,อากาศร้อน

    กลัว / แพ้ :: ไม่เคยกลัวอะไรเลย/ขนแมว

    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::  ชอบอาหารทุกอย่างแหละ/ปืน,เทคโนโลยีทุกชนิด/ค้างคาว

    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: ไม่มีเพราะกินได้ทุกอย่าง/ดาบ/แมว

    สายพลัง(สำคัญ) :: สายพิเศษ สามารถมองเห็นจากจุดๆไกลได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าเวลาหรือสภาพอากาศแบบไหนก็ตาม มีระยะสายตาแค่ 500 เมตรเท่านั้น

     อาวุธประจำตัว :: ปืนไรเฟิลที่ไม่มีลำกล้อง (แล้วก็พกปืนสั้นอีก 2 อัน แต่ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไร)

    ทวีป(บ้านเกิด) :: บินาน

    บทบาทตัวละคร :: แล้วแต่พิจารณาเลยค่ะ

    อยากมีคู่มั้ย? :: อยากให้มีนะ

    สไตล์คำพูดของคุณ :: กวนๆหน่อย ขวานผ่าซากแบบสุดๆ แถมยังชอบพูดวกวน เช่น

    นายไปก่อนสิ เดี๋ยวถ้านายไม่รอดฉันจะวิ่งไง

    ฉันไปได้ทุกที่ล่ะ ขอแค่มีข้าวกินพอ

    ประวัติ :: ตอนเด็กเคยเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องเสียขาและตาข้างขวาไป ถูกผ่าตัดและนำเหล็กชนิดหนึ่งมาใส่แทน แต่มีลักษณะเป็นเหมือนดวงตาและขาปกติ ดวงตาข้างขวาของเข้ามีคุณสมบัติในการปรับแสง ส่วนขาข้างขวามีคุณสมบัติทนความร้อนได้ดี เขาได้รับการฝึกฝนทักษะการใช้ปืนและสูงมือเปล่าเป็นอย่างดี แต่ใช้ดาบของเขานั้นกลับห่วยแตกมาก

     

    คำถามเล็กน้อย(ออริตอบ)

    1. ถ้าอยู่ๆมีคนเดินมาตบคุณ คุณจะทำยังไง

    ตอบ จับจูบ เฮ้ย! ไม่ใช่ละ ถามสิว่าตบทำไม

    2. ถ้าคุณถูกหลอกโดยคนที่คุณไว้ใจที่สุดละ

    ตอบ เศร้าแปป แล้วหลังจากนั้นก็บ้าต่อได้

    3. จะทำอย่างไรเมื่อสิ่งที่ตนเกลียดมาอยู่ใกล้ๆตัว

    ตอบ วิ่งสิอยู่ทำไม

    4. ถ้ามีคนมาบอกชอบคุณล่ะ?

    ตอบ ยิ้มก่อนพิจารณาใบหน้าคนๆนั้น

    5. คุณคิดว่าพลังของคุณเป็นประโยชน์มั้ย และจะนำพลังไปทำอะไร

    ตอบ  แน่นอน ลอบสังหารไง

     

    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    1. อยากให้เรื่องนี้ออกไปทางแนวไหนเหรอ รักมุ้งมิ้ง เลือดสาด ลึกลับ ปัญญาอ่อน บลาๆๆๆ?

    ตอบ ได้ทุกแนวค่ะ

    2. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกนะคะ?

    ตอบ ค่ะ ตามสบายเลยค่ะ

    3. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าออริคุณตาย หวังว่าโอเคนะคะ?

    ตอบ โอเคค่ะ ยังไงก็ได้

    4. ช่วยเลือกหน่อยค่ะระหว่าง "CEO ปฏิรูปโลกาสู่รุ่งอรุณ" กับ "CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ"? ถ้าสมัครซ้ำตอบรอบเดียวพอค่ะ

    ตอบ CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ

    5. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า?

    ตอบ รับเซโซร่าด้วยนะคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×