ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☽ ☾ 00.00 AM : อยากต่อเวลาชีวิตไหม? (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Details & Application ☽ ☾

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      7
      19 ก.ค. 62


    ________________________________

         สวัสดีค่ะไรท์เตอร์มีนามปากกาว่า อวกาศ 9S-4U นะคะ จะเรีนกสั้นว่า อวกาศ หรือ 9S ก็ได้เนอะไม่ซีเลย 555 แรงบันดาลใจในการเปิดเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะว่า เราชื่นชอบการ์ตูนเรื่อง Siren's Lament จากเว็บตูนมากกกกก ติดตามเรื่องนี้มานานมากตั้งแต่เริ่มลงเว็บตูน ส่วนตัวเป็นคนชอบแนวแฟนตาซีอยู่แล้วเลยยิ่งอยากเปิดนิยายเรื่องนี้ไปอีก แต่ส่วนตัวเป็นคนเขียนนิยายไม่ค่อยเก่งเลยพยายามคิดพร๊อพค้างไว้ในหัวเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งตอนนี้เราไม่อยากเก็บนิยายที่เราอยากเขียนเก็บไว้คิดเฉยๆ เรื่องปัดฝุ่นและเปิดเรื่องนี้ขึ้นมาค่าาาา

    - เรื่องนี้รับตัวละครหลัก 3 คน 


    De
    tails
         นิยายเรื่องจะเกี่ยว โลกหลังความตาย , ความเหงา  บางคนก่อนจะจากโลกใบนี้คงเคยคิดไหมคะว่าโลกหลังความตายจะเป็นยังไง เราใช้ชีวิตยังไง เราจะเดินทางไปที่ไหน 00.00 AM คือตุลาการพิพากษาที่จะคอยมอบโอกาส ให้กับคนที่เหมาะสมหรือคนที่คู่ควรต่อการกลับไปมีชีวิตอีกครั้ง แต่การจะได้รับโอกาสนี้มันไม่ง่ายเลยสำหรับคนที่ต้องการกลับไปชีวิตในร่างเดิม ชีวิตเดิม บางคนอาจจะมีเรื่องที่ต้องกลับไปทำ บางคนมีฐานะและอะไรก็แล้วแต่ที่ดีอยู่แล้ว และคิดว่ามันไม่แฟร์เลยที่เราจะต้องมาตายแบบนี้  ถ้าคนกลุ่มนี้กลับไปต่อเวลาชีวิตตัวเองทาง 00.00 AM จะทำให้ชีวิตของเขาหรือเธอดีขึ้นมากกว่าเดิม หรือถ้าไม่อยากกลับไปต่อชีวิตเป็นมนุษย์อีกครั้ง คุณก็สามารถกลายมาเป็น ทูตสวรรค์หรือนางฟ้า 

         แต่....ก็มีคนบางกลุ่มที่ไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตเดิม เขาหรือเธอส่วนมากเคยเจอเรื่องที่แย่ๆและไม่ดีมาก่อน จนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงด้วยความเต็มใจหรือไม่เต็มใจก็ตาม :( คนกลุ่มนี้มักจะไม่ยอมรับข้อเสนอที่ 00.00 AM มอบโอกาสให้และไม่สนใจด้วยซ้ำ แต่ทาง 00.00 AM ก็จะมอบขอเสนออีกอย่างให้แก่คุณ ก็คือ...เป็น ยมทูต แต่การเป็นยมทูตชื่อมันอาจจะฟังดูดีแต่ไม่เลย.... คุณจะเป็นยมทูตไปตลอดชีวิตจนกว่าคุณจะสะกดคำว่า ยิ้มและมีความสุข ได้ 

         การเป็นยมทูตนั้นคุณจะได้รับอาวุธและพลังวิเศษอย่างใดอย่างหนึ่งที่คุณต้องการ ทาง 00.00 AM ก็จะมองพลังนี้ให้แก่คุณ ผู้คนส่วนใหญ่ไม่นิยมมาเป็นยมทูตเพราะมันเป็นงานเก็บวิญญาณเพื่อให้ 00.00 AM มาพิพากษา ยมทูตส่วนใหญ่มักทำงานคนเดียวทาง 00.00 AM เคยบอกว่ายมทูตส่วนใหญ่มักมีปมในอดีตที่หนักหนาสาหัสมากและส่วนมากคนเป็นยมทูตส่วนใหญ่เกิดจากาการฆ่าตัวตาย 
    ' ยมทูตไม่เคยมีความสุข ไม่เคยยิ้ม และไม่เคยมีความรัก 

    ปล.สงสัยข้อมูลไหนสอบถามได้นะคะ

    -     -     -     -       -



    บทบาทที่รับสมัคร



              - 00.00 AM ตุลาการพิพากษา 3 คน
                   รายละเอียด, ความสามารถของตัวละครจัดเต็มได้เลยนะคะ ขอคนที่มีภูมิหลังหรือมีประวัติที่ยาวมากๆ 00.00 AM อายุถ้านับจากโลกหลังความตายส่วนมากจะเกิน 100 ปีทุกคน เป็นคนที่ผ่านโลกมาเยอะ ลักษณะนิสัยคร่าวๆตามที่เราระบุไว้นะคะ
              
              คนที่ 1 เพศหญิง เธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงที่สุดในกลุ่ม 00.00 AM ตัวตนในอดีตของเธอเกิดในยุคปี 1990 ด้วยเหตุผลบางอย่างเธอจึงกลายมาเป็นหัวหน้าของกลุ่ม 00.00 AM 

              คนที่ 2 เพชชาย นิสัยขวานผ่าซาก ใจร้อน กวนโอ้ย  นอกนั้นบทฟรีสไตล์

              คนที่ 3 เพศไหนก็ได้ แต่นิสัยเป็นคนที่ยุติธรรมมากว่าใครในกลุ่ม 00.00 AM


              - ทูตสวรรค์ / มนุษย์ที่ตัดสินใจกลับไปต่อชีวิต
                   บทนี้ไม่ใช่ตัวประกอบนะคะขอแจ้งไว้ก่อน ส่วนมากบทค่อนข้างฟรีสไตล์แต่เน้นประวัติต้องดีเลิศแบบชีวิตดีดี้มาก่อน (ชีวิตไม่ต้องดีที่สุดค่ะ เคยมีด้านดำมืดมาก่อนก็ได้ เช่น แกล้งคน บูลลี่คน บลาๆๆ)

              - ยมทูต
                   ประวัติดาร์กให้สุดและหยุดที่การเป็นยมทูต .โดนตบ  บทยมทูตโอพีเยอะหน่อยนะคะเพราะตัวเอกของเราเป็นยมทูต 555
                   ยมทูตจะมีรับบทตัวหลักจำนวน 3 คน - ตัวละครหลักอารมร์แนวเพื่อนพระเอกนะคะ บทจะโอพีมากกว่ายมทูตทั่วไป








                                                                         ใบสมัครจะแบ่งเป็นพาร์ทชีวิตก่อนและหลังความตายนะคะ

         
    ลบวงเล็บมาด้วยนะคะ

    APPLICATION FORM
    "วลีเด็ด"

    รูปภาพ
    ขอเป็นรูปอนิเมะและการ์ตูนนะคะ
    ก่อน
    ชื่อ : (ขอภาษาอังกฤษด้วยค่ะ)
    ชื่อเรียก : (พร้อมภาษาอังกฤษ)
    อายุ : 
    เพศ :
    รูปร่างหน้าตา : (พอสังเขปค่ะ)
    ลักษณะนิสัย :  
    ประวัติ : (แบบละเอียดจะดีมาก)
    เสียชีวิตเพราะอะไร :
    ความชอบ :
    ความเกลียด :


    หลัง
    บทบาทที่เลือก :
    ชื่อ : (ไม่จำเป็นต้องเป็นชื่อเดิมก็ได้ ขอภาษาอังกฤษด้วยนะคะ)
    ชื่อเรียก : (พร้อมภาษาอังกฤษ)
    ประวัติ : (ประวัติหลังกลับไปใช้ชีวิตใหม่อีกรอบ,ชีวิตความเป็นอยู่ของทูตสวรรค์หรือยมทูต ขอแบบระเอียดนะคะ)
    พลังวิเศษ : (พลังที่ทาง 00.00 AM มอบให้ ตอบแค่ยมทูตกับทูตสวรรค์นะคะ)
    อาวุธ : (อธิบายลักษณะและแนปรูปประกอบ ตอบแค่ยมทูต )

    ________________________________  
    Z Y C L O
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×