ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ!! ห้ามเหยียบย่างเข้ามาเด็ดขาด!

    ลำดับตอนที่ #5 : แนะนำตัวละคร แบบเก่า(เมไจ)

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58



    Kou Empire

     

    Ren Gyokuen (เร็น เกียคุเอ็น)

    จักรพรรดินีของจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส) แม่มดแห่งอัล ชาเมน

    “ถึง แม้ว่าจะอยู่ห่างไกล.....ข้าก็มั่นใจว่าเจ้ายังมีชีวิตอยู่.......ตัวหมาก สำคัญของอัล ชาเมนเช่นเจ้า.......ยังไงก็ไม่มีทางสิ้นชีวิตไปก่อนข้า ข้ารู้....ข้าเลยไม่ออกตามหาเจ้า รอจนกว่าโชคชะตาจะนำพาเจ้ามาสู่จักรวรรดิของข้าอีกครั้ง ”

    “ฮา คุเร็นกับฮาคุยูนั้นช่างโง่เขลา คิดเป็นศัตรูกับข้า ถึงแม้จะเป็นลูกชายแท้ๆของข้าก็ตาม หากเป็นศัตรู.....ก็ต้องฆ่าทิ้งเสีย..... เจ้าล่ะ.....จะเป็นศัตรูกับข้าด้วยรึไม่ โคฮาคุ ฮาคุริว..........”
     


    Ren Kouen (เร็น โคเอ็น)

    องค์ชายลำดับที่1แห่งจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส)

    “อุดมการณ์ ของข้า คือการรวมประเทศทั่วทั้งโลกให้เป็นหนึ่งเดียว แถบตะวันออกข้าพิชิตมาได้แทบหมดแล้ว.....เจ้าน่ะ....เห็นด้วยกับข้ารึไม่?”

    “ศัตรู ของเหล่าน้องๆของข้า ก็คือศัตรูของข้าเช่นกัน.....เหตุไฟไหม้ที่ทำให้ข้าสูญเสียพี่ฮาคุยู ฮาคุเร็น รวมถึงโคฮาคุที่หายสาปสูญไป....ข้าจะหาตัวการมาให้ได้..... ”

     

    Ren Koumei (เร็น โคเมย์)

    องค์ชายลำดับที่2 แห่งจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส)

    “ข้าเห็นด้วยกับท่านพี่โคเอ็น ผู้ที่จะเป็นราชาคนใหม่ของประเทศนี้คือท่านพี่ของพวกเรา!

    “ความ รู้ของข้าสนับสนุนได้แค่ภายใน การจะสนับสนุนการรบด้วยนั้นข้าคงช่วยอะไรได้ไม่มากเท่าไร...ถึงแม้จะมีจินใน ภาชนะโลหะอยู่ในครอบครองก็ตาม เจ้าน่ะ สำคัญต่อประเทศนี้.....”
     

    Ren Kouha (เร็น โคฮะ)

    องค์ชายลำดับที่3 แห่งจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส)

    “ตอน นี้ภายในจักรวรรดิถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย......หวังว่าเจ้าจะไม่ไปอยู่ฝ่าย ตรงข้ามนะ....ท่านพี่โคเอ็นน่ะ ให้ความสำคัญกับพี่น้องมากกว่ายัยแม่มดนั่น ไม่เห็นรึไงว่าทั้งพี่ฮาคุยูกับพี่ฮาคุเร็นที่เป็นลูกแท้ๆของมัน มันยังฆ่าทิ้งได้เลย!

    “จู่ๆก็หายสาปสูญไป....เจ้ายัง....ไม่ตายใช่มั้ย?....โคฮาคุ....”










    Ren Hakuryuu (เร็น ฮาคุริว)

    องค์ชายลำดับที่4 แห่งจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส) ลูกชายคนเล็กของจักรพรรดิองค์ก่อน

    “พี่ฮาคุยู พี่ฮาคุเร็น.....ข้าสัญญา ข้า......ข้าจะล้มล้างท่านแม่ให้ได้!

    “ไม่ คาดคิดเลยว่า...จะได้พบเจอกับเจ้าอีกครั้ง.....ในรอบสิบปี.....ทำไมเจ้าถึง ไปอยู่กับทางซินเดรียได้ล่ะ....ข้ามีเรื่องอยากจะถามเจ้าเยอะแยะไปหมด...”
     

    Ren Hakuei (เร็น ฮาคุเอย์)

    องค์หญิงลำดับที่1 แห่งจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส) ลูกสาวของจักรพรรดิองค์ก่อน

    “นอกจากสูญเสียท่านพ่อ....ท่านพี่ทั้งสองแล้ว ข้ายังต้องมาสูญเสียเจ้าไปอีกคนหรือ........”

    “ท่านว่าอย่างไรนะ? โคฮาคุ....ยังไม่ตาย?....น้องสาวของข้ายังไม่ตายเหรอ? แล้วน้องข้าอยู่ไหน ตอบข้ามาสิ!! ท่านโคเอ็น!!

     

    Ren Kougyoku (เร็น โคเกียคุ)

    องค์หญิงลำดับที่8 แห่งจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส)

    “หมายความว่าอย่างไรที่ว่าน้องสาวของข้าหายสาปสูญ!!! ถ้าตอบไม่ดีข้าจะตัดหัวพวกเจ้าเสียให้หมด!

    “ใบ หน้านั่น.....ใบหน้าที่ข้าคุ้นเคย.....เจ้ายังไม่ตายใช่มั้ย?...บอกข้าทีว่า เจ้าคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าข้านี่ใช่ เร็น โคฮาคุ น้องสาวของข้าที่หายสาปสูญไปใช่รึไม่?....”
     


     

    Ren Kouhaku

    องค์หญิงลำดับที่9 ของจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส)

    “ตัว ข้านั้น....แท้จริงแล้วเป็นใครกันแน่?......พ่อแม่ข้าก็ไม่รู้จัก รู้ว่ามีแค่ท่านเกียคุเอ็นที่รับข้ามา และเลี้ยงดูในฐานะตัวเชื่อมสัมพันธ์ของเหล่าๆบุตรธิดาจักรพรรดิทั้งสอง เหตุนั้น ข้าถึงได้ชื่อว่า...โคฮาคุ ”

    “ที่ นี่มันที่ไหนกันแน่.....ทิวทัศน์นี่ไม่รู้จักคุ้นเคยเลยสักนิด.....ความทรง จำก็จำได้แค่ชื่อตัวเองเท่านั้น บ้านของข้าน่ะ อยู่ที่นี่หรือเปล่านะ?.....ดูเหมือนข้าจะได้เพื่อนใหม่ด้วย เป็นเด็กผู้หญิงอายุพอๆกันกับข้าเลยล่ะ......ฝากตัวด้วยนะ โมลเซียน่า!

     

     

    Ren Hakuyu/Ren Hakuren  (เร็น ฮาคุยู / เร็น ฮาคุเร็น)

    ลูกชายของจักรพรรดิองค์ก่อน (ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว)

    “จำ ไว้โคฮาคุ อยู่ให้ห่างจากท่านแม่เข้าไว้....ท่านน่ะเป็นตัวอันตราย เพื่อเป้าหมายแล้ว จะวิธีการไหนก็ทำได้ และจำไว้อีกอย่าง....อย่ายืมมือของอัล ชาเมนเด็ดขาด รวมถึงภาชนะโลหะแห่งความมืดด้วย ถ้าใช้มัน เจ้าจะสิ้นชีวิต”

    “ท่าน แม่กำลังคิดจะปลิดชีวิตพวกเรา....อย่างน้อย ก็ให้ฮาคุริวรอด....สานต่อเจตนารมณ์ของพวกเรา....ล้มล้างอัล ชาเมนที่ท่านแม่ปกครงอยู่ซะ!

    Judal (จูดัล)

    เมไจของจักรวรรดิโคว(เจิดจรัส) ป็นหุ่นเชิดที่ถูกชักใยให้กับอัล ชาเมน

    “ว่า ไงนะ? ภาชนะราชาที่ข้าได้เลือกไว้ หายสาปสูญไปแล้ว? อย่ามาพูดพล่อยๆน่า ข้าไม่อยากหาราชาคนใหม่หรอกนะ คนที่ข้ายอมรับมีแค่ยัยเปี๊ยกนั่นเท่านั้น!

    “สงคราม คือสิ่งที่ข้าชื่นชอบ ถ้าหากเจ้าคิดสาปแช่งโชคชะตาเมื่อไรล่ะก็ ข้าจะให้เจ้ายืมพลัง.......มาสิ....มารับภาชนะโละแห่งความมืดนี่ไป....”

     

    Sindria
     

    Sinbad (ซินแบด)

    ราชาของซินเดรีย ครอบครองสหพันธรัฐทั้ง7คาบสมุทร

    “ข้าสัมผัสได้ถึงพลังบางอย่างในตัวเจ้า ท่านหญิงน้อย เป็นพลังคล้ายกับที่ข้ามีอยู่ ไหนตอบข้ามาซิ เจ้าน่ะ เป็นศัตรูหรือเป็นมิตร....”

    “ข้าชักอยากจะรู้เสียแล้วสิ เจ้าน่ะ จะสามารถครอบครองจินได้ทั้งหมดกี่ตน....จะมากกว่าข้าที่ครอบครองได้ถึง7ตนรึเปล่า?”

     

    Eight Generals

    แปดขุนพลที่คอยคุ้มครองซินแบด รวมถึงความปลอดภัยของซินเดรีย(แนะนำจากซ้ายไปขวา)
     

    Yamuriaha (ยามูไรฮะ)

    ผู้ใช้เวทมนตร์ของซินเดรีย ไม่ค่อยถูกชะตากับชาร์รูรูคัลเท่าไรนัก

     

    Drakon (ดราคอน)

     

    นักรบแห่งจักรวรรดิ Partevia

     

    Sharrkan (ชาร์กาน//ชารูรูคัล)

    นักดาบอัจฉริยะของซินเดรีย ทะเลาะกับยามูไรฮะบ่อยๆ
     

    Jafar (จาฟาล)

    ที่ปรึกษาของซินแบด //ความจริงเหมือนแม่มากกว่าที่ปรึกษา
     

    Masrur (มัสรูล)

    ชาวเฟอนาลิส ที่ปรึกษาคนที่สองของซินแบด เป็นพวกพูดน้อยต่อยหนัก
     

    Hinahoho (ฮินะโฮโอ)

    หนึ่งในนักรบของเผ่า Imuchak
     

    Pisti (บิสตี้)

    หัวหน้าการฑูต เห็นแบบนี้แต่ก็อายุ18แล้วนะ สื่อสารกับสัตว์ได้
     

    Spartos (สปาร์โทส)

    ผู้ใช้หอก
     

    Aladdin’s Group
     

    Aladdin (อาลาดิน)

    เมไจคนที่4 เป็นผู้ที่ครอบครองปัญญาแห่งโซโลมอนเอาไว้

    “พี่สาวที่เจอในดันเจี้ยนอามอนนี่นา เจอกันอีกแล้วนะ ฝากตัวด้วย!

    “ดูเหมือนว่าพี่สาวเองก็จะได้รับ จินเหมือนกันสินะ เป็นแบบไหน ใช้พลังยังไงเหรอฮะ? แล้วกว่าจะได้รับการยอมรับจากจินนี่ยากมั้ย??”

     

    Alibaba Saluja (อาลีบาบา ซารูจา)

    องค์ชายที่3ของบัลแบด ปัจจุบันพักที่ซินเดรีย

    “นี่ๆ ถามอะไรหน่อยสิ ภูษาเวทย์ทั้งร่างน่ะ เธอใช้ได้รึยัง? ถ้าได้แล้วบอกเคล็ดลับหน่อยซี่!

    “ฉันจะทำลายอัล ชาเมนทิ้ง......ไอ้เจ้าพวกที่ทำให้คาซิมต้องตาย.......ไม่ยกโทษให้เด็ดขาด!!


     

     

    Morgiana (โมลเซียน่า)

    ชาวเฟอนาลิสที่เคยเป็นทาสมาก่อน ปัจจุบันเป็นอิสระแล้ว

    “คุณ......? โคฮาคุเหรอคะ? ไม่ได้พบเสียตั้งครึ่งปี เป็นอย่างไรบ้างล่ะ.....สบายดีใช่ไหม”

    “ฉันจะฝึกฝนให้มากขึ้น เพื่อที่จะได้เป็นกำลังให้กับพวกคุณอาลาดินและคุณอาลีบาบา......”
     

    Qishan
     

    Jamil (จามิล)

    เจ้าเมืองแห่งเมืองจีซาน เป็นเจ้านายของ โมลเซียน่า โกลด์ทัส และโคฮาคุ ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว

    “ทาสอย่างพวกแกน่ะ ต่อให้ตายไปกี่สิบคน ร้อยคนก็ไม่มีใครสนหรอก เพราะฉะนั้นให้ฉันรอดซะ ส่งมอบจิน อามอนมาซะ!!

    “ได้ข่าวว่ามีองค์หญิงของประเทศทางตะวันออกหายสาปสูญไปเหมือนกัน นี่เจ้าจะบอกว่า ทาสของข้าเป็นองค์หญิงรึยังไง?”
     

    Goltas (โกลด์ทัส)

    ทาสชนเผ่าเขี้ยวทองคำ เป็นผู้ปลดปล่อยโมลเซียน่าและโคฮาคุจากจามิล ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว

     

    Others
     

    Kassim (คาซิม)

    หัวหน้ากลุ่มโจรหมอกควัน เพื่อนรักของอาลีบาบา ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×