คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ใบสมัคร[Au Fic KHR] The Legend of Nedez
Application Form
Part I ; About Nedez
เนเดสท์หมายเลข :: II [The Wizard of Nedez]
ตำแหน่งสัญลักษณ์แห่งเนเดสท์ :: ตรงกลางระหว่างหน้าอกทั้งสองข้างของเธอ ตรงจุดที่มีอัญมณีสีชมพูปกปิดอยู่พอดี
พลังแห่งพันธสัญญา :: การใช้พลังเวทย์ที่รุนแรงกว่าคนปกติทั่วไปสองเท่า สามารถใช้เวทย์ประสานหลายๆบทได้โดย ไม่เปลืองพลังเวทย์มากเท่าคนอื่น
สิ่งที่แลกเปลี่ยน :: ยิ่งใช้เวทที่รุนแรงมากเท่าใด หรือประสานหลายๆบทมากเท่าไร พลังชีวิตของเธอก็จะถูกกลืนไปทดแทนการสูญเสียพลังเวทย์
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Part II ; About Personal Information
(Game - Aion: The Tower of Eternity)
รูปร่างลักษณะ :: เธอมีเรือนผมสีดำแวววาวสวยงาม ทว่าเธอกลับไว้ให้มันยาวแค่ระบ่าเท่านั้น ซึ่งถือว่าน่าเสียดายอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบเรือนผมที่สวยงามเฉกเช่นเธอ เวลาเรือนผมของเธอปลิวไปตามสายลมมันดูคล้ายกับเส้นไหมที่มีราคาดำขลับปลิวไสว ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนทั้งสองข้างฉายแววใจดีและอ่อนโยนเสมอ ใบหน้าผ่อนคลายตลอดเวลา ทำให้ดูเข้าหาง่ายสำหรับคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยมอยู่แล้ว ส่วนสูงไม่ใหญ่ไม่เล็กแต่ออกแนวเกือบใหญ่(?) ก็แหงล่ะ! เธอสูงเกือบ175เชียวนะ ผู้หญิงบางคนเวลาคุยกับเธอส่วนใหญ่มักจะเคยหน้ามามองเธอเสียมากกว่าคุยในระดับธรรมดา สูง174 หนัก55
ชื่อ :: เทอร์ร่า (Terra)
ความหมาย :: ผืนแผ่นดิน
ชื่อเล่น :: เทอร์ร่า หรือบางคนก็เรียกเธอว่า เทียร์ร่า
อาวุธและรูปร่าง :: (ขอรวมความสามารถไว้เลยนะคะ)ชุดเกราะของเธอค่ะ ที่จริงตัวชุดเกราะเป็นแค่ตัวช่วยในการทำให้เธอดึงพลังมาจากสิ่งรอบข้างได้ง่ายกว่าเดิมเท่านั้น ถ้าถอดชุดเกราะออกเธอก็ร่ายเวทย์ได้ตามปกติ แต่จะช้ากว่าใส่เกราะเล็กน้อยจนน้อยคนนักที่จะสังเกตุได้ ชุดกเราะของเธอจะเน้นไปทางสีแดงและขาวมากกว่าสีอื่นๆมุมไหล่ขวามีเกราะลายเสือขาวขอบทองพร้อมขนนกปักอยู่ ตรงกลางคอมีอัญมณีสีชมพูใสห้อยอยู่ มุมไหล่ซ้ายมีขนนกสองสีซึ่งก็คือ ขนหงส์ขาวและขนอีกาถักทอราวกับเป็นเครื่องป้องกันชั้นดี แต่ใครจะรู้ ข้างใต้ขนนกที่สวยงามเหล่านั้น มีเหล็กหนากว่า 2เซนต์ รอคุณอยู่!(?) ตรงเอวมีสิ่งที่ลักษณะคล้ายเข็มขัดมัดไว้ ปล่อยให้กระโปรงของเธอพลิ้วไหวตามสายลมในเวลาต่อสู้ เพื่อทำให้เคลื่อนไหวสะดวก
ความสามารถพิเศษ :: เรียกไฟโลกันตร์มาจากนรกได้ แต่เพียงแค่ชั่วครู่เท่านั้น เรียกได้แค่วันละครั้ง ถ้ามากกว่านี้คือครั้งนึงต่ออายุขัยหนึ่งปีของเธอที่เหลืออยู่
ของที่พกติดตัว :: -
สัตว์ประจำตัว :: ดรายแอดส์
>> http://writer.dek-d.com/0012/writer/viewlongc.php?id=446421&chapter=221 <<
ชอบ :: ธรรมชาติ
ไม่ชอบ/เกลียด :: การที่ไม่ได้ทำประโยชน์เพื่อบ้านเกิดหรือสิ่งที่ตนเองรัก
กลัวหรือจุดตาย :: ความตาย เธอกลัวมันที่สุด เวลาคนที่สนิทของเธอได้จากไปนั้นเธอเกลียดช่วงเวลานั้นมากที่สุดในชีวิต เพราะเธอเคยเพชิญหน้ากับมันมาหลายครั้งหลายครา ส่วนอาการ เธอจะนั่งร้องไห้เงียบๆ เหมือนคนที่ไม่มีสติ ไม่มีวิญญาณ ไม่ทานอะไร ไม่ดื่มอะไรเลย อยู่ประมาน 7วัน จุดอ่อนของเธอคือการที่เธอใจดีเกินไป หลายครั้งหลายคราที่เธอปล่อยให้ศัตรูมีชีวิตอยู่ต่อไปแทนที่จะสังหารเสีย และหลายครั้งที่คนที่เธอไว้ชีวิตจะทำร้ายเธอแบบลอบกัด เหมือนกับว่าเธอไม่มีทางแก้นิสัยนี้ได้ แต่ถ้าเกิดเธอไว้ชีวิตแล้วยังไม่กลับตัวอีกแล้วล่ะก็ คราวนี้เธอฆ่าจริงๆแน่
งานอดิเรก :: นั่งมองธรรมชาติ บางครั้งบางคราก็หยิบสมุดขึ้นมานั่งแต่งกลอนเล่น(?)
ลักษณะนิสัย :: เป็นหญิงสาวที่ไม่ค่อยมีใครดูเธอออกเท่าไรนัก ถึงแม้ว่าเธอจะดูเข้าหาง่ายที่สุด ในบรรดาเนเดสท์ทั้งหมด แต่นั่นก็แค่”ดูจะ” เพราะเธอคนนี้ เหมือนจะเข้าหาง่ายก็จริง แต่ไม่เคยมีใครเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอเลยสักครั้ง แม้จะเป็นคนที่โอนอ่อนได้ตามสถานการณ์ภายนอกเสมอ และใบหน้าที่สวยงามนั้นเผยรอยยิ้มอยู่ แต่กลับไม่มีใครรู้เลยว่าภายใต้ความอ่อนโยนนั้นก็มีความแข็งกระด้างซ่อนอยู่เช่นกัน ‘เธอเข้าถึงง่าย แต่สนิทสนมด้วยยาก’ หลายๆคนบอกกับเธอเช่นนี้ รักธรรมชาติมากกว่าที่คนอื่นเห็น เป็นหญิงสาวที่คงความสุภาพไว้สม่ำเสมอ นานๆครั้งถึงจะหลุดบ้าง(?) เธอไม่เคยเลยที่จะไม่ยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นรอยยิ้มที่จริงใจ เสแสร้ง เธอยิ้มแบบเทพธิดาในสายตาของคนอื่นได้ และเธอก็ยิ้มราวกับแม่มดเลือดเย็นได้เช่นกัน แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ค่อยหลุดมาดสุภาพนะ เป็นคนที่พูดแล้วไม่คืนคำ ทำตามคำพูดเสมอ คุณสมบัตินักรบของเธอนั้นที่จริงถือว่ามีเกือบครบ สติ สัจจะ ปัญญา และคุณธรรม เพียงแต่บางครั้ง “สติ”ของเธอจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไรนัก เธอพยายามอ่อนโยนกับรอบข้างเท่าที่จะทำให้ได้มากที่สุด จนบางครั้งก็เกินไป เธอมีนิสัยเสียหลายอย่างที่คนอื่นยังไม่รู้ คือ เธอเป็นพวกหัวดื้อ เชื่ออย่างไรก็จะเชื่อเช่นนั้นตลอด ไม่ว่าจะหาอะไรมาพิสูจน์ก็ตาม เธอจะเชื่อแต่สิ่งที่เธอเชื่อมาดั้งเดิมเท่านั้น เปลี่ยนการตัดสินใจยาก ไม่มีใครเคยเปลี่ยนใจเธอได้ แม้ว่าจะเป็นคำสั่งก็ตาม เธอจะแอบทำตามแผนเดิมคนเดียวทั้งที่มีคำสั่งให้เปลี่ยนแผน ทำให้เธอไม่ค่อยถูกสั่งให้มาอยู่แนวหน้านักเท่าไร ได้แค่อยู่แนวหลังเท่านั้น
เพิ่มเติม :: เธอสามารถประยุกต์เวทย์ได้ทั้ง4ธาตุ เช่น ดินกับน้ำ ถ้าเน้นน้ำ มันจะกลายเป็นโคลน แต่ถ้าเน้นดิน มันจะกลายเป็นไม้ หรือ น้ำกับลม จะได้น้ำแข็ง ดินกับลม จะได้ทราย และเมื่อทรายเจอกับไฟ จะกลายเป็นแก้ว
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Part III ; Question for Character (ขอให้ตัวละครตอบนะครับ)
ยินดีที่ได้พบ ข้าคือมูนไลท์ ตัวแทนจากแสงจันทร์ แล้วเจ้าล่ะ เป็นใคร?? :: เทอร์ร่าหันมามองมูนไลท์เล็กน้อย ก่อนจะยิ้มแบบเทพธิดาให้มูนไลท์ “สวัสดีค่ะ ฉันคือเทียร์ร่า เนเดสท์หมายเลขสองฉายา The Wizard of Nedez ค่ะ จะเรียกข้าว่าเทอร์ร่าหรือเทียร์ร่าก็ได้นะคะ ฝากตัวด้วยค่ะ ท่านมูนไลท์”
เจ้าคิดอย่างไร กับการที่ตัวเองต้องเป็นเนเดสท์ และพันธสัญญาของเนเดสท์?? :: เทอร์ร่ายิ้มเล็กน้อย ส่งเสียงหัวเราะนิดหน่อยในลำคอ เสมือนเป็นเรื่องราวที่ขบขันเสียเหลือเกิน ก่อนจะตอบด้วยเสียงออกแนวเย็นชาว่า “ในเมื่อพวกเราคือคนที่ถูกเลือกให้เป็นเนเดสท์ พวกเราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ในเมื่อถูกเลือกแล้วก็มีเสียแต่ยอมรับชะตากรรมแบบนี้เท่านั้นค่ะ ส่วนจะคิดอย่างไรนั้น...พวกข้ามีสิทธิ์เลือกด้วยหรือคะ? ว่าจะเกิดมาเป็นใคร? ส่วนพันธสัญญานั้น ข้ายินดียอมรับอย่างยิ่ง ถ้ามันทำให้บ้านเกิดที่ข้ารักนั้นคงอยู่รอดต่อไปได้ด้วยเงื้อมมือของข้าเอง”
แล้วเจ้าคิดอย่างไรกับโฮราเทียสและเนเดสท์คนอื่นๆ? :: เทอร์ร่าส่ายหน้าเล็กน้อย ราวกับว่าไม่ใช่เรื่องของตนเอง“เรื่องของผู้อื่น จะให้ข้ามาแสดงความคิดเห็นได้อย่างไรกันคะ? อีกอย่าง ถึงข้าออกความคิดไปก็ใช่ว่าจะเปลี่ยนแปลงได้นี่คะ? ตัวของเขาเขาก็ย่อมรู้ตัวเองดี....ฉะนั้น อย่ามาถามข้าเรื่องนี้อีกเป็นอันขาดค่ะ ”
แล้วถ้าเกิดว่า เจ้าจำต้องปลิดชีวิตผู้อื่น เพื่อให้เจ้ารอดและพ้นจากความทุกข์ทรมาน เจ้าจะทำเช่นไร? :: เทอร์ร่าหันมามองมูนไลท์ คราวนี้เธอแสยะยิ้มเย็น ราวกับว่ารอยยิ้มเทพธิดาเมื่อครู่นั้นได้หายไปแล้ว“ การกระทำที่เห็นแก่ตัวเช่นนั้นไม่ควรเกิดในหมู่เนเดสท์อย่างพวกเราอย่างยิ่งเลยค่ะ การกระทำแบบนั้นน่ะ...ข้าไม่มีวันยอมให้มันเกิดขึ้นหรอกค่ะ”
งั้นหรือ? แล้วสิ่งใดกันเล่า ที่เจ้าพึงปรารถนามากที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีวันเป็นจริง? :: คราวนี้เทอร์ร่ายิ้ม....ยิ้มแบบที่ใครก็ตามในโลกนี้ไม่สามารถมียิ้มที่อ่อนโยนได้เท่านางอีกแล้ว...”ข้าปราถนาความสงบสุข....ความสงบสุขที่ไม่มีการเข่นฆ่า แย่งชิง หรือปล้นขโมยเกิดขึ้น ข้าอยากเห็นผู้คนรักกัน อยู่กันอย่างสันติ เต็มไปด้วยความมีเหตุผลและความดีงาม ถึงแม้ข้าจะรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็เถอะ.....เพราะเสียอย่างไร มนุษย์....ก็เป็นได้ทุกอย่าง ทั้งความดี ความชั่ว มนุษย์ช่วยเหลือผู้อื่นได้ แต่มนุษย์ก็ฆ่าผู้อื่นได้เช่นกัน คนคนนึงล้วนมีทั้งด้านที่ดีและด้านที่ไม่ดี....ฉะนั้น โลกที่สงบสุขคือโลกที่ข้าปราถนามากที่สุดค่ะ....ท่านมูนไลท์”
นั่นคือคำตอบของเจ้าสินะ ขอบคุณที่สละเวลา ขอให้แสงจันทร์จงนำทางและเป็นพลังให้แก่เจ้า เชิญออกไปได้ :: เทอร์ร่าโน้มตัวคำนับ ก่อนจะก้าวเท้าเดินออกไป แต่ก่อนที่เท้าก้าวสุดท้ายจะออกไป เธอหันกลับมาบอกกับมูนไลท์ว่า “ขอให้เนเดสท์ทุกท่านอวยพรให้ท่านเช่นกันค่ะ....ท่านมูนไลท์”
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Part IV ; Question to you
ขอบคุณที่มาสมัครนะฮะ >< ชื่ออะไรเหรอครับ?? :: คิราริค่ะ เรียกแค่คิระก็ได้นะคะ
ขอโทษนะฮะที่ทำให้ยุ่งยากแล้วก็เรื่องมากกับใบสมัครอันยาวเหยียด แหะๆ :: ถ้าเทียบกับของคนอื่นแล้ว แค่นี้ถือว่าน้อยค่ะ(?)!
พล็อตดูแปลกๆไหมฮะ :: แฟนตาซีดีออกค่ะ ไม่ค่อยมีเรื่องแนวนี้มากเท่าไรนัก น่าอ่านมากค่ะ
คิดว่าจะได้คู่กับใครเหรอฮะ :: เบียกคุรัน...ล่ะมั้งคะ? ไม่ก็โคซาร์ท
ถ้าเกิดว่าคุณติด ผมขอเปลี่ยนอะไรนิดหน่อยได้ไหมฮะ :: ตามสบายเลยค่ะ เปลี่ยนอะไรได้หมดเลยค่ะ แต่ห้ามเปลี่ยนชื่อนะคะ!
มีอะไรอยากจะบอกหรือบ่นผมไหม :: เรื่องภาพ ถ้าไม่ชอบหรือไม่พอใจ บอกได้เลยค่ะ เดี๋ยวไปหามาเปลี่ยนให้
ขอให้โชคดีนะครับ :D :: ขอบคุณที่อวยพรนะคะ ขอให้โชคดีเช่นเดียวกันค่ะ
สุดท้าย ต้องการให้วิจารณ์ตัวละครออริไหมฮะ ทุกตัว? คนที่ผ่าน? หรือยังไง? :: ทุกตัวเลยค่ะ
ความคิดเห็น