คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร{AU Fic. Reborn/KHR}Read Between the Lines
รูป:: (Hatsune Miku)
ชื่อ-นามสกุล:: เทอร์ร่า ไซท์ (Terra Zeit)
ชื่อเล่น::เทอร์ร่า แต่บางทีก็ถูกเรียกว่า เทียร์ร่า
ความหมาย::เทอร์ร่า – ผืนดิน ไซท์(ภาษาเยอรมัน) – เวลา
รูปร่างลักษณะ:: ผมสีแดงออกชมพูนิดหน่อยหรือก็คือสีเชอร์รี่ ถูกมัดไว้เป็นทวินเทลแบบลวกๆ ไม่ค่อยเป็นทรงเท่าไรนักแถมตามทวินเทลนั้นยังมีโบว์สีน้ำเงินลายจุดขาวผูกไว้ตลอดเส้น(?)ทำให้ดูเทอะทะไม่น้อย เวลาปล่อยผมจะยาวประมานเข่าของเธอ ชอบติดกิ๊บสตรอเบอร์รี่ไว้บนริมผมข้างซ้ายเสมอ มีดวงตาสีแดงข้างขวาและดวงตาสีเหลืองข้างซ้ายทำให้เธอดูเด่นกว่าคนอื่นเล็กน้อยเพราะเธอมีดวงตาข้างละสี มีร่างกายที่แปลกกว่าคนอื่นนิดหน่อย เพราะเธอชอบทานของหวานเป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอกลับไม่ยอมอ้วน! ทำให้หลายๆคนอิจฉาเธอไปตามๆกัน มีส่วนสูงที่ไม่ค่อยสมอายุเท่าไรนัก เพราะเธอสูงแค่ 150เท่านั้น จึงถือว่าตัวเล็กกว่าหญิงสาวทั่วไปมาก น้ำหนัก40
เชื้อชาติ::เยอรมัน
สัญชาติ::อังกฤษ
อายุ:: 19
นิสัย:: เธอเป็นคนรักสงบ หรือจะเรียกได้ว่าเป็นคนที่เกลียดการใช้กำลังเลยก็ว่าได้ ถ้ามีเรื่องมาหาเธอเธอจะพยายามหลีกเลี่ยงให้ได้มากที่สุด เพราะเธอไม่อยากมีเรื่องจนทำให้ถูกไล่ออกจากมหาลัยเสียก่อนจะเรียนจบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอสู้ไม่เป็น แม้ว่าเธอจะสู้เป็นแต่ก็ไม่ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก (อย่างน้อยเธอก็ตบเป็นก็แล้วกัน!) และถือได้ว่าเป็นหญิงสาว(?)ที่เรียบร้อยมากคนหนึ่ง ในชีวิตปกติเธอพูดกับคนอื่นก่อนแนบนับครั้งได้ เพราะส่วนใหญ่จะมีคนทักเธอมาก่อนเสมอ ทำตามสิ่งที่ควรกระทำ ไม่ทำอะไรที่มันนอกกฎระเบียบ ใครห้ามอะไรเธอก็จะทำตาม เรียกได้ว่าเธอแทบไม่เคยทำอะไรด้วยความคิดของเธอเองเลยสักครั้ง อยู่ในกรอบความคิดของคนอื่นตลอดเวลา นิสัยโดยรวมถือว่าเป็นหญิงสาวที่แสนดีราวกับนางฟ้าเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าเธอจะไม่มีด้านที่ไม่ดีเลยนะ นิสัยเสียอย่างนึงของเธอคือ เธอเป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจ แต่ไม่ใช่ทุกเวลาเสมอไปที่ด้านนี้ของเธอจะปรากฏออกมา เรียกได้ว่าจะโผล่ขึ้นมาเฉพาะเวลาที่มีเรื่องของหวานมาเกี่ยวด้วย เธอนั้นคือเจ้าแม่แห่งของหวาน เหมือนเธอเกิดมาเพื่อที่จะเขมือบ(?)ของหวานที่เรียกว่าเค้ก ลูกกวาด และช็อกโกแลตโดยเฉพาะ! และเธอก็พยามอย่างยิ่งที่จะทำให้ส่วนสูงของเธอมันกระเตื้องขึ้นมาบ้าง สักนิดก็ยังดี แต่ก็นะ….(?)
ชอบ::ของหวาน
ไม่ชอบ/เกลียด::การอดของหวาน//ฟันผุ
กลัว::การถอนฟัน
งานอดิเรก::ออกไปช็อปปิ้ง(?)ที่ร้านเค้ก และสอยกับบ้านมาทีละหลายๆชิ้น
ความสามารถพิเศษ::กินของหวานอย่างไรก็ไม่เคยอ้วนสักที(นั่นอ่ะนะความสามารถพิเศษ?)
คู่::ไฮเปอร์สึนะ
เพิ่มเติม::เธอมักใส่ชุดแนวโกธิคโลลิต้าบ่อยๆ
ความคิดเห็น