ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ!! ห้ามเหยียบย่างเข้ามาเด็ดขาด!

    ลำดับตอนที่ #2 : ใบสมัคร {' au fic reborn | The Last War

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 55


    # ใบสมัคร #

    ( - ส่วนที่ 1 )

    อิมเมจ 






    ที่มาของอิมเมจ : zerochan (Takanashi Rikka)
    รูปลักษณ์ :เธอมีเรือนผมสีน้ำเงินอมเทายาวแค่ระบ่ารวบผมบางส่วนขึ้นไปมัดไว้ทางซ้าย ผิวออกซีดนิดหน่อยเพราะเธอไม่ค่อยออกแดดแบบพวกทำงานหนัก ใบหน้าแลดูเด็กกว่าอายุจริงพอสมควร เธอมีดวงตาสีเหลืองสดใสข้างขวา และดวงตาสีฟ้าข้างซ้าย ร่างกายดูบอบบางไม่สมกับอายุที่มี(?)ชอบแสดงท่าทางราวกับเด็กอายุสิบสองสิบสาม  (สูง157 หนัก 45)


    ( - ส่วนที่ 2 )

    ชื่อ-สกุล : ชื่อ: คอร์เดเลีย (Cordelia)
    ความหมายของชื่อ : -
    ชื่อสั้นๆหรือชื่อเล่น :คอร์ คอร์เดเลีย
    เผ่าพันธุ์ : -
    เพศ :หญิง
    อายุ : 18
    บุคลิก นิสัย : เธอนั้นเปรียบได้เหมือนพวกที่คลั่งทางศาสนาเสียมากกว่าสิ่งอื่นใดในโลก แต่เธอก็สนใจพวกปรัชญาอะไรทำนองนั้นเช่นกัน สนใจในเวทมนตร์ดำมากกว่าสิ่งอื่นนิดหน่อย(?) บ้าไสยศาสตร์ บางครั้งชอบทำอะไรที่เหนือความคาดหมายเสมอ ไม่ชอบอยู่ในกรอบของใคร เป็นหญิงสาวที่ดูเหมือนเด็ก ทั้งๆที่อายุก็ปาไปสิบแปดปีถ้วน ส่วนสูงราวกับเด็กมัธยมต้น คอร์เดเลียรักธรรมชาติมากกว่าสิ่งใดในโลกจนถ้าเธอโอนสัญชาติไปเป็นเอลฟ์ได้ เธอทำไปแล้ว(?) กิจวัตรประจำวันของเธอบางทีเธออาจจะเอาไสยศาตร์มาเกี่ยวด้วย  ขนาดห้องนอนของเธอยังเต้มไปด้วยของพวกนี้เลย แต่จะมีพวกธรรมชาติมาบ้าง ตามรสนิยมของเธอ  นิสัยตอนปกติ หรือที่คนทั่วไปเห็น คือ เธอเป็นคนอ่อนหวาน น่ารัก เรียบร้อยจนไม่มีใครคิดว่าเธอจะสู้เป็น เธอคือนักอนุรักษ์ธรรมชาติตัวยง  อ่อนไหวกับความรู้สึกของคนอื่นง่าย เวลาทำอะไรจึงสนใจความรู้สึกของคนอื่นเสมอ แต่นั่นต้องไม่ใช่ตอนเธอน็อตหลุด(?) คล้อยตามคนอื่นได้ง่าย ซึ่งบางครั้งเธอจะทำอะไรที่มันออกนอกจากแผนที่วางไว้ ไม่ไตร่ตรองก่อนว่าควรทำหรือไม่ควรทำพูดง่ายๆคือเธอมักใช้อารมณ์และลางสังหรณ์มากกว่าจะทำตามเหตุผล ทำให้เธอถือเป็นเด็กเจ้าปัญหาคนนึงเลยก็ว่าได้ ครอบครัวของเธอถือได้ว่ามีฐานะพอสมควร แต่เธอกลับชอบที่จะใช้ชีวิตแบบสามัญชนยากจนมากกว่าคนรวย(?) และเพราะเธอมีนิสัยอ่อนโยนและเมตตา ทำให้ทุกคนเกรงใจเธอ ไม่กล้าว่าเธอเท่าไร แต่ก็ยกเว้นอยู่คนหนึ่ง พี่ชายเธอไง! รายนั้นไม่มีเกรงใจเธอเลยสักครั้ง อาจเป็นเพราะรู้ตับไตไส้พุงของกันและกันกันหมดแล้ว ทำให้สนิท(?)กันมากกว่าพี่น้องธรรมดาทั่วไป เธอนั้นถือว่าเป็นหญิงสาวที่ปากจัดพอสมควรคนหนึ่ง ใครด่าเธอเธอด่ากลับได้นะ! แต่เธอจะไม่ด่าแบบตรงๆ เธอจะด่าแบบผู้ดีที่ให้อีกฝ่ายตีความหมายกันไปเอง บางทีคุณเธอก็พูดตรงจนคนอื่นหันหน้าหนี และอาจจะเลิกคบกับเธอไปเลยก็ได้  เพื่อนๆของเธอชอบเรียกเธอว่า ยัยแม่พระแอบจิต ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่เห็นจะใช่เลย เธอเป็นแบบนั้นที่ไหนกัน(?) ทั้งๆที่ความจริงน่ะเธอนั้นสุดแสนจะแอบจิต นิสัยแปลกๆอีกอย่างของเธอ คือ เธอชอบฤดูฝน แต่เธอเกลียดฝน ! คอร์เดเลียให้เหตุผลว่า "ชอบเพราะมันเย็นสบายดี แต่ไม่ชอบเพราะมันทำให้เปียกค่ะ" โอ๊ะ! ที่พูดๆมานี่คือนิสัยตอนปกตินะ! เวลาเธอน็อตหลุด สาเหตุนั้นเพราะมีอะไรมากวนประสาทมากๆ เธอจะกลายเป็นเหมือนอีกคนนึงทันที แอบจิตมากขึ้นกว่าเดิม(?) ใช้อารมณ์มากกว่าเดิม(?) ไม่สนใจคนรอบข้าง ซึ่งด้านนี้ถึงจะสมกับตัวเธอมากกว่าด้านปกติ อาจจะเพราะเธอได้ปลดปล่อยความรู้สึกทั้งหมดออกมาแบบไม่ต้องเกรงใจใครล่ะมั้ง แต่นานๆทีเธอถึงจะปลดปล่อย(?)มันออกมาสักครั้งนึง
    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด : ไสยศาสตร์ ธรรมชาติ ปรัชญา / คนที่อยู่ในกรอบชีวิตตลอดเวลา /คำสั่ง
    กลัว : แมลง งู กบ
    งานอดิเรก : ทดลองไสยศาสตร์ต่างๆนาๆ
    ความสามารถพิเศษ : เธอมีความรู้เรื่องมนตร์ดำเยอะมาก จนถ้าให้เธอเล่า สามวันก็ยังฟังไม่หมด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปเอาที่ไหนมาจำตั้งเยอะตั้งแยะ
    ลักษณะเด่น :จากที่กล่าวไปข้างต้น เธอบ้าไสยสาสตร์ ลักษณะเด่นของเธอก็คือไสยศาสตร์เช่นกันอีกอย่างคือ ดวงตาสองสีของเธอ ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของเธอเลยก็ว่าได้

    ( - ส่วนที่ 3)

    สัตว์อสูรประจำกาย :ไดรแอดส์(ดรายแอดส์)
    ไฟธาตุ :พฤกษา
    อาวุธ :ดวงตาข้างที่เป็นสีเหลือง เวทไสยศาสตร์(เนื่องจากเธอใช้อารมณ์เป็นหลัก ไม่ใช่เหตุผล)
    วิธีการใช้อาวุธ/กระบวนท่าต่างๆ/ท่าไม้ตาย :ดวงตา : สามารถเรียกไฟสีเขียวจากนรกมาได้ พลังทำลายรุนแรงมาก และจะไม่ดับจนกว่าสิ่งที่ถูกเผาจะไหม้จนหายไปจากโลกนี้ วิธีใช้คือ แค่แธอเพ่งจิต อยากให้สิ่งนั้นไหม้ หรืออะไรก็ตามที่เธออยากให้มันไหม้ ไฟจะลุกพรึ่บขึ้นมาเอง แต่มันมีข้อเสียคือ มันมีเงื่อนไขการใช้อยู่ด้วย คือ ใช้ได้แค่วันละครั้งเท่านั้น ถ้าใช้มากกว่าวันละครั้งคือหนึ่งครั้งเท่ากับอายุขัยหนึ่งปีของเธอ ทำให้เธอต้องหัดควบคุมอารมณ์ไม่ให้โมโหง่ายจนเกินไป ซึ่งก็ไม่ได้ผลเลย(?)

    เวทไสยศาสตร์ : ทั้งๆที่ขึ้นชื่อว่าใช้เวทไสยศาสตร์เป็นอาวุธด้วยส่วนนึง แต่เธอกลับใช้เป็นแค่บทสองบทเท่านั้น!(?)คือ บทแรก  เทียร์ร่า เด ลิเชียน  จะเป็นการทำให้ศัตรูเห็นสิ่งที่ตัวเองแพ้ทางมากที่สุด ซึ่งเป็นเวทย์ที่จะเรียกได้ว่าเกือบจะไร้ประโยชน์(?) เพราะแค่สัตรูทำใจยอมรับได้ว่าตัวเองแพ้สิ่งนั้นจริงๆ มันก็จะหมดประโยชน์ทันที แต่เวทย์บทนี้มักใช้ได้ผลกับพวกที่หยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ยอมรับว่าตัวเองแพ้สิ่งนั้น ง่ายๆ พวกถือทิฐิ วิธีใช้จะต่างกับเวทย์ทั่วไปนิดหน่อย คือ เธอต้องใช้เลือดของเธอหนึ่งหยด เพื่อใช้เวทย์บทนี้

    บทที่สอง เอเซ่ ลา เดอเพียโต้   คล้ายๆกับการสะกดจิต ใช้กับคนหมู่มากเป็นส่วนใหญ่ แต่ผู้ใช้เวทย์จะขยับไปไหนไมได้ ถ้าใช้เวทย์นี้ และห้ามหมดสติระหว่างใช้ ถ้าหมดสติเวทย์จะคลายทันที เหมาะสำรับใช้เป็นนกต่อให้คนอื่นหนีไป
    ตัวแทนของไพ่ทาโรต์ : ไพ่หมายเลข 2 The High Priestess
    ความเข้ากันของไพ่ทาโรต์ที่เลือกและตัวคุณ : ชอบตรงที่ไพ่นี้ใช้อารมณ์และจิตใต้สำนึกมากกว่าเหตุผลค่ะ
    พลังที่ได้รับ : การภาวนา การโน้มน้าวจิตใจ

    ( - ส่วนที่ 4 )

    เพิ่มเติมมีมั้ย ?
    ตอบ  
    ไม่มีค่ะ แต่เกิดอาวุธใช้มนตร์ดำไม่ได้ก็ไม่ต้องเอาก็ได้ค่ะ
    อ่านเงื่อนไขหรือยัง =
    A= ?
    ตอบ  
    อ่านแล้วเรียบร้อยค่ะ
    ต้องการคู่กับ ?
    ตอบ  
    เอ็นมะ!
    หากลูกสาวท่านไม่ติดเป็นนางเอก ยอมรับที่จะเป็นตัวประกอบมั้ย ? หรือเอากลับบ้าน ?
    ตอบ  
    ตัวประกอบก็ได้ค่ะ
    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ( _ _ )
    ตอบ  
    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×