คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : เฟบูลัส เวรี่มัช #สาบานว่านั่นชื่อ
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : เฟบูลัส เวรี่มัช
ชื่อเล่น :เฟบูลัส เฟบ บูบู้(?) อะไรก็ตามแต่คนจะตั้งให้
อายุ : 23 ใสๆ
เพศ : สาวน้อย(?)
เชื้อชาติ : เนเธอร์แลนด์!
รอยตำหนิ : บ่มี
โรคประจำตัว : อย่างที่เห็นจากขนาดตัว แน่นอนว่าโรคอ้วน
ลักษณะนิสัย : สาวน้อยผมสีทองซีดที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นไอดอล เพราะขนาดตัวใหญ่ทำให้ปอดใหญ่ตามไปด้วย คิดว่าตัวเองเป็นหญิงงามหายาก #ห้ะ ใครได้นางเป็นแฟนต้องถือว่าเป็นโชคดีของผู้ชายคนนั้น สดใสตลอดเวลาตามประสาไอดอลที่ดี(?) และเฟบก็พร้อมที่จะอวดหุ่นเซ็กซี่ของตัวเอง(?)แก่สายตาประชาชนได้เสมอ
ลักษณะการพูด : “เห่นโหล้วววววว อ๊ะ! นายคนนั้นน่ะ จ้องฉันใหญ่เลย อยากได้ลายเซ็นต์ไอดอลในอนาคตคนนี้ใช่ม้า? หรือจะมาขอฉันเป็นแฟน!? ถ้างั้นก็เชิญไปต่อแถว!!!!”
“เธอน่ะ ถ้าอยากสวยแบบฉัน ก็จงเรียกฉันว่าอาเจ๊ซะ! แล้วฉันคนนี้จะยอมรับเธอเป็นลูกศิษย์เอง โอ๊โฮะโฮะโฮะๆ!!!”
“ไหน ใครน้ำหนักเกินเกณฑ์!? ไม่ใช่ฉันแน่นอน เธอใช่มั้ย! ”//ชี้นิ้วไปยังผู้หญิงคนอื่นสักคน
ลักษณะการแต่งกาย :เสื้อยืดตัวเดียวกับกางเกงขาสั้น(....) #แน่นอนว่าถ้าได้เป็นไอดอลแล้ว จะเปลี่ยนการแต่งตัว
ชอบ :ตัวเอง #ห้ะ แฮนซั่มแหม๋นนนนนน(?)
เกลียด :คนอ้วน #ห้ะอีกรอบ
กลัว :เสียงหวีดสูงๆของนักร้องโอเปร่า ได้ยินทีไรขนลุกซ์ทุกที
แพ้ :ของกินที่ล่อตาล่อใจ แพ้แบบหมดทางสู้เลยเอ้า!
งานอดิเรก :แด*ทุกอย่างที่ขวางหน้า ซ้อมโพสต์ท่าต่างๆในแบบฉบับของไอดอล
ประวัติ :พ่ออ้วน แม่อ้วน ยายอ้วน ตาอ้วน ปู่อ้วน ย่าอ้วน สรุป อ้วนแม่* ทั้งครอบครัว!! เป็นลูกคนเดียว ทำให้ทุกคนต่างโด้ปของกินให้เต็มที่ ผลลัพธ์คือ....#มองปัจจุบัน
ความสามารถพิเศษ :เต้นแทงโก้(...)
จะเขียนตัวอักษรไว้ตรงไหน? :ใต้หน้าม้า แน่นอนว่าเขียนตัวเล็กๆอยู่แถวๆไรผม แต่ถ้าเปิดเถิกก็มองเห็นได้
จะเลือกใช้ยางลบแบบไหน? :รูปไมค์โครโฟน ฝึกซ้อมการทำตามฝันไปในตัว
มาเข้าร่วมเกมเพราะอะไร? : สมัครเองแจ้
เพิ่มเติม :Base on FAT AMY!!!!
ความคิดเห็น