615 รหัสมรณะ - นิยาย 615 รหัสมรณะ : Dek-D.com - Writer
×

    615 รหัสมรณะ

    “615 รหัสมรณะ” อาชญนิยาย เล่มแรกจากปลายปากกา “มนต์ชัย ศิริลัทพร” ก่อนจะมาเป็น “ซ่อนกลิ่น” Romantic Suspense ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกของอาชญากร และการสืบสวนที่สุดแสนจะเซ็กซี่

    ผู้เข้าชมรวม

    6,694

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    6.69K

    ความคิดเห็น


    80

    คนติดตาม


    182
    จำนวนตอน : 80 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 61 / 08:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในบรรดาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นบนโลกอันแสนจะวุ่นวายใบนี้ การฆาตกรรมนับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งเป็นการฆาตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยแล้ว นับเป็นอาชญากรรมที่น่ากลัวที่สุด เพราะนอกจากจะทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว ยังสร้างความพรั่นพรึงให้กับผู้ที่ได้รับข่าวสารอีกว่า เรื่องราวเหล่านั้นจะเกิดขึ้นกับตัว หรือคนใกล้ชิดหรือไม่

    เรื่อง '615 รหัสมรณะ' ที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านนี้ เดิมทีชื่อ '615 Dangerous code : รหัสมรณะ' ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการฆาตกรรมต่อเนื่องของฆาตกรจิตวิปริตคนหนึ่ง ที่ ร...รัฐพงษ์ ตัวเอกของเรื่องซึ่งเป็นทั้งตำรวจและคนรักของ รุ่งนภา เหยื่อที่ถูกคาดหมายว่าจะเป็นผู้โชคร้ายรายต่อไป จะต้องค้นหาความจริงและจับตัวคนร้ายให้ได้ ก่อนที่ภัยจะมาถึงตัวคนรัก



    615 รหัสมรณะ
    ซ่อนกลิ่น
    www.mebmarket.com
    ในบรรดาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นบนโลกอันแสนจะวุ่นวายใบนี้ การฆาตกรรมนับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งเป็นการฆาตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยแล้ว นับเป็นอาชญากรรมที่น่ากลัวที่สุด เพราะนอกจากจะทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว ยังสร้างความพรั่นพรึงให้กับผู้ที่ได้รับข่าวสารอีกว่า เรื่องราวเหล่านั้นจะเกิดขึ้นกับตัว หรือคนใกล้ชิดหรือไม่615 รหัสมรณะ คืออาชญนิยายเล่มแรกจากปลายปากกาของ "มนต์ชัย ศิริลัทพร" ก่อนจะมาเป็น "ซ่อนกลิ่น" ที่จะนำคุณสู่โลกของอาชญากรรมและการสืบสวนที่สุดแสนจะเซ็กซี่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น