ทายาทบัลลังก์อสูร - นิยาย ทายาทบัลลังก์อสูร : Dek-D.com - Writer
×

    ทายาทบัลลังก์อสูร

    เลือดของเจ้าที่หยดลงบนผืนแผ่นดินแห่งครีษมะอีกครั้งจักทำให้สหเทพที่หลับใหลตื่นจากนิทรารมณ์อันยาวนาน และเมื่อถึงตอนนั้น เจ้ามีหน้าที่ต้องล้างคำสาปที่ฝังชาวครีษมะนครไว้ในนรกด้วยความพยาบาทอันแสนยาวนาน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,452

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    4.45K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    71
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  173 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 64 / 11:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “เลือดของเจ้าที่หยดลงบนผืนแผ่นดินแห่งครีษมะอีกครั้งจักทำให้สหเทพที่หลับใหลตื่นจากนิทรารมณ์อันยาวนาน และเมื่อถึงตอนนั้น เจ้ามีหน้าที่ต้องล้างคำสาปที่ฝังชาวครีษมะนครไว้ในนรกด้วยความพยาบาทอันแสนยาวนาน”

    บุรุษหนึ่งผู้สูงศักดิ์กับนางหนึ่งผู้เลอโฉมต้องพรากจาก

    หญิงที่รักกลายเป็นนางแพศยาที่แสนชิงชัง

    เสน่ห์เล่ห์นางนำมาซึ่งสงครามแห่งสายพระโลหิต

    คราใดที่โลหิตของพระมเหสียมุนาเทวีที่หลั่งลงบนผืนดินครีษมะนครอีกครั้ง

    ครานั้นปีศาจอุรเคนทร์ เจ้าแห่งอาศิรพิษ จักถูกปลุกจากศิลาจองจำ!


    ทายาทบัลลังก์อสูร
    ซ่อนกลิ่น
    www.mebmarket.com
    “เลือดของเจ้าที่หยดลงบนผืนแผ่นดินแห่งครีษมะอีกครั้งจักทำให้สหเทพที่หลับใหลตื่นจากนิทรารมณ์อันยาวนาน และเมื่อถึงตอนนั้น เจ้ามีหน้าที่ต้องล้างคำสาปที่ฝังชาวครีษมะนครไว้ในนรกด้วยความพยาบาทอันแสนยาวนาน”บุรุษหนึ่งผู้สูงศักดิ์กับนางหนึ่งผู้เลอโฉมต้องพรากจากหญิงที่รักกลายเป็นนางแพศยาที่แสนชิงชังเสน่ห์เล่ห์นางนำมาซึ่งสงครามแห่งสายพระโลหิตคราใดที่โลหิตของพระมเหสียมุนาเทวีที่หลั่งลงบนผืนดินครีษมะนครอีกครั้งครานั้นปีศาจอุรเคนทร์ เจ้าแห่งอาศิรพิษ จักถูกปลุกจากศิลาจองจำ!

    615 รหัสมรณะ
    ซ่อนกลิ่น
    www.mebmarket.com
    ในบรรดาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นบนโลกอันแสนจะวุ่นวายใบนี้ การฆาตกรรมนับได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวเป็นอย่างยิ่ง ยิ่งเป็นการฆาตกรรมอย่างต่อเนื่องด้วยแล้ว นับเป็นอาชญากรรมที่น่ากลัวที่สุด เพราะนอกจากจะทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว ยังสร้างความพรั่นพรึงให้กับผู้ที่ได้รับข่าวสารอีกว่า เรื่องราวเหล่านั้นจะเกิดขึ้นกับตัว หรือคนใกล้ชิดหรือไม่615 รหัสมรณะ คืออาชญนิยายเล่มแรกจากปลายปากกาของ "มนต์ชัย ศิริลัทพร" ก่อนจะมาเป็น "ซ่อนกลิ่น" ที่จะนำคุณสู่โลกของอาชญากรรมและการสืบสวนที่สุดแสนจะเซ็กซี่

    ตราบาปสามหัวใจ
    ซ่อนกลิ่น
    www.mebmarket.com
    เมื่อชีวิตวัยเด็กของ ชีคดามิซ บิน ดาวุด อับดุลมุอิซ พลิกผันด้วยเล่ห์เพทุบายของบุคคลสองคน ทำให้เขากลายเป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ชีวิตที่เหลือของเขาจึงจมอยู่กับความแค้น เมื่อเขาเติบโตขึ้นพร้อมกับความมั่งคั่งและไม่มีอะไรเหลือให้ท้าทายอีกแล้ว การแก้แค้นจึงกลายมาเป็นความท้าทายอันหอมหวนยวนใจสำหรับเขา อัยนาน กอรีเราะฮฺ และ ซาอีย์ อิฮฺ-ฮาบ ทายาทหุ้นส่วนใหญ่ของโรงแรม บุรูก อัล-อาหรับ ไม่รู้เลยว่าพวกเขาตกเป็นเป้าหมายของการแก้แค้นอันล้ำลึก ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกัน แต่กลับมีมือที่สามคืบคลานเข้ามาสั่นคลอนความรักของทั้งคู่อย่างช้าๆ สามชีวิตกับหัวใจสามดวง ที่มาพร้อมความผูกพันอันเต็มไปด้วยความรัก ความแค้น และความลับแห่งอดีต อาจทำให้เกิดตราบาปขึ้นมาในหัวใจของทุกคนได้ในที่สุด

    ทัณฑ์ร้อนกรรมกรเถื่อน
    ซ่อนกลิ่น
    www.mebmarket.com
    ที่ใดมีรักที่นั่นย่อมมีอุปสรรคเขื่อนวัฒน์กับเมธาวีไม่พ้นกฎแห่งรักในข้อนี้จู่ๆ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่างเมธาวีก็บอกเลิกกับเขื่อนวัฒน์โดยไม่มีวี่แววมาก่อนหัวใจของชายหนุ่มแตกสลายเขาหอบความเจ็บร้าวไปหลบเลียแผลใจที่เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งทางภาคใต้ของประเทศไทยและใช้แรงงานเยี่ยงกรรมกรขณะเดียวกันก็รอโอกาสแก้แค้นเธอให้สาสมแล้ววันหนึ่ง โชคก็เข้าข้างกรรมกรเถื่อนเมื่อซูเปอร์สตาร์อย่างเมธาถูกชะตากรรมชักพาให้มาพบเจอเขาอีกครั้งการแก้แค้นและลงทัณฑ์จึงได้เริ่มขึ้นคอยดูเขาจะทำให้เธอทั้งเจ็บทั้งอายไปตลอดชีวิต!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น